5 quán đẹp ở Sài Gòn, view 'chill' để hẹn hò ngày bình thường mới

Giới trẻ Sài Gòn đang “rục rịch” trở lại nhịp sống mới với nhiều điều thú vị và mới mẻ, bên cạnh việc tuân thủ những quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh thì nhu cầu gặp gỡ, tìm địa điểm để “giải tỏa” sau bao tháng quẩn quanh góc nhà bắt đầu nhen nhóm.

TravelMag sẽ gợi ý cho bạn những hàng quán đẹp ở Sài Gòn, có không gian "chất" nhưng ít người biết để bạn có thêm điểm hẹn thú vị cho cuối tuần này.

1. Flex 33 Rooftop

Địa chỉ: 33 Lê Anh Xuân , Quận 1

Thời gian mở cửa: 17:00 - 01:00

Đây là một địa điểm "sống ảo" mà bất kỳ hội bạn yêu việc ngắm hoàng hôn trên tầng thượng lộng gió không nên bỏ lỡ. Flex 33 Rooftop được decor cá tính, trẻ trung với ánh đèn neon và chiếc gương nổi tiếng.

Đây là một quán đẹp ở Sài Gòn, phù hợp với những buổi hẹn sau giờ làm. Ảnh: Nguyễn Cường Nam


Ảnh: Nguyễn Cường Nam


Ảnh: Nguyễn Cường Nam


Ảnh: Nguyễn Cường Nam


Quán có hồ bơi trên cao - ưu điểm mà ít quán bar nào khác có. Cocktail cũng là một điểm mạnh ở đây, theo các blogger đánh giá là có chất lượng tạm ổn.

2. Léon Saigon

Địa chỉ: 112 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Thời gian mở cửa: 17:00 - 02:00

Theo các blogger đánh giá, Léon SaiGon là nơi bạn có thể đến bất cứ lúc nào vì quán tích hợp theo mô hình phục vụ cà phê - thức ăn vào buổi sáng và cocktail từ chiều tối. Thực khách sẽ phải bất ngờ bất ngờ vì sự chuyển biến phong cách trong cùng một không gian, buổi sáng đây sẽ là không gian thư giãn nhẹ nhàng thân mật bên gia đình và bạn bè.

Léon Saigon là một trong những hàng quán đẹp ở Sài Gòn, mang phong cách điện ảnh xưa. Ảnh: Nguyễn Cường Nam


Tối đến, Léon như khoác lên mình bộ áo mới, đậm chất điện ảnh những thập niên cũ. Một chút nhạc jazz đầy cuốn hút bạn làm bạn như lạc vào một rạp chiếu phim thu nhỏ, mang lại cảm giác trữ tình.

Ảnh: Nguyễn Cường Nam


Ảnh: Nguyễn Cường Nam


Đặc biệt, quán thường xuyên diễn ra chương trình đồng giá toàn menu 79.000đ cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

3. East West Brewing Co

Địa chỉ: 181 - 185 Lý Tự Trọng, Quận 1

Đây không chỉ là một trong những quán đẹp ở Sài Gòn, thích hợp cho người ưa chụp ảnh mà còn là "thiên đường" của bia thủ công.

Ảnh: Nguyễn Cường Nam


Ảnh: Nguyễn Cường Nam


East West Brewing một cái tên "sừng sỏ" trong làng bia craft Việt. Sự kết hợp hoàn hảo giữ mô hình showroom bia thủ công mới lạ và nhà hàng phục vụ cả đồ Âu và đồ Á chiều lòng những thực khách du lịch lẫn người dân địa phương. Khi đến đây cùng bạn bè, set 10 loại bia sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người. Các bạn nữ thì cũng có thể thử bia trái cây rất nhẹ nhàng và không hề đắng.

Ảnh: Phạm Hoàng Anh


Các blogger nhận xét rằng, nơi này mang đến cho họ cảm giác tham quan một nhà máy bia. Trên tầng có rooftop mát mẻ, có tầm nhìn đẹp và chất lượng thức ăn cũng đáng "điểm 10" cả về chất lượng lẫn cách trang trí.

Ảnh: Nguyễn Cường Nam


4. Lagom Rooftop

Địa chỉ: 19 Hồ Văn Huê, Phường 8, Phú Nhuận

Thời gian mở cửa: 17:00 - 00:30

Lãng mạn, lung linh bởi, ngập tràn trong ánh đèn vàng dịu cùng với nhiều góc check in được bố trí đẹp mắt... là những gì có thể nói về Lagom Rooftop. Các blogger khen ngợi, đứng đâu ở đây cũng chụp được những tấm ảnh "để đời".

Ảnh: Nguyễn Cường Nam



Ảnh: @hukha.foodaholic


Đây cũng là một quán đẹp ở Sài Gòn, có tầm nhìn mát mắt và phù hợp để ngắm hoàng hôn. Nhờ đó, đây là một điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, thậm chí là sinh viên vì thức uống ở Lagom được đánh giá là tạm ổn, phù hợp với túi tiền.

Ảnh: @hukha.foodaholic


Ảnh: Nguyễn Cường Nam


5. Bò Nướng Catty

Chi nhánh 1: 1136 Trường Sa, P13, Phú Nhuận

Chi nhánh 2: 11 Chung cư Bàu Cát 7, phường 14, Q Tân Bình

Thời gian mở cửa: 15:00 - 22:00

Đây là quán về đồ nướng đang nổi trong cộng đồng review hiện nay. Cũng không quá khó hiểu cho độ “hot” đó vì một phần thức ăn ở đây được đánh giá là khá đầy đặn gồm lòng, thịt nướng nào là tokbokki... chỉ 249.000đ. Nguyên liệu nhìn chung là được sơ chế sạch sẽ, vệ sinh, ướp gia vị đậm đà, bắt vị.

"Ăn lòng mềm ngon ngọt có thêm tí rượu soju là ngon y như phim hàn quốc hay xem luôn, các bạn phải thử gấp nha", các food blogger đánh giá.


So với các chỗ khác thì ở đây giá cả Bò Nướng Catty được xếp vào hàng phải chăng, vì cung cấp được nhiều loại combo hấp dẫn, chất lượng: Combo Bò Sốt Phô Mai tan chảy, Bò Hàu Phô Mai, Bò Hải Sản Sốt Phô Mai... được nhiều khách yêu thích.


Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn sớm có được một buổi hẹn như ý, đáng nhớ trong giai đoạn "bình thường mới" này.

Bài liên quan
5 quán đẹp ở Sài Gòn, view 'chill' để hẹn hò ngày bình thường mới
11 lý do du lịch là 'người thầy' tuyệt vời, không học chỉ có tiếc
3 con giáp mệnh Kim sau đón tài lộc dư dả cuối tháng 11