Mỹ nam Lee Jong Suk và cả ekip bị chính quyền Indonesia giam giữ sau buổi fanmeeting

Vào ngày 5/11, Lee Jong Suk đã đăng tải một bức ảnh về sân bay ở Jakarta và nói về việc anh đã bị giam giữ ở đó sau buổi fanmeeting dành cho người hâm mộ. Anh chia sẻ: "Tôi đã có thể kết thúc cuộc họp fan với một trái tim biết ơn. Nhưng tất cả nhân viên của tôi và tôi bị kẹt ở Jakarta. Tôi nghĩ chúng tôi đã bị giam giữ kể từ hôm qua...". Thông tin này hiện đang khiến cả làng giải trí Hàn chấn động.


Mỹ nam Lee Jong Suk và cả ekip bị chính quyền Indonesia giam giữ sau buổi fanmeeting

Nam diễn viên nổi tiếng Lee Jong Suk cùng ekip của anh đã bị tạm giữ tại Indonesiavà không thể trở về Hàn Quốc sau khi gặp vấn đề về thuế tại nước này sau fanmeetingvừa được tổ chức.

Nam tài tử đình đám cũng tiết lộ luôn nguyên nhân anh và ekip bị chính quyền địa phương tạm giam: "Đơn vị quảng bá cho fanmeeting (gọi tắt là A) tại Jakarta đã báo cáo sai lệch khoản lợi nhuận mà họ kiếm được với cơ quan thuế địa phương (ở đây cụ thể là báo cáo thấp hơn so với mức thực tế). Mặc dù tôi và ekip không hề liên quan đến vụ việc này song họ đã thu hộ chiếu của chúng tôi và vẫn chưa trả lại. Tôi hi vọng rằng đơn vị quảng bá cho fanmeeting và công ty của họ sẽ giải quyết vấn đề nhanh chóng".

Đây không phải là lần đầu tiên Lee Jong Suk thực hiện một buổi fanmeeting dành cho fan Indonesia vì sự trân trọng của anh dành cho những người hâm mộ ở nơi đây. Có lẽ sau vụ này, Lee Jong Suk hoặc sẽ phải đổi người đại diện hoặc sẽ không quay lại đất nước này thêm lần nào nữa. Lee Jong Suk thể hiện sự tuyệt vọng: "Tôi chưa bao giờ ở trong tình huống như thế nên tôi không biết phải làm gì… (Mẹ ơi hôm nay con sẽ về nhà muộn …)".


Nguồn tin từ công ty quản lý của Lee Jong Suk cho xác nhận những gì nam diễn viên đăng tải là chính xác: "Họ đã có thể rời khỏi Jakarta vào ngày 4/11, tuy nhiên vấn đề giữa công ty quảng bá A và chính quyền Indonesia đã nảy sinh. A báo cáo số lượng vé bán ra thấp hơn so với số lượng thực, điều này làm nảy sinh vấn đề. Chúng tôi hiện đang làm việc cật lực để giải quyết vấn đề này. Lee Jong Suk hiện đang ở Jakarta. Chúng tôi đang điều chỉnh lại lịch trình của nam diễn viên vì anh ấy đang phải quay phim gấp cho dự án truyền hình mới nhất".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)