Kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới, The Memories liệu có gỡ rối cho các cặp đôi?

Dịch vụ cưới dù đa dạng nhưng để tỉ mỉ, hài lòng từng khách hàng thì vẫn rất khó tìm. Vì thế, khi một doanh nghiệp du lịch như Mytour tính đường kết duyên cho nghỉ dưỡng và chụp ảnh cưới bằng các sản phẩm trọn vẹn, nhiều người cảm thấy vừa mới mẻ vừa băn khoăn về khả năng có thể "gỡ rối" cho các cặp đôi hay không?



1001 nỗi lo của các cặp đôi mùa cưới



Những khung hình tươi tắn rạng ngời hạnh phúc bên bờ biển, sánh đôi đón bình minh hay tình tứ trong khu resort với view triệu đô…là những khoảnh khắc thật đẹp mà ai cũng ước ao có trong mỗi album cưới. Để làm nên một đám cưới trong mơ như thế, nhiều cặp đôi đã chọn giải pháp kết hợp chụp ảnh cưới và du lịch.



Dự định là vậy nhưng để có được một album cưới hoàn hảo, rất nhiều cặp đôi phải đối mặt với cả 1001 các mối lo khác. Trong khi đó, hầu hết các dịch vụ cưới đều hoạt động riêng lẻ, khó chọn một nơi cung cấp dịch vụ để vẹn cả đôi đường, nhất là hai hoạt động đòi hỏi tỉ mỉ như du lịch và ảnh cưới.



Chưa kể, thị trường ảnh cưới đã và đang bão hòa. Mỗi mùa cưới là các nhà cung cấp ồ ạt tung ra sản phẩm với nội dung và khung cảnh na ná nhau, ít sự chênh lệch giữa các phân khúc khách hàng. Do vậy, để có chương trình hoàn hảo cả du lịch và chụp ảnh cưới trở thành bài toán khó, nhất là khi nhu cầu của các cặp đôi là một chuyến nghỉ dưỡng thực thụ chứ không phải một hành trình vội vã check in rồi dành cả 24 giờ lo lắng việc chụp ảnh.



Hiện nay, khoảng trống thị trường vẫn là một chương trình phục vụ từ A-Z từ điểm đến, dịch vụ, trải nghiệm với album ảnh cưới hoàn thiện. Vì thế, khi tìm kiếm ra sản phẩm "2 trong 1" vừa kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới mang tên The Memories, không ít khách hàng tò mò và băn khoăn về khả năng chiếm lĩnh thị trường này sẽ thế nào khi "cha đẻ" là Mytour - một công ty du lịch trực tuyến (OTA)?






Hạnh phúc nhân đôi khi cặp đôi vừa chụp ảnh cưới vừa có một chuyến đi hoàn hảo



Se duyên cho du lịch và chụp ảnh cưới, liệu có thành đôi?



Nếu nhìn về dịch vụ thì thương hiệu Mytour đủ để bảo chứng cho chất lượng sản phẩm. Vốn là một OTA đình đám của thị trường Việt Nam, với hệ thống đối tác rộng lớn và quyết sách táo bạo, trong thời gian qua, Mytour đã kết hợp giữa rất nhiều trải nghiệm như du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, du lịch khám phá…rất thành công. Vì thế, việc kết đôi giữa nghỉ dưỡng và chụp ảnh cưới với nền tảng The Memories được xem là một bước đi có tính toán của Mytour.



Đặc biệt, bài toán lợi ích của Mytour lần này còn chia sẻ với cả các nhà cung cấp dịch vụ cưới. Thay vì tự lực tìm kiếm khách hàng, doanh nghiệp có khả năng tăng doanh thu khi thương hiệu của mình được đưa lên nền tảng của The Memories, tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới tiềm năng hơn.



Hai lợi ích dễ thấy nữa khi trở thành đối tác của Mytour là nhận được điểm cộng từ việc gia tăng trải nghiệm khách hàng cũng như tối ưu hóa vận hành. Với trải nghiệm khách hàng, khách hàng của chính các nhà cung cấp sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn loại hình dịch vụ hay sản phẩm cưới khác. Khi đó, khách hàng đã mua gói chụp ảnh sẽ có thêm lựa chọn để chọn áo cưới, nhẫn cưới hay hoa cưới ngay trên nền tảng của The Memories.



Bằng cách đưa thương hiệu lên nền tảng của The Memories, nhà cung cấp sẽ tối ưu hóa vận hành nhờ được truyền thông, quảng bá miễn phí. Thêm vào đó, nhà cung cấp có thể chat trực tiếp với khách hàng trên nền tảng của The Memories một cách linh động và tinh gọn nhất.






Mytour hợp tác cùng các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam như Legacy Yên Tử - MGallery cùng phát triển The Memories



Nhận thấy The Memories không phải là sản phẩm mang tính thời vụ mà đã được tính toán đường dài, nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn để cùng khai phá thị trường màu mỡ này. Theo bà Lại Thị Yên, Trợ lý Giám Đốc Kinh Doanh khu du lịch Legacy Yên Tử - MGallery, The Memories là một dự án đầy tiềm năng khi phù hợp với tiêu chí và nhu cầu của khách hàng cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ thực hiện dự án còn mang tới sự hài lòng cho đối tác.



Mang tới khả năng cộng sinh cùng các doanh nghiệp, ông Trần Bình Giang, Tổng Giám Đốc của VNTravel, đơn vị quản lý thương hiệu Mytour khẳng định: "Mục tiêu dài hạn của The Memories là phát triển thành một nền tảng, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chụp ảnh, khách sạn, trải nghiệm, ... tự đăng tải và quảng bá hình ảnh, là cầu nối giữa khách hàng có nhu cầu và nhà cung cấp".



Với sự sáng tạo và quyết tâm, The Memories đang cho thấy mục tiêu, sứ mệnh mà dự án hướng tới, không chỉ mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng, mà còn tạo nên những cơ hội đầy tiềm năng để phát triển cùng với các nhà cung cấp dịch vụ cưới.



Nhân dịp ra mắt, The Memories giảm 10% cho các gói sản phẩm và tặng Voucher trị giá 4 triệu đồng cho 10 cặp đôi đầu tiên, hiệu lực sử dụng tới 7 tháng kể từ ngày đăng ký. Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ hotline: 0242.214.7626 và 097.145.0388 hoặc website: https://thememories.vn/.






Ánh Dương



Theo Nhịp sống kinh tế

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan