Minh Tuyết chính thức phản hồi sau khi bị Vy Oanh tố 'cướp' hit

Đầu năm 2019, Vbiz được khuấy động khi ca sĩ Vy Oanh tố "đàn chị" Minh Tuyết cướp hit "Để cho em khóc" của mình. "Tôi thấy mang danh là đàn chị đi trước trong nghề, là lão làng mà hễ đàn em có được bài hát hit là dành hát như đúng rồi. Công ai người đó hưởng, huống chi thời buổi này 1 bài hit sống rất ngắn giờ lại còn thêm vụ các anh chị phỗng tay trên. Như vậy khác gì cướp nồi cơm của họ, chặn đường họ đi trong khi công gầy dựng biết bao khó khăn cực khổ mới có được chút thành quả", Vy Oanh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.


Minh Tuyết chính thức phản hồi sau khi bị Vy Oanh tố 'cướp' hit

Vy Oanh tố Minh Tuyết cướp hit "Để cho em khóc" của mình.

Trước ồn ào này, chủ nhân của ca khúc này là nhạc sĩ Phúc Trường cho biết bài "Để cho em khóc" sau khi hết hạn với Vy Oanh thì anh đã bán ca khúc cho trung tâm Thuý Nga Paris. Đồng thời, việc nữ ca sĩ Minh Tuyết thể hiện bài này hoàn toàn đúng.


Giữa ồn ào, nhạc sĩ Phúc Trường đứng về phía Minh Tuyết và cho rằngnữ ca sĩ hát ca khúc của mình là hoàn toàn đúng.

Trong buổi livestream sáng 25/1 (theo giờ Việt Nam) của trung tâm Thúy Nga- Paris By Night, Minh Tuyết đã có chia sẻ về cuộc sống riêng và cả ồn ào này. Khi được MC đọc câu hỏi của khán giả rằng tại sao Minh Tuyết không có phát ngôn chính thức nào sau khi bị tố cướp hit.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngàn câu hỏi của khán giả về chuyện có âm mưu gì, mua bài trước hay mua bài sau, tôi hát trước hay hát sau... thì người giải thích rõ nhất, đúng nhất và để quý vị tin nhất là nhạc sĩ Phúc Trường.

Nếu tất cả mọi người muốn biết câu chuyện đúng hay sai thì người trả lời cho tất cả quý vị là nhạc sĩ Phúc Trường. Tôi có giải thích ngàn lời cũng vậy thôi".

Đó là lí do không trả lời và không có ý kiến trong câu chuyện này, vì tôi không làm sai nên không cần thiết phải nói câu gì cả".


Bên cạnh nói về chuyện gia đình, Minh Tuyết còn có những chiasẻ thẳng thắn sau khi bị Vy Oanh tố.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)