Ghim gấp kẻo quên TOP 11 hãng hàng không siêu uy tín bay đến Indonesia

Đất nước vạn đảo Indonesia nổi tiếng với điều gì chắc ai cũng sẽ bật ra ngay cái tên Bali. Nhưng bạn đừng quên, ngoài Bali, Indonesia còn hấp dẫn bởi muôn vàn địa điểm khác. Ngay từ bây giờ, hãy đọc luôn những hãng hàng không uy tín từ Việt Nam sang Indonesia để khi cần là có nào!

Đừng quên giắt túi kinh nghiệm du lịch Indonesia nào: Lạc lối ở Indonesia với bí kíp ngay đây

1. Vietnam Airlines

Nhắc đến các chuyến bay quốc tế từ Việt Nam hẳn chúng mình không thể bỏ qua "anh cả" Vietnam Airlines rồi nhỉ? Các bạn ở TP. Hồ Chí Minh hẳn sẽ thấy thuận tiện vô cùng khi hàng ngày đều có chuyến bay thẳng từ đây tới sân bay quốc tế Soekarno-Hatta tại thủ đô Jakarta, Indonesia. Chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh tới Jakarta khởi hành mỗi ngày lúc 9:50 và hạ cánh xuống thủ đô Jakarta vào lúc 13:00 "đều như vắt chanh" luôn đó, có giá khoảng 4 triệu đã bao gồm thuế, 30kg hành lý và 1 suất ăn nhẹ.


Ghim gấp kẻo quên TOP 11 hãng hàng không siêu uy tín bay đến Indonesia
@olivesieunhan

Ngược lại, các bạn từ Hà Nội nếu muốn bay cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam tới Indonesia thì phải transit tại TP. Hồ Chí Minh trước, rồi lại theo lịch trình như trên. Giá cho 1 chiếc vé xinh bay đến xứ sở vạn đảo khoảng 5tr bao gồm thuế, 30kg hành lý và 1 suất ăn nhẹ.


@vietnamairlines

2. AirAsia

Nếu đã là type người "chân đi không mỏi" thì ai còn lạ gì hãng hàng không giá rẻ AirAsia của châu Á nào? Từ TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, bạn đều có thể bay với AirAsia bằng nhiều chuyến mỗi ngày. AirAsia chưa khai thác chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Indonesia. Thông thường, bạn sẽ phải transit tại sân bay Kuala Lumpur (Malaysia) hoặc Don Muang (Thái Lan).


@minkumiko

Từ TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, giá vé đều xấp xỉ trên dưới 3 triệu đồng, chưa bao gồm hành lý ký gửi. Tuy nhiên, lưu ý vì AirAsia là hãng hàng không giá rẻ nên chỗ ngồi không được thoải mái cho lắm đâu nhé! Kinh nghiệm đau thương của tớ là ngồi như chịu trận suốt 2 tiếng từ Jakarta đến Kuala Lumpur, rồi lại 3 tiếng từ đây đến Hà Nội mà khổ nhất là ghế quá nhỏ, ngồi không thoải mái chút nào!


@rodjeep_jeeffany

3. Garuda Indonesia

Nếu bạn đang tìm một hãng hàng không đáng tin cậy và nổi tiếng để bay trong và ngoài Indonesia, Garuda Indonesia là một sự lựa chọn tuyệt vời. Garuda là hãng hàng không hàng đầu tại Indonesia và còn là tên gọi của một con chim khổng lồ trong Ấn Độ giáo và Phật giáo. Ngoài ra, Garuda Indonesia còn kiểm soát hãng hàng không giá rẻ Citilink. Garuda Indonesia có nhiều hạng ghế ngồi khác nhau như: hạng phổ thông (Economy Class), hạng thương gia (Business/Executive Class), và hạng nhất (First Class).


@kristanto_wibowo

Trong một số chuyến bay, Garuda Indonesia cung cấp các loại hình giải trí như phim ảnh, chương trình truyền hình, và thông tin chuyến bay thông qua màn hình LCD trên máy bay. Ngoài ra, Garuda Indonesia còn có 6 kênh truyền hình quốc tế, cho phép bạn giải trí và thư giãn trên chuyến bay. Báo và tạp chí cũng được hãng cung cấp trong suốt cuộc hành trình.


@garuda_indonesia

Nói chung, Garuda được coi là hãng hàng không "nhà giàu", sang xịn nhất Indo luôn đó. Hiện nay các chuyến bay của Garuda được khai thác bởi Vietnam Airlines. Tuy nhiên, Garuda chưa có chuyến bay thẳng tới Jakarta đâu mà bạn phải trung chuyển ở sân bay Changi (Singapore) đó. Giá vé Garuda rơi vào khoảng 10 triệu đồng/lượt nếu bay từ TP. Hồ Chí Minh. Garuda hiện chưa có chặng bay Hà Nội - Jakarta.


@jillenamunthe

4. Jetstar

Lại một hãng hàng không giá rẻ quen mặt thuộc tên chúng mình rồi nhỉ! Jetstar khai thác chuyến bay tới Jakarta chỉ từ TP. Hồ Chí Minh mà thôi nhé!


@jetstarasia

Nếu chọn bay với Jetstar, bạn sẽ transit ở Singapore nha! Giá vé một chiều từ TP. Hồ Chí Minh khoảng trên 2 triệu chưa bao gồm hành lý ký gửi.


@jetstarasia

5. Scoot

May quá là may, cũng là hãng hàng không giá rẻ nhưng Scoot ưu ái cả TP. Hồ Chí Minh lẫn Hà Nội luôn này. Scoot có chuyến bay tới Jakarta mỗi ngày luôn đó với mức giá khá mềm. Nếu đi từ Hà Nội, bạn sẽ trả khoảng 3 triệu, trong khi bay từ TP. Hồ Chí Minh thì chỉ khoảng 2 triệu mà thôi. À, Bạn sẽ transit ở Singapore và giá trên chưa bao gồm hành lý ký gửi nha.


@keho_aviation

6. Malaysia Airlines

Vì là hãng hàng không Malaysia nên chẳng ngạc nhiên gì nếu bọn mình transit ở Kuala Lumpur nhỉ! Malaysia Airlines cung cấp đường bay tới Jakarta cả từ Hà Nội lẫn TP. Hồ Chí Minh nha.


@flykingsley

Với giá khoảng 3 triệu rưỡi, bạn sẽ vi vu 1 chiều từ TP. Hồ Chí Minh tới Jakarta, trong khi đi từ Hà Nội đắt hơn rất nhiều, phải tầm 6 triệu rưỡi/chiều cơ. Mức giá trên đã bao gồm 30kg hành lý ký gửi rồi nha!


@saurandrii

7. Thai Airways

Với Thai Airways, chúng mình sẽ transit ở sân bay Suvarnabhumi nha! Từ TP. Hồ Chí Minh, giá vé rơi vào khoảng trên 7tr/chiều, đã bao gồm 30kg hành lý. Nếu bay từ Hà Nội, bạn sẽ phải rút ví chừng 4tr700k, đã bao gồm 30kg hành lý.


@maxzmum

8. Singapore Airlines

Hãng hàng không quốc gia Singapore khai thác chặng bay tới Jakarta cả từ Hà Nội lẫn TP. Hồ Chí Minh. Nếu bay với Singapore Airlines, bạn sẽ transit ở sân bay Changi nha! Giá vé chặng TP. Hồ Chí Minh - Jakarta vào khoảng 5 triệu, trong khi bay từ Hà Nội là 5 triệu rưỡi. Mức giá trên đã bao gồm 30kg hành lý ký gửi.


@singaporeair

9. Malindo

Nếu chọn Malindo, bạn sẽ transit ở Malaysia, sân bay Kuala Lumpur. Từ TP. Hồ Chí Minh, giá vé khoảng 3tr300k, trong khi giá vé từ Hà Nội đến Jakarta khoảng 4tr300K. Mức giá trên bao gồm 25kg ký gửi.


@raphael_abu_bakar

10. Bangkok Airways

Bangkok Airways có chuyến bay tới Jakarta cả từ TP. Hồ Chí Minh lẫn Hà Nội. Mức giá thì không mềm lắm: thấp nhất là 10tr600k/chiều từ TP. Hồ Chí Minh và 10tr400k/chiều từ Hà Nội, bao gồm 20kg ký gửi.


@khemanito

11. China Airlines

Hãng đắt nhất từ Việt Nam sang Indonesia dành cho hội Rich Kids là đây! Hiện tại China Airlines có chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh - Jakarta do Vietnam Airlines khai thác. Bạn sẽ rút ví chừng 33 triệu/chiều và transit ở sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc). Giá trên đã bao gồm 30kg hành lý ký gửi.


@chinaairlines_tw

Nói chung, bay từ Việt Nam sang Indonesia nếu muốn tiết kiệm hầu bao bạn cứ chọn AirAsia hoặc Jetstar, rủng rỉnh hơn chút nữa bay cùng Malindo hoặc Malaysia Airlines nha! Các hãng hàng không sang xịn khai thác chuyến bay 2 nước cũng vô cùng nhiều như mình đã liệt kê ở trên. Chúc các bạn có những chuyến bay thật hài lòng nha!

Tổng hợp: Phạm Thùy Dung

Nguồn : tripnow.vn