Khách sạn hẻo lánh nhất thế giới, giá hơn 800 triệu VND cho 3 đêm

Khách sạn hẻo lánh nhất thế giới ở đâu?

Sheldon Chalet là khách sạn hẻo lánh nhất thế giới. Nó nằm trên sườn Don Sheldon Amphitheater - thung lũng bên sông băng Ruth ngoạn mục - tại Vườn quốc gia Denali, Alaska. Chỉ có thể đến với khách sạn Sheldon Chalet bằng đường hàng không.

Vườn quốc gia Denali của Alaska rộng sáu triệu mẫu Anh. Đây là nơi trú ẩn của loạt động vật hoang dã như gấu xám, tuần lộc, nai sừng tấm, chó sói... Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất du khách nên tham quan khi đến Mỹ, nhưng cũng là một trong những nơi khó tiếp cận nhất.



Về khách sạn hẻo lánh nhất thế giới

Sheldon Chalet là cái tên được đặt theo tên cha của chủ sở hữu cơ ngơi này, Robert và Kate Sheldon, được xây dựng vào năm 2018 và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì mức giá "trên trời" cho kỳ nghỉ 3 đêm, cộng thêm vị trí quá thử thách. Cũng nhờ đó, khách sạn hẻo lánh nhất thế giới này mang đến sự riêng tư, hoàn toàn biệt lập khỏi cuộc sống đô thị.


View this post on Instagram

A post shared by Explore Snow World (@exploresnowworld)


Thời gian lưu trú tối thiểu 3 đêm tại Sheldon Chalet có giá 35.000 USD/hai người (khoảng hơn 800 triệu), đã bao gồm dịch vụ đưa đón bằng máy bay trực thăng, nhân viên hướng dẫn riêng, dịch vụ ăn uống dànhvà các hoạt động như đi xe trượt tuyết, đi bộ xuyên sông băng và leo núi.

Đây không phải là trải nghiệm mang tính "dễ chịu" với đại đa số du khách. Tuy nhiên, nếu tiền không phải là vấn đề cũng như sự yên tĩnh, biệt lập là điều du khách tìm kiếm thì việc nghỉ chân tại đây là một trải nghiệm khó quên.

Khách sạn Sheldon Chalet có sức chứa tối đa 10 người, với tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh trắng xóa, bí ẩn của vùng Alaska vào ban ngày và trở thành nơi ngắm cực quang khi đêm đến.


Các hoạt động ban ngày bao gồm leo núi, đi bộ xuyên sông băng, tham quan vườn nho và câu cá. Đêm đến, khách du lịch có thể sử dụng phòng xông hơi khô trên tầng áp mái, ngắm sao hoặc nếm thử các món ăn do đầu bếp bản xứ chế biến.

“Bố mẹ tôi là những người đáng được tưởng nhớ, nhưng khách sạn mang tên của họ này không nhằm mục đích để người đời nhớ đến họ. Bố mẹ tôi chỉ mong người ta có được một chốn dừng chân để trải nghiệm địa điểm hùng vĩ này - nơi tuyệt vời hơn cả trên hành tinh này, Robert Sheldon chia sẻ với tờ Chicago Tribune.

Để có được giấy phép xây dựng Sheldon Chalet, họ đã mất hơn 10 năm. Vì thế, việc chuyển vật liệu, nội thất đến nơi hẻo lánh này đã tiêu tốn không ít sức lực và tiền của. Mức giá hơn 800 triệu cho 3 đêm có thể được xem là tương đối hợp lý với công sức để tạo nên nơi này, song chắc chắn không phải là số tiền ai cũng có thể chi trả được.

Với mức giá cùng địa điểm biệt lập thế này, khách sạn hẻo lánh nhất thế giới có thể trở thành điểm nghỉ ngơi yêu thích của giới đại gia hoặc người nổi tiếng.

Theo Oddcitycentral

Bài liên quan
Khách sạn hẻo lánh nhất thế giới, giá hơn 800 triệu VND cho 3 đêm
5 quán cà phê Sài Gòn mới, được nhiều check in sau dịch
6 quán nướng Đà Lạt đủ mức giá, được nhiều người ưa chuộng
Vũ đến đâu ở Đà Lạt để làm nên 'Bước Qua Mùa Cô Đơn' đẹp như thơ?