Tổng hợp những nơi nên đến ở Hà Lan bạn nên biết!

Tổng hợp những nơi nên đến ở Hà Lan bạn nên biết!

Những nơi nên đến ở Hà Lan là nơi in đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử, tinh hoa của đất nước và con người Hà Lan, hãy cùng xem đó là những địa điểm nổi tiếng nào nhé!

Khám phá những nơi nên đến ở Hà Lan thêm kinh nghiệm cho chuyến đi sắp tới của bạn

Hà Lan được biết đến là xứ sở của những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn sắc màu và những cối xay gió khổng lồ. Đến với xứ sở Hà Lan thần tiên, bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp nên thơ, sự đa dạng về xã hội, nhiều địa danh lịch sử đặc sắc, danh lam thắng cảnh đẹp và vô số khu vui chơi thú vị. Sau đây, hãy cùng kinh nghiệm du lịch điểm qua những nơi nên đến ở Hà Lan đã khiến cho du khách thập phương những ấn tượng đặc biệt sâu sắc khó phai.

Thủ đô Amsterdam

Đứng đầu trong danh sách những nơi nên đến ở Hà Lan, là một trung tâm của đất nước, thủ đô Amsterdam luôn hội tụ đầy đủ những tình hoa của một thành phố lớn nhất Hà Lan. Nơi đây vừa là trung tâm tài chính, chính trị vừa là trung tâm kinh tế, văn hóa của Hà Lan. Các địa điểm du lịch ở Amsterdam luôn có những đặc trưng riêng mà du khách không thấy tại bất kì một địa điểm nào khác trên thế giới như các trường đại học danh tiếng, viện nghiên cứu … Đây xứng đáng là một nơi nên đến trong tour du lịch Hà Lan của bạn.

Đến Amsterdam, bạn nên thực hiện một hành các dòng kênh đào Amsterdam, đi trên thuyền và ngắm thành phố xung quanh, dọc theo 3 kênh đào chính này là 1.550 công trình tưởng niệm cùng 1.500 cây cầu và rất nhiều con kênh dài hơn 100km mọc lên, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 2006.

Công viên Quốc gia Hoge Veluwe

Tiếp theo trong danh sách những nơi nên đến ở Hà Lan, đó là công viên Hoge Veluwe nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Gelderland, đây là khu vực bảo tồn thiên nhiên rộng lớn nhất của quốc gia Gelderland, trên diện tích rộng lớn trên 50 km2. Nếu bạn muốn khám phá những khu rừng nguyên sinh, cồn cát, cao nguyên, cùng hệ động – thực vật phong phú… thì công viên Hoge Veluwe chính là nơi nên đến khi du lịch Hà Lan mà bạn nên đến.

Vườn hoa lớn nhất thế giới Keukenhof

Đứng thứ ba trong danh sách những nơi nên đến ở Hà Lan, đó là Keukenhof – vườn hoa lớn nhất thế giới, cách thủ đô Amsterdam 30 km về hướng tây nam và mất khoảng 40 phút đi xe bus. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa nhiều màu sắc thú vị, với diện tích trên 32 ha, khoảng 7 triệu loài hoa ôn đới với hương thơm và màu sắc ở mọi nơi. Đây còn là nơi hàng trăm loài tulip – biểu tượng khi du lịch đến đất nước Hà Lan xinh đẹp kiêu hãnh ngự trị, dải lụa ngút ngàn ngát hương, lung linh muôn sắc màu này thực sự mang đến cho các du khách du lịch cảm giác tựa chốn bồng lai tiên cảnh ở nơi trần thế.

Làng Kinderdijk- thiên đường thơ mộng

Nơi đây được mệnh danh là một trong những nơi nên đến ở Hà Lan. Ngôi làng này có gần 20 chiếc cối xay gió, để lại từ thế kỷ 18, biểu tượng cho niềm tự hào, kiêu hãnh của người Hà Lan trong trận chiến chống giặc nước. Đến đây, bạn có thể dạo bước trên những con đường mòn ngoằn nghèo và tận hưởng không gian trong lành tuyệt vời của mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cũng có thể khám phá những điểm thú vị ở phía trong cối xay gió từ bên trong nhìn thấy khung cảnh ngoài cửa nhỏ xíu rất thú vị. Đây chắc chắn phải là nơi bạn phải đến trong tour du lịch Hà Lan đấy nhé.

Quần đảo Frisian

Đứng thứ năm trong danh sách những nơi nên đến ở Hà Lan, đó là quần đảo này tập hợp 32 hòn đảo, trải dài từ bờ biển Bắc Hà Lan, cho tới ngoài khơi 2 quốc gia Đức và Đan Mạch ở phía Đông. Đây là điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ngắm mặt trời mọc và lặn trên mặt biển trong xanh. Nếu  bạn muốn ngắm nhìn và thả hồn mình vào vẻ đẹp của buổi bình minh hay hoàng hôn trên biển thì Frisian chính là nơi khiến tâm hồn bạn thảnh thơi và đắm say nhất đấy.

Tòa thị sảnh Delft

Tòa thị sảnh Delft là tòa nhà biểu trưng được xây dựng theo phong cách thời Phục Hưng thông qua bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Hendrick de Keyser. Nằm trên Quảng trường Markt thuộc tỉnh South Holland, đây không chỉ là địa điểm tham quan nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch Hà Lan, mà còn là nơi tổ chức đám cưới cho người dân bản địa.

Thành phố Leiden

Đứng thứ bảy trong danh sách những nơi nên đến ở Hà Lan, là thành phố Leiden cách thành phố Amsterdam khoảng 40km, nổi tiếng với trường học lâu đời nhất Hà Lan và cũng là quê hương của nhà họa sĩ nổi tiếng Rembrant . Nơi đây sở hữu những con kênh rợp bóng cây, trong lành và mát mẻ. Bên cạnh đó còn có những chiếc cối xay gió cũ, những chiếc cầu gỗ và công viên cây xanh trong lành. Từ những kiến trúc cổ kính đến nét đẹp xanh tươi của phong cảnh, tất cả như đang làm nổi bật vẻ đẹp vốn có của một thành phố đậm chất cổ xưa rất thích hợp cho những người yêu chuộng cuộc sống an yên, nhẹ nhàng, cũng là một nơi bạn chắc chắn phải đến ở Hà Lan.

Lựa chọn những điểm vui chơi, tham quan đẹp nổi tiếng cũng là cách để bạn đến gần với những nét đẹp vốn ẩn chứa hài hòa trong không gian sống nơi mảnh đất mà bạn khám phá. Chính vì thế trước khi du ngoạn Hà Lan, bạn hãy note lại hết những địa điểm thú vị trên để có một chuyến đi thành công nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Châu Âu rất hấp dẫn!