Review khăn hạ sốt Dr Papie có tốt không

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé luôn nhận được sự quan tâm từ các bậc phụ huynh, đặc biệt là các loại thuốc và khăn lau hạ sốt. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee tìm hiểu về chủ đề khăn hạ sốt Dr Papie có tốt không cũng như cách sử dụng của sản phẩm nhé.

Thương hiệu Dr Papie

Dr Papie là thương hiệu Việt, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé từ 0 đến 3 tuổi. Thương hiệu tập trung nghiên cứu các sản phẩm cho bé như gạc rơ lưỡi, khăn chườm hạ sốt và nước tắm thảo dược.

Sản phẩm của thương hiệu được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, quy trình chặt chẽ với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe của bé. Đây cũng là thương hiệu được tin tưởng sử dụng tại các bệnh viện lớn, đã qua sự kiểm định và cấp phép của Bộ Y Tế.

Thương hiệu khăn lau hạ sốt Dr Papie bảo vệ sức khỏe cho bé (Nguồn: dantri.com.vn)

Các loại khăn lau hạ sốt Dr Papie 

Thương hiệu Dr Papie đang phân phối ra thị trường hai loại khăn lau hạ sốt:

  • Khăn hạ sốt Dr Papie 0+: bao bì màu xanh lá cây, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh trở lên và không chứa tinh dầu bạc hà.
  • Dr Papie 3mo+: bao bì màu xanh dương, chỉ phù hợp với trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên, thành phần có chứa tinh dầu bạc hà.

Cả hai loại sản phẩm khăn hạ sốt đến từ thương hiệu Dr Papie đều được đóng gói dưới dạng hộp giấy, mỗi hộp có 5 túi và mỗi túi có 5 khăn.

Các loại khăn Dr Papie hạ sốt (Nguồn: shopee.vn)

Review chi tiết khăn hạ sốt Dr Papie

Thiết kế và mùi hương

Khăn hạ sốt Dr Papie có bao bì làm từ chất liệu giấy với hai gam màu chủ đạo là xanh lá và xanh dương. Thiết kế khăn lau bên trong có gel giữ ẩm lâu đến 8 tiếng, giúp cho bạn chăm sóc sức khỏe bé tốt hơn.

Bên cạnh đó, mùi hương từ các loại thảo dược thiên nhiên cũng mang đến cảm giác dễ chịu và an toàn với trẻ nhỏ. Với sản phẩm khăn hạ sốt Dr Papie 3mo+ còn có thêm tinh chất bạc hà mát dịu.

Thành phần

Kết cấu chính của khăn hạ sốt Dr Papie bao gồm 2 phần, cụ thể như dưới đây:

  • Dịch tẩm khăn: gồm dịch chiết từ thảo dược có công dụng hạ sốt, hệ gel cấp ẩm giúp khăn duy trì độ ẩm lên tới 8 tiếng và chất làm mềm da mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu.
  • Khăn hạ sốt: được làm từ chất liệu cotton 100%, có khả năng giữ ẩm tốt, mềm mịn và an toàn với trẻ nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé mà không lo gặp phải tình trạng kích ứng và tổn thương.
Thành phần khăn hạ sốt Dr Papie (Nguồn: shopee.vn)

Công dụng

Khăn hạ sốt Dr Papie mang đến nhiều công dụng cho trẻ nhỏ, cùng Shopee điểm qua những điểm nổi bật nhé:

  • Khăn lau hạ sốt đến từ thương hiệu Dr Papie có tác dụng hạ nhiệt, giảm sốt cho bé trong trường hợp chưa cần sử dụng đến thuốc hạ sốt.
  • Có thể dùng phối hợp với thuốc hạ sốt, dùng được cho cả trẻ sơ sinh.
  • Có công dụng hạ sốt, hạ nhiệt, giảm đau đầu, đau răng, say nắng, căng thẳng, ngăn ngừa tình trạng co giật,…
  • Làm sạch và mát cho vùng da bị ngứa, mụn nhọt, rôm sảy, hăm tã hay viêm da.
  • Có thể dùng làm khăn lau ngoài trước khi bôi các sản phẩm trị viêm hay kem bôi ngoài da cho trẻ.
  • Có khả năng đề phòng côn trùng, làm mát và giảm ngứa vùng da bị côn trùng đốt.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm Dr Papie hạ sốt phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với công dụng chính là hạ nhiệt và giảm sốt, cụ thể là các trường hợp dưới đây:

  • Trẻ nhỏ khó chịu, quấy khóc khi thời tiết nắng nóng.
  • Bị sốt do mọc răng, tiêm phòng, nhiễm khuẩn, nhiễm virus hay các nguyên nhân khác.
  • Rôm sảy, viêm da, mụn nhọt, hăm tã hay cần vệ sinh sạch trước khi dùng các loại kem ngoài da.
  • Trẻ bị muỗi đốt hay côn trùng cắn.
Khăn hạ sốt Dr Papie mang lại hiệu quả nhanh chóng (Nguồn: shopee.vn)

Khăn hạ sốt Dr Papie có tốt không?

Ưu điểm

Điểm ấn tượng giúp cho sản phẩm khăn hạ sốt của thương hiệu Dr Papie nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng là cơ chế hoạt động truyền nhiệt và bay hơi. Bên cạnh đó, thành phần của sản phẩm cũng vô cùng an toàn với trẻ nhỏ khi sử dụng dược liệu tự nhiên, chất liệu cotton và công nghệ tiệt trùng Gamma.

Nhược điểm

Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ hạ sốt, không có tác dụng như thuốc hạ sốt. Sản phẩm chỉ phát huy hiệu quả nếu trẻ nhỏ bị sốt không quá 38 độ. Bạn cần lưu ý điều này để không quá lạm dụng khi điều trị sốt cho bé tại nhà.

Cách sử dụng khăn lau hạ sốt Dr Papie

Cách sử dụng khăn hạ sốt Dr Papie không phức tạp, bạn có thể tham khảo hai cách dùng sản phẩm dưới đây:

  • Khi trẻ bị sốt: bạn hãy lấy hai khăn Dr Papie, một khăn dùng để đắp lên trán giúp bé dễ chịu hơn. Khăn còn lại dùng để lau toàn thân, đặc biệt là các vị trí như nách, bẹn, gan bàn chân, bàn tay,… Bạn nên lau trong vòng 5 phút và nghỉ 2 phút, lau liên tục đến khi kết quả đo cho thấy bé đã hạ nhiệt.
  • Sử dụng khăn làm mát cho bé: dùng khăn lau cho bé ở vùng da bị ngứa, mụn nhọt, rôm sảy, viêm da để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Mua khăn hạ sốt Dr Papie chính hãng giá tốt ở đâu?

Bạn có thể tìm mua khăn hạ sốt Dr Papie tại các hiệu thuốc với giá dưới 150.000 VNĐ, có sự chênh lệch một chút không đáng kể. Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn đi ra ngoài mà vẫn mua được sản phẩm chính hãng thì có thể ghé gian hàng Shopee Mall của Dr Papie nhé. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm của thương hiệu, bao gồm cả hai loại khăn hạ sốt Dr Papie với giá cả ưu đãi.

Mua khăn hạ sốt Dr Papie chính hãng ở đâu (Nguồn: shopee.vn)

Mua Ngay

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn tìm hiểu về chủ đề khăn hạ sốt Dr Papie có tốt không và cách sử dụng chi tiết của sản phẩm. Ghé Shopee ngay để mua được thật nhiều sản phẩm chất lượng và chính hãng nhé.

> Xem thêm: Trẻ bị sốt nên làm gì để nhanh chóng khỏi bệnh


Đánh giá bài viết