Điểm danh những sân golf kỳ lạ trên thế giới

Nhắc đến sân golf, nhiều người sẽ nghĩ đến những sân golf với các thảm cỏ rộng lớn và xang ngắt. Tuy nhiên những sân golf kỳ lạ dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn khác về bộ môn thể thao này.

Lofoten Links, Na Uy - Sân golf kỳ lạ dưới bầu trời cực quang

Để đến được Lofoten Links, du khách cần rất nhiều thời gian và công sức. Ảnh: @sjomanart


Sân golf kỳ lạ này sẽ nhanh chóng thu hút du khách, dù là những người không biết chơi golf. Đó là bởi khung cảnh tuyệt vời ở nơi đây. Lofoten Links nằm cách Vòng Bắc Cực 100 dặm về phía Bắc. Để đến được đây, du khách sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, sự xa xôi vẫn không ngăn cản được một lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan.

Nếu chọn đúng thời điểm, bạn sẽ được ngắm nhìn bầu trời cực quang trong khi chơi.


Lofoten Links có tổng cộng 12 lỗ bóng, chúng nằm trên một khung cảnh rất đặc sắc. Du khách sẽ được chơi golf trên những vách đá nhìn ra biển Na Uy. Nếu chọn đúng thời điểm, bạn sẽ được chơi dưới bầu trời cực quang. Đây là hiện tượng cực kỳ quý giá mà bất cứ ai cũng muốn chứng kiến một lần trong đời.

Rovaniemi, Phần Lan - Sân golf kỳ lạ của những người yêu động vật

Rovaniemi là một thị trấn nhỏ ở Phần Lan, đây nơi có một sân golf rất đặc biệt. Trước khi tới đây hãy đảm bảo bạn là người yêu thích động vật. Bởi nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải những chú tuần lộc đi tự do quanh sân.

Có nhiều khả năng bạn sẽ bắt gặp những con tuần lộc tự do đi lại trong sân golf.


Điều đặc biệt khác của sân golf này là bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Vào mùa đông, bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ với việc di chuyển bằng xe trượt tuyết. Tuy nhiên đừng quên chuẩn bị trang phục thoải mái và đủ ấm.

Sân golf Coeur d'Alene, Hoa Kỳ

Coeur d'Alene là một sân golf kỳ lạ với lỗ bóng nổi tiếng nhất thế giới.


Đây là một sân golf kỳ lạ và độc đáo đối với nhiều người. Điều khiến Coeur d'Alene trở nên đặc biệt là lỗ bóng nổi tiếng nhất thế giới. Với tên gọi "The Floating Green", lỗ bóng này nằm trên một hòn đảo nhân tạo được điều khiển bằng hệ thống máy tính. Bởi vậy Coeur d'Alene là điểm đến thu hút của những người đam mê golf.

Lỗ bóng này nằm trên một hòn đảo nhân tạo và được điều khiển bằng hệ thống máy tính.


Sân golf Himalaya, Nepal

Sân golf Himalaya nằm cách thị trấn Pokhara khoảng 7 km,


Nằm cách thị trấn Pokhara khoảng 7 km, sân golf kỳ lạ này sẽ khiến bạn có một trải nghiệm tuyệt với với phong cảnh của dãy núi Himalaya. Trên thực tế, đây là một trong hai sân gôn 18 lỗ trên toàn Nepal.

Ngoài ra, sân golf này có một hố đảo tự nhiên, hoàn toàn trái ngược so với Coeur d'Alene.


Nó nằm trong một hẻm núi được tạo ra bởi sông Bijayapur Himalaya. Không chỉ được chiêm ngưỡng thảm thực vật tự nhiên mà bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những loài động vật lang thang quanh đây. Ngoài ra, sân golf này có một hố đảo tự nhiên, hoàn toàn trái ngược so với Coeur d'Alene.


Sân golf Skukuza, Nam Phi

Nằm trong Vườn quốc gia Kruger, sân golf Skukuza là một khu bảo tồn động vật hoang dã phong phú.


Nằm trong Vườn quốc gia Kruger, sân golf Skukuza là một khu bảo tồn động vật hoang dã phong phú. Bởi không có hàng rào ngăn cách động vật với sân golf nên nhiều khả năng cao bạn sẽ đụng độ với nhiều loại động vật khác nhau. Vì vậy, hãy sẵn sàng chơi golf với hà mã, khỉ đầu chó và hươu cao cổ.

Nhiều khả năng bạn sẽ được chơi golf với nhiều động vật khác nhau.


> Đọc tin mới nhất hôm nay.

Bài liên quan
Điểm danh những sân golf kỳ lạ trên thế giới
Ninh Bình cho phép sân golf mở cửa trở lại, thực hiện nghiêm 5K
Đắk Lắk gỡ khó cho FLC tại tổ hợp du lịch và sân golf hồ Ea Nhái rộng hơn 190 ha
Chấm dứt dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng Đà Lạt của Công ty Hàn Việt