Check-in ngay hồ Ea Kao đẹp thơ mộng đến 'quên lối về'

Ở Đăk Lăk, ngoài hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất là hồ Lắk thì hồ Ea Kao cũng là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng, thu hút du khách ghé thăm. Đặc biệt là giới trẻ, nhiều bạn đã chọn check-in tại hồ Ea Kao đẹp thơ mộng đến "quên lối về" khi có dịp ghé Đăk Lăk.

Ảnh: @zun.ruan


Từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đăk Lăk, du khách đi theo quốc lộ 14 tầm 4 cây số, sau đó tới ngã ba đường Y Wang, rẽ trái khoảng 8km nữa là đến hồ Ea Kao. Trong lúc đến địa điểm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở hai bên đường. Đây cũng là một trong những trải nghiệm thú vị khi ghé nơi đây.

Ảnh: @zun.ruan


Được biết, theo tiếng Ê Đê thì Ea Kao có nghĩa là "hồ nước không lúc nào cạn". Đây cũng là hồ nước nhân tạo nổi tiếng ở tỉnh Đăk Lăk, được hình thành từ việc chính quyền địa phương chặn dòng suối Ea Kao để làm công trình thủy lợi, lấy nước tưới tiêu cho những cánh đồng lúa và cafe.

Ảnh: @thuyvu84


Do đó, hồ Ea Kao không chỉ có giá trị lớn về mặt thủy lợi mà còn là nơi có quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với không khí trong lành và mát mẻ, cùng không gian thanh bình, yên ả.

Ảnh: @houseoflenscoffee


Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa cheo leo trên triền đồi, vừa thích thú ngắm nhìn cảnh sắc trên triền dốc và các khe núi bí ẩn, đầy ngoạn mục.

Ảnh: @taylor.5326


Hồ Ea Kao được mệnh danh là địa điểm tuyệt vời để ngắm bình minh và săn ảnh hoàng hôn cực lãng mạn ở Buôn Mê Thuột. Bao quanh hồ là những dải đất đỏ mềm mịn với thảm cỏ xanh rì, được điểm xuyến sắc hoa vàng li ti của những khóm hoa dại.

Ảnh: @tainguyn__


Thích nhất vẫn là cảm giác được ngồi thuyền bơi ra giữa hồ, đưa tầm mắt ôm trọn miền trời cao rộng xanh ngát với những cánh chim chao liệng lẩn khuất trong tầng mây lơ lửng trắng xóa. Đây chắc chắn là điểm đến hứa hẹn dành cho những ai yên thiên nhiên và ưa thích các hoạt động cắm trại, khám phá.

Bài liên quan
Check-in ngay hồ Ea Kao đẹp thơ mộng đến 'quên lối về'
Check-in Tanyoli - 'Tiểu Mông Cổ' ở Việt Nam
Check-in ngay 5 khách sạn sang trọng ở Phú Quốc
Check-in ngay đất nước Bỉ tuyệt đẹp sau dịch