Thích thú với trải nghiệm cắm trại trong rừng tuyết và ngắm cực quang

Phần Lan là địa điểm du lịch hút khách nhất nhì thế giới vì khung cảnh thơ mộng và nhiều tour du lịch độc đáo. Một trong những khu vực nổi tiếng có du lịch ngắm cực quang là rừng tuyết phủ tại Rovaniemi, tỉnh Lapland, Phần Lan.

Cánh rừng quanh năm tuyết phủ này vốn đã có sức hút thì cực quang lại càng khiến Rovaniemi chìm đắm trong vẻ đẹp vi diệu. Buổi tối, bạn sẽ được ngắm bầu trời xanh lá tuyệt đẹp với rất nhiều vì sao sáng trên trời.

Tour trekking này sẽ tạo điều kiện cho bạn tản bộ và thư giãn trong rừng, tìm lại bình yên cuộc sống và trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Buổi tối camping, bạn sẽ quây quần bên lửa trại và thưởng thức bữa tối thịnh soạn với các món địa phương vùng Lapland như xúc xích nướng, súp cá hồi và trà việt quất.

Những người dẫn đoàn còn kể bạn nghe những huyền thoại về cực quang. Cánh rừng này an toàn và yên ắng cho một đêm cắm trại đáng nhớ của bạn. Quan trọng hơn hết là bạn sẽ được chụp ảnh với cực quang, ngủ dưới bầu trời sao.

Du khách có thể đến thăm làng Sami, một ngôi làng nhỏ của bộ lạc du mục, để tìm hiểu về môi trường sống của họ và dạo chơi trên những chiếc xe tuần lộc kéo. Người Sami là những cư dân đầu tiên ở đây. Ngôi làng chỉ khoảng hơn 20 người và một đàn 140 con tuần lộc. Người dân vẫn mặc trang phục truyền thống sặc sỡ và đi giầy da tuần lộc.

Du khách có thể dạo chơi trên những chiếc xe tuần lộc.


Tuy nhiên, chi phí cho chuyến đi khá đắt đỏ, tour cắm trại có giá là 243.800.000 trong 15 ngày. Để có được kì nghĩ như mộng này, nhiều người không ngại bỏ ra chi phí khổng lồ này để trải nghiệm tuyệt vời này.

Vào mùa đông, cây cối được bao phủ trong lớp băng dày, trong tiếng Phần Lan gọi là “tykkylumi”. Lớp tuyết phủ mang lại cho cảnh quan một diện mạo khác. Khách sạn nằm biệt lập ở một khu vực hoang vắng, vì vậy thích hợp để khám phá thiên nhiên hoang dã của Lapland.

Bài liên quan Du lịch tại gia, cắm trại trong nhà tưởng không chill mà chill không tưởng Hết dịch đến ngay sông Bôi cắm trại, cách Hà Nội chỉ 80km Làng Mê Campsite: Điểm cắm trại thơ mộng, cách Đà Nẵng 30km