Hãy đi du lịch cùng người yêu ít nhất 1 lần trước khi cưới

Du lịch một mình giúp bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm, tự hiểu bản thân. Du lịch cùng đám bạn giúp bạn có cơ hội xả stress, chơi hết mình “quẩy” hết sức”. Còn việc đi du lịch cùng người yêu lại có thể giúp bạn nhận ra giá trị của yêu thương, những nét tính cách riêng của “người ấy”. Ở một vùng đất xa lạ giúp cả hai bạn bộc lộ con người thật, tính cách và cả cảm xúc riêng của mình.

Để hiểu nhau nhiều hơn

Những chuyến đi giúp bạn tạm quên sự bộn bề trong cuộc sống, giúp cả hai nhận ra rằng bản thân hiểu nửa còn lại đến mức nào. Nói cách khác, du lịch trước khi cưới giống như một bài trắc nghiệm về khả năng đối mặt với các vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống, những cử chỉ của “người ấy” có thể giúp bạn nhận ra rất nhiều điều.

Khám phá những điều mới lạ ở đối phương

Mỗi chuyến đi mới sẽ cho bạn một sự tích lũy mới. Thậm chí, đến vùng đất mất, bạn còn nhận ra nét tính cách khác nhau của nửa còn lại. Chẳng hạn, nàng chỉ thích cuộn tròn lười biếng trong chăn tận hưởng kỳ nghỉ, còn chàng trai lại đam mê dạo phố, khám phá văn hóa bản địa. Đây là lúc để cả 2 chia sẻ quan điểm của nhau trước khi xác lập mối quan hệ trong tương lai.

Cùng nhau tích lũy kinh nghiệm sống

Các chuyến du lịch sẽ giúp bạn và người ấy cùng nhau tích lũy kinh nghiệm thông qua những hoạt động mới mẻ như đạp xe, leo núi, khả năng giao tiếp,... Điều này không chỉ giúp cả hai hiểu “ranh giới” của đối phương mà còn giúp hâm nóng tình cảm, thoát khỏi những buổi hẹn hò rập khuôn trước đó.

Lưu giữ khoảnh khắc

Đầu tiên, đi du lịch cùng người yêu có thể giúp bạn vun đắp tình cảm. Các bạn đừng ngại chụp ảnh cùng nhau, tạo thành một album riêng. Chụp hình chung không cần phải khoe với “cả thế giới”, đơn giản hai bạn có thể lưu giữ chúng vào một album “chỉ mình ta”. Việc du lịch cùng “người ấy” giúp bạn nhắc nhở mình về cảm xúc được yêu thương, nâng niu, chăm sóc.