Bỏ túi nhà hàng buffet hải sản tươi ngon giá rẻ tại Nha Trang

2 nhà hàng buffet hải sản dưới đây sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon để nạp đầy năng lượng và là điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò sang trọng.

Zallo Buffet Hải Sản

Zallo là nhà hàng buffet nổi tiếng bậc nhất với hệ thống gồm nhiều chi nhánh nhà hàng khác nhau tại Nha Trang. Được ví như một “làng chài ẩm thực” thu nhỏ với gần 80 món đặc sắc.

Zolly Buffet có vị trí đắc địa với hướng nhìn hướng ra biển tạo cảm giác thoải mái và bình yên. Quán có thiết kế hiện đại, sang trọng 2 tầng lầu nổi bật với hình ảnh đặc trưng là chiếc thuyền chở đầy tôm, cá, ếch, lươn. Không gian mở với sức chứa lên đến 150 người là điểm lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp mặt cùng gia đình và bạn bè.


Chỉ với mức giá khoảng 149 nghìn đồng bạn sẽ được thưởng thức buffet đặc sắc bao gồm hải sản, thịt nước và lẩu. Thực phẩm sạch tươi được chế biến dưới đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm và chất lượng phục vụ nhanh nhẹn hứa hẹn mang lại cho bạn một buổi ăn tuyệt vời tại thành phố biển.

Lưu ý nhỏ dành cho bạn, nên đặt bàn trước 30 phút để được hỗ trợ và đảm bảo vị trí tốt nhất.


Xem bi vit ny trn Instagram

Bi vit do Jiajun (@jiajunn) chia s


Địa chỉ: Bờ Kè Nam, Đầu Cầu Hà Ra, Nha Trang

Giờ mở cửa: 16h - 22h

Roly Buffet

Roly Buffet là nhà hàng vườn nướng, hải sản nổi tiếng tại Nha Trang. Nơi đây mang đến cho bạn không gian đại tiệc sang trọng với thiết kế và cách bày trí như một khu vườn tạo cảm giác gần gũi.

Roly là điểm lý tưởng để bạn thử thách “chiếc bụng đói” với thực đơn hơn trăm món. Quán luôn mang lại cảm giác mới lạ bởi sự thay đổi và cập nhật món ăn đa dạng theo ngày. Bên cạnh chuyên về phục vụ nhiều loại hải sản tươi ngon và món nướng chuẩn vị. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đặc sản mới lạ như thịt cá sấu, thịt đà điểu.


Không chỉ được thưởng thức những món hải sản tươi sạch mà không gian nơi đây sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp để lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ.

Địa chỉ: Hẻm 86B Trần Phú, Villa 15 16, Nha Trang

Giờ mở cửa: 7h - 22h


Bài liên quan Góc ấm lòng mùa dịch: Bát cháo chỉ 10.000 đồng dân Nha Trang ai ai cũng biết Thưởng thức bánh mì siêu ngon tại Mr Gà Nha Trang

Hy vọng với 2 nhà hàng buffet hải sản trên, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho những buổi tối hẹn hò hay tiệc tùng cùng gia đình tại Nha Trang.