Du lịch bụi Mỹ bờ đông những kinh nghiệm nên biết

Du lịch bụi Mỹ bờ đông những kinh nghiệm nên biết

Du lịch bụi Mỹ bờ đông đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, vì mảnh đất phía đông này là một vùng đất nhiều khám phá, hãy cùng xem ngay nhé.

Tất tần tật những kinh nghiệm du lịch bụi Mỹ bờ đông cho những ai yêu khám phá

Đa số các thành phố du lịch đều được tập trung ở 2 khu vực lớn là bờ Đông và bờ Tây của nước Mỹ. Cả hai đều có nhiều điều thú vị và ấn tượng, có thể tưởng tượng hai khu vực như hai giỏ trái cây: bờ Đông thì như một giỏ táo ngọt lành và thanh khiết; trong khi đó, bờ Tây thì lại như những trái dâu căng mọng và quyến rũ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vẻ đẹ tinh khôi khi du lịch bụi Mỹ bờ đông, miền đất lý thú, say lòng người.

Du lịch bụi bờ đông nước Mỹ nằm cạnh bên Đại Tây Dương, nó là khu vực có nhiều đô thị sầm uất mà còn sở hữu rất nhiều cảnh đẹp vừa hiện đại xen lẫn sự yên bình và toát lên nét hùng vỹ của thiên nhiên. Đến Mỹ chúng ta không thể bỏ qua bờ Đông và nó được ví như “trái tim” nước Mỹ. Chạy dài theo chiều dài của bờ Đông để cùng kinh nghiệm du lịch khám phá những miền đất lý thú nhé!

Thời gian đi

Du lịch bụi bờ đông nước Mỹ về thời gian đi khuyến khích các bạn nên lựa chọn khoảng thời gian mùa xuân, hoặc mùa thu từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 8 đến tháng 11. Vì lúc này ở đây khá mát mẻ. Bạn lưu ý tránh đi vào các tháng mùa đông và mùa hè, vì thời tiết ở đây vào mùa đông rất khắc nghiệt và mùa hè thì nóng ẩm thất thường.

Phương tiện di chuyển

Du lịch bụi đến bờ đông nước Mỹ bạn có thể lựa chọn máy bay để di chuyển, nếu đi máy bay bạn phải đặt vé từ sớm để có vé rẻ nhất. Ngoài ra trước khi đặt vé bạn nên cân nhắc đến việc làm visa đi du lịch nhé, du lịch bụi Mỹ bờ đông cần phải có visa đó, sau khi đặt vé lựa chọn hành trình bạn đến Đại sứ quán hoặc lãnh sự quán để làm visa nhé.

Khám phá những địa điểm ở bờ đông nước MỹThành phố không bao giờ bị lãng quên – New York

Du lịch bụi Mỹ bờ đông, có rất nhiều địa điểm bạn nên đến tham quan, trong đấy bạn nhất định phải đến thành phố New York với những điểm tham quan nổi tiếng mà mỗi khi nhắc đến đó như một niềm tự hào của những người dân nơi đây. New York là nơi hội tụ của các nền văn hóa, đa dạng nghệ thuât, kiến trúc, lịch sử, giải trí. Đó là tượng Nữ Thần Tự Do – biểu tượng của nước Mỹ được đặt tại Liberty Island, hay Ground Zero – tọa độ 0 – nơi tưởng niệm những nạn nhân mất trong khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001.

Vẻ đẹp nguy nga của những tòa nhà cao chọc trời mà nổi bật trong số đó là Empire với 102 tầng, đây từng là tòa nhà cao nhất thế giới kéo dài trong suốt 4 thập kỷ cho đến năm 1972. Sự rực rỡ của ánh đèn về đêm trên khắp các đường phố New York, một quảng trường Thời đại – Times Square khiến khách du lịch bụi Mỹ bờ đông không khỏi chóang ngợp với nhiều màn biểu diễn các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt với những tín đồ hành hương công giáo bạn còn có cơ hội ghé thăm nhà thờ thánh Saint Patrick – đây là công trình kiến trúc có lịch sử lâu đời ở nước Mỹ.

Công viên Trung tâm (Central Park) trải rộng trên khoảng 341 hecta, nằm giữa trung tâm Manhattan của thành phố New York, Mỹ. Đây là điểm đến yêu thích của người dân New York và cũng là địa điểm rất hấp dẫn khi bạn du lịch bụi đến nước Mỹ bờ đông. Central Park có rất nhiều hồ, ao, những lối đi dài bất tận, đây còn là nơi diễn ra các lễ hội mùa hè “Shakespeare trong công viên”.

Thành phố ánh sáng – Las Vegas

Las Vegas là thành phố bạn nên đến khi du lịch bụi Mỹ bờ đông, nó nổi tiếng  với những khu Casino, liên hợp khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cung cấp nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn về đêm. Khách du lịch đến bờ Đông nước Mỹ còn bị lôi cuốn bởi các chương trình nghệ thuật hoành tráng sôi động hay những vở kịch nhiều màu sắc được biểu diễn kết hợp cùng các loại hình nghệ thuật khác nhau. Thành phố Las Vegas nổi tiếng là thành phố phồn hoa, nơi chứng kiến sự xa hoa của đất Mỹ, rất đáng để chúng ta đến tham quan.

Thành phố giàu có nhất thế giới – Los Angeles

Một điểm đến khác trên hành trình du lịch tự túc bờ Đông nước Mỹ cho bạn chính là thành phố Los Angeles, tiểu bang California. Los Angeles là thủ phủ, kinh đô của ngành công nghiệp giải trí thế giới. Du khách khi đến thăm thành phố này hoa mắt, choáng ngợp bởi chiêm ngưỡng những cảnh đẹp đa dạng dưới nền khí hậu khá mát mẻ, tham quan phim trường Universal Studio, khu đại lộ Danh Vọng,….

Linh hồn nước Mỹ – Washington D.C

Nhắc đến Mỹ, chúng ta nghĩ ngay đến linh hồn nước Mỹ là Washington D.C. Washington D.C  là điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch bụi Mỹ bờ đông, chúng ta có thể liệt kê một số địa điểm ở đây như Nhà trắng, cung điện Capitol, cùng rất nhiều đài tưởng niệm được đặt trang trọng, uy nghi giữa công viên National Mall nhằm tưởng nhớ, vinh danh các vị tổng thống như Washington, Lincoln,…Họ đều là những vị anh hùng đã có công lớn trong công cuộc bảo vệ và xây dựng nước Mỹ.

Thành phố của tình anh em – Philadelphia

Thành phố lớn thứ 5 và tiêu biểu chúng ta phải nhắc đến khi tham quan du lịch bụi Mỹ bờ đông, đồng thời cũng là trung tâm văn hóa, lịch sử, giáo dục quan trọng. Thành phố Philadelphia được thành lập năm 1682, là nơi sinh sống của những cư dân đến từ nhiều nơi khác nhau của châu Âu như Anh, Thụy Điển, Đức,… Thành phố này là thành phố của nền văn hóa, lịch sử, nét kì bí, bí ẩn cho nên nó luôn có một lực hút kỳ lạ đối với những ai muốn khám phá, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của thế giới.

Bờ Đông nước Mỹ còn rất nhiều lý thú mà chúng ta cần khám phá, tham khảo để bỏ túi cho mình nhé.Du lịch bờ Đông nước Mỹ, khám phá sự hùng tráng, mỹ lệ xa hoa của vùng đất này luôn là điều mơ ước của bất cứ ai trên thế giới.

Trên đây là những kinh nghiệm cho chuyến du lịch đến bờ đông nước Mỹ, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Mỹ rất hấp dẫn.