FLC Quy Nhơn - nơi Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định đi đánh golf

Ngày 4/8, thông tin Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định - ông Nguyễn Văn Dũng, Cục phó Cục Thuế tỉnh Bình Định - ông Nguyễn Công Thành, doanh nhân kinh doanh khoáng sản titan - ông Nguyễn Hữu Lộc và nhân viên công tác tại Công ty CP Phú Tài - ông Lê Văn Thảo - vẫn đi đánh golf khi đang có lệnh giãn cách xã hội toàn tỉnh gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, 4 người này đã đến sân golf FLC Quy Nhơn từ ngày 31/7 - 1/8 để chơi, tiếp xúc với nhân viên sân golf là chị Q. bị dương tính với Covid-19, trở thành F1. Qua kết quả xét nghiệm, 4 người đều âm tính và đang thực hiện cách ly tại nhà.

FLC Quy Nhơn là quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tọa lạc tại Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Nơi này có diện tích 1.300 ha, vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng với các hạng mục: khách sạn (FLC Luxury Hotel Quy Nhon), khu resort (FLC Luxury Resort Quy Nhon), sân golf (FLC Golf Links Quy Nhon 36 hố), bể bơi ngoài trời, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, công viên động vật hoang dã, khách sạn The Coastal Hill gần 1.500 phòng.

FLC Quy Nhơn - nơi Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định đi đánh golf



Quần thể du lịch nghỉ dưỡng này là một thắng cảnh biển hiếm có tại Việt Nam với vẻ đẹp nguyên sơ vốn có của thiên nhiên. Các bãi biển xanh ngọc bích, cát trắng trải dài và khí hậu lý tưởng, đầy đủ tiện nghi về mua sắm, giải trí là yếu tố khiến FLC Quy Nhơn được nhiều du khách chọn lựa.



Các phòng nghỉ trong quần thể này được thiết kế sang trọng, hiện đại, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của du khách. Đặc biệt, 100% các phòng đều được thiết kế cửa sổ lớn, thông thoáng, có tầm nhìn ra biển.

Bài liên quan Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định vẫn đi đánh golf giữa mùa dịch Những đặc sản không thể bỏ lỡ khi tới Bình Định Tré Bình Định - đặc sản không thể chối từ