Đám cưới lung linh như cổ tích của 'Hoàng tử phim Thái' Push Puttichai và bạn gái hơn tuổi

Push Puttichai và Warattaya Nilkuha (Jooy) là một trong ba cặp "phim giả tình thật" đình đám, được yêu thích nhất nhì của làng giải trí Thái Lan. Sau bộ phim "Ảo mộng", "cặp đôi vàng" chính thức làm đám cưới vào ngày hôm nay (16/11).


Đám cưới lung linh như cổ tích của 'Hoàng tử phim Thái' Push Puttichai và bạn gái hơn tuổi


"Hoàng tử phim Thái" Push Puttichai và bạn gái hơn tuổi trông vô cùng hạnh phúctrong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Trong loạt ảnh vừa đăng tải, "Hoàng tử phim Thái" và bạn gái hơn tuổi đã có một đám cưới đẹp lung linh như cổ tích, được tiến hành theo những nghi thức truyền thống của Thái Lan. Buổi lễ được tổ chức theo quy mô khủng, mời đến dàn nghệ sĩ bạn bè thân thiết của cặp đôi, bố trí dàn phù dâu phù rể khủng đến khó tin, an ninh chặt chẽ và không cho truyền thông tác nghiệp song vẫn bố trí đội ngũ quay phim, ghi hình chuyên nghiệp. Vốn là 2 nghệ sĩ quyền lực và nổi tiếng khắp châu Á, Push và Jooy đầu tư không nhỏ cho đám cưới chính thức này, âu cũng là để bù lại những tổn thương và điều tiếng họ phải chịu đựng sau bao năm quen nhau.

Chính vì vậy, những hình ảnh trong hôn lễ đang được chia sẻ rộng rãi khắp các phương tiện truyền thông xã hội xứ chùa Vàng và cả châu Á, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Yêu nhau từ năm 2014, Push và Jooy những ngày đầu tiên là đôi tình nhân bị fan phản đối kịch liệt. Họ cho rằng Jooy không xứng với bạn trai vì kém xinh, lớn tuổi. Nhiều fan cuồng thậm chí còn tấn công tài khoản mạng xã hội và chỉ trích nữ diễn viên.




Cô dâu và chú rể tiến hành lễ cưới theo nghi thức truyền thống Thái Lan.

Qua thời gian, cả hai đã chứng minh cho công chúng thấy tình yêu chân thành đáng ngưỡng mộ, vượt qua mọi sóng gió của mình bằng một cái kết vô cùng có hậu. "Đôi trai tài gái sắc" xứng đáng nhận được sự chúc phúc từ cộng đồng fan cũng như gia đình, bạn bè.

Push đã từng chia sẻ: "Tôi cảm nhận được rằng Jooy đúng là một nửa kia của mình. Tôi không phải người đàn ông hoàn hảo nhưngtôi sẽ cố gắng để trở thành người đàn ông hoàn hảo của Jooy và sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy".




Cả hai trông vô cùng rạng rỡ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.


Khoảnh khắc chú rể trao nhẫn kim cương cho cô dâu, lập lời thề ước trọn đời. Đây là khoảnh khắccảm động nhất đối với cặp đôi và cả những fan trung thành luôn theo dõi họ bao lâu nay.


Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng. Họ ôm chầm lấy nhau đầy hạnh phúc.




Cô dâu xinh đẹp, chú rể bảnh bao nghiêm túc hành lễ.



Vốn là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí, Push và Jooy càng khiến công chúng mãn nhãn khi diện lễ phụclộng lẫy. Push mặc âu phục còn Jooy diện trang phục cưới truyền thống. Cô dâu còn đeo vòng,nhẫn kim cương đắt đỏ khắp người







Một số hình ảnh khác trong đám cưới của Push và Jooy.

Push sinh năm 1986, được công chúng yêu mến qua nhiều vai diễn "đắt giá" trong "Cô vịt xấu xí", "Hoàng tử trong mơ", "Vì em"… Còn Jooy Warattaya sinh năm 1983, là nữ diễn viên chuyên nghiệp với 10 năm trong nghề và đã từng gặt hái rất nhiều giải thưởng hoạt động nghệ thuật.

Đám cưới của Push Puttichai và bạn gái hơn tuổi Jooy Warattaya.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)