Lều Lala - Quán cà phê rooftop sống ảo mới nổi gần Nha Trang

Nằm ở thị trấn Diên Khánh, nơi cách thành phố Nha Trang khoảng hơn 10km, Lều Lala trở thành một trong những quán cà phê được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đặc biệt, thiết kế dạng cà phê rooftop càng khiến nơi đây chiếm trọn tình cảm của mọi người.

Lều Lala - Quán cà phê rooftop sống ảo mới nổi gần Nha Trang

Lề Lala gây ấn tượng bởi tone màu xám chủ đạo của bức tường cùng lớp sỏi dưới sàn như điểm nhấn làm nổi bật lên hàng xương rồng xanh mướt. Không chỉ vậy, quán còn được trang trí thêm rất nhiều cây cảnh tạo không khí thoáng đáng, mát mắt với view rooftop tuyệt đỉnh.




Một trong những góc sống ảo được giới trẻ vô cùng yêu thích có lẽ phải kể đến góc đèn mặt trăng cực ảo diệu mà chỉ cần đứng vào thôi, bạn đã có vô vàn bức ảnh đẹp rồi.



Đồ uống của quán không chỉ có cà phê, trà, sinh tố, nước hoa quả... mà còn có cả cocktail nếu bạn muốn thưởng thức một chút men ngày cuối tuần. Các đồ uống được trang trí bắt mắt, hương vị thơm ngon, dễ uống, chiếm trọn cảm tình của thực khách nơi đây.

LỀU LALA

Địa chỉ: Đường Hà Huy Tập - Diên Khánh

Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

Giá tham khảo: 20.000 - 45.000 VNDx

Ảnh: Nhi Trương / Địa điểm ăn uống Nha Trang

Bài liên quan Nha Trang: Bỏ túi loạt quán ăn vặt ngon có ship, chống dịch ở nhà vẫn được ăn ngon Rời xa thành phố về với Vườn Ao Xanh Nha Trang Cầm 100K ăn sushi thả ga tại Sushi & Maki Nha Trang Bít tết Bò Úc Happy Beef Nha Trang - thưởng thức bít tết hảo hạng trong không gian tinh tế