Cắm trại trên sa mạc, du lịch 'sao Hỏa' ngay trên Trái đất

Giáp với những ngọn núi gồ ghề và sa mạc Ả Rập tuyệt đẹp, khu cắm trại nằm trên sa mạc Wadi Rum là lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch. Đến Wadi Rum, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm mình trong không gian 'sao Hỏa'. Ở trong khách sạn hạng nhất mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, đây là nơi nhiều du khách sẽ dừng chân mỗi khi tới Jordan.



Cắm trại trên sa mạc, chinh phục cồn cát bằng những trò chơi mạo hiểm, lý thú

Ngắm cảnh trên khinh khí cầu

Một trong những trải nghiệm đặc biệt nằm trong tour cắm trại trên sa mạc là ngắm các cồn cát từ trên khinh khí cầu. Du khách có thể ngắm toàn cảnh sa mạc từ độ cao vài chục mét so với mặt đất.

Các chuyến đi khinh khí cầu được phục vụ vào hầu hết các buổi sáng, tạo cơ hội cho du khách vượt lên những vách đá sa thạch cao chót vót và ngắm nhìn tuyệt tác của thiên nhiên từ trên cao. Muốn tham gia chuyến đi này bạn phải dậy sớm, nhưng phần thưởng nhận lại thì cực kỳ đáng giá.

Cưỡi lạc đà qua sa mạc

Lạc đà đóng một vai trò quan trọng trong suốt lịch sử của Jordan. Trong khi các phương tiện hiện đại khác dần thay thế sức kéo của động vật thì ở đây khách du lịch vẫn có thể thực hiện một chuyến đi cưỡi lạc đà truyền thống vào sâu trong sa mạc kéo dài vài ngày. Cung đường đi dọc theo các tuyến giao dịch cổ xưa, đêm ngủ dưới ánh sao và thực sự tận hưởng cuộc sống sa mạc.

Leo núi ở Wadi Rum

Được tạo ra từ đá granit và sa thạch, Wadi Rum (còn gọi là Thung lũng Mặt trăng) là một vùng đất hoang vu, khô cằn nhưng lại có nhiều điều thú vị cho các nhà thám hiểm khám phá.

Cắm trại trên sa mạc, du lịch 'sao Hỏa' ngay trên Trái đất

Chinh phục núi đá trên sa mạc cũng là lựa chọn hấp dẫn.


Tại đây bạn có thể thực hiện những chuyến leo núi từ đơn giản đến mạo hiểm. Các tour leo núi Wadi Rum có thể kéo dài từ nửa ngày cho đến cả tuần, tùy thuộc vào độ khó của chuyến đi.

Đọc tin mới nhất hôm nay. Cập nhật tin mới về du lịch.

Bài liên quan
Nhóm cắm trại trong rừng 'trốn dịch', bị kẹt 1,5 tháng
Học được gì từ chàng trai kẹt ở Tà Xùa nửa tháng sau 3 ngày cắm trại?
Trải nghiệm cắm trại trong rừng tuyết và ngắm cực quang