Hồn lỡ sa vào Sài Gòn với 20 địa điểm quẩy xuyên màn đêm vui tới bến

Rốt cuộc Sài Gòn đêm có bao nhiêu màu? màu xanh của ánh đèn giao thông, màu vàng của đèn đường hay đèn đỏ của những quán bar buổi tối. Tất cả đều khiến cho chúng ta khi đêm xuống muốn có cho mình một chốn ở cái Sài Gòn thân thương này để tâm tình, để xả stress, để vui vẻ hay đơn giản là chỉ để nghe tiếng thở của Sài Gòn mà thôi! Hãy cùng nhau tìm ra chốn Sài Gòn đêm mà bạn thích nhất dưới bài viết này nhé!


Hồn lỡ sa vào Sài Gòn với 20 địa điểm quẩy xuyên màn đêm vui tới bến

Sài Gòn của tôi được mệnh danh là thành phố không ngủ, là thành phố hiện đại và náo nhiệt, là miền đất hứa của biết bao bạn trẻ từ khắp nơi đổ về. Sài Gòn người ta thấy là một thành phố phồn hoa diễm lệ với những ánh đèn đường lung linh, những tòa nhà, những công trình kiến trúc đồ sộ…


@v_u_o_n_g_n_g_u_y_e_n

Nhưng có lẽ với riêng tôi, Sài Gòn lại mang một vẻ đẹp khác. Đó là nụ cười thân thiện của cô bán nước đầu ngõ, là những cung đường quen thuộc với mùi ngô nướng, khoai nướng, là những quán cà phê tôi lui tới mỗi ngày…và tiếng rao bịn rịn người lữ khách mỗi đêm. Sài Gòn trong tôi nó mộc mạc dễ gần. Nó kiêu kỳ khó hiểu nhưng lại rất đỗi thân thương. Đêm ở Sài Gòn có gì vui? khi thành phố cởi bỏ lớp áo hối hả, Sài Gòn sẽ hiện ra với vẻ đẹp trầm mặc vốn có của nó. Là khi chúng ta chỉ cần leo lên con xe máy, chạy một vòng Sài Gòn cũng thấy lòng nghẹn ngào khôn nguôi.

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ


@khoanguyen

Để cảm nhận hết nét quyến rũ của Sài Gòn đêm, các bạn hãy bắt đầu từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, kéo dài 900m, ngay trước trụ sở UBND Thành phố trên con đường Nguyễn Huệ tấp nập. Sải bước trên những lát gạch đá gartine đầy sang trọng, cùng nhau ngước lên ngắm nhìn thành phố hoa lệ với tòa Bitexco - biểu tượng Sài Gòn, hay ngồi đếm xem tòa Saigon Timesquare đổi màu bao nhiêu lần... bạn đích thực là một "thị dân" rồi đấy!Ở đây vui một cái là khi bạn muốn ăn những quán hàng rong, là phải ăn nhanh, order nhanh, không thì bị như mình này, đang gọi 2 cái bánh tráng nướng rõ ngon, mấy anh dân phòng vừa đến thế là mấy chị bán hàng ú ới đẩy xe đi mất, bỏ mình bơ vơ với nỗi niềm 2 cái bánh tráng nướng xa xôi.


@quangdu81

Sài Gòn đặt biệt còn có những khu ăn uống mua sắm nằm ẩn mình sau những ngôi nhà xinh lung linh như khu phức hợp zone 89 này, tạo cho tôi một cảm giác sướng đến không tả được, cảm giác ấy như bộ phim Alice in wonderland mà tôi xem thuở bé, như khi Alice tìm ra con đường nhỏ dẫn vào wonderland vậy. Nó khiến tôi bất ngờ hân hoan như đứa trẻ lên 5, Sài Gòn đáng yêu thế đó!


@zone87complex

Đây là một nơi cực đẹp, cực cool tha hồ cho bạn ăn uống - shopping - sống ảo tung chảo giữa lòng Phố đi bộ Sài Gòn. Đồ ăn thì ngon mê li, quần áo đẹp rẻ miễn bàn. Bật mí cho các bạn là tại zone 89 này vào mỗi thứ 4 hằng tuần còn có chương trình ca nhạc, ảo thuật cực kì sôi động và không hề phụ thu đâu nhé!


Ảnh: Kênh14.vn

Bên cạnh zone 87 là khu tổ hợp Sài Gòn garden sang chảnh, nơi đây mang một màu xanh mát như chính cái tên gọi "khu vườn" của nó vậy. Khi vào bên trong, bạn có thể thấy không gian ở đây không đơn thuần là mang phong cách của một khu vườn nữa, mà nó còn là cả một dãy phố Âu đang nằm ngay trên đại lộ Nguyễn Huệ với những chuỗi nhà hàng, shop hoa tươi, shop quần áo, hàng quà lưu niệm handmade... và không thể thiếu những quán cà phê với đủ mọi phong cách để phù hợp với tất cả mọi người. Tất cả đều tạo nên sự hứng thú và đặt biệt cho bất cứ ai đến đây.


Ảnh: Kênh 14

Sài Gòn còn đáng yêu ở cái sự sáng tạo, cái chung cư 42 thần thánh nằm trên đường Nguyễn Huệ đã cũ nát, đã sắp bị "dẹp" để dành chỗ cho những tòa cao ốc hiện đại hơn. Thế nhưng các bạn hãy xem chúng ta đã thay đổi nó như thế nào. Ở đây từng chút một, chút một đều là tâm huyết, sự sáng tạo và sức trẻ của những con người trót yêu cái đất Sài Gòn này, giờ đây nó đã trở thành một công trình kiến trúc thật sự với sự tập hợp của một loạt các quán cà phê xịn sò nhất Sài Gòn, thu hút hàng triệu bạn trẻ và du khách nước ngoài đến đây check in mỗi ngày! Bạn đã check in được bao nhiêu quán ở đây rồi nào?


@leoat_nguyen

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé Quận 1

+ Mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, đặt biệt cuối tuần có phun nước

+ Giá: gửi xe 10k

Xem chi tiết tại ĐÂY

2. Nhà hát thành phố

Tối tối nhớ ghé nhà hát Thành phố, mua ly trà sữa đào Bố Già, ngồi trên bậc tam cấp ngắm nhìn xe qua lại mới đúng điệu Sài Gòn nhé!


@bunmarshies

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 7 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

+ Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00

+ Giá: 20k - 25k

Xem chi tiết tại ĐÂY

3. Hồ con rùa

Cũng giống cà phê bệt nhà thờ Đức Bà, Hồ con rùa là nơi tụ tập từ sáng đến tối của giới trẻ Sài thành, như kiểu bạn ngồi giữa bùng binh, ngắm xe chạy vòng vòng âu cũng có cái thú vui của nó. Ở đây còn bán đồ ăn vặt ngập mặt phục vụ những câu chuyện không có hồi kết của mấy đứa bạn ham tám, có thể ngồi lì từ sáng tới tối cũng không ai đuổi cả, hay mấy đôi trai gái mới hẹn hò ngại ngùng cũng thường ra hồ con rùa, dắt tay nhau đi mấy chục vòng hồ là tình cảm dâng trào liền!


Ảnh: Internet

Thông tin chi tiết

Ăn Vặt Hồ Con Rùa

+ Địa chỉ: vòng xoay công trường quốc tế, quận 3

+ Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

+ Giá: 20k - 55k

Các bạn có thể xem chi tiết tại ĐÂY

4. Cầu ánh sao quận 7


Ảnh: Internet

Cây cầu đặt biệt này đã thu hút biết bao nhiêu bạn trẻ từ khi mới ra mắt. Gọi là cầu ánh sao vì nhìn từ xa, cầu như một dãy sao nào đó trong ngân hà. Hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi. Và khi bước lên trên cầu, những ánh đèn chiếu ngược cho ta cảm giác như những ngôi sao trải dài dưới chân. Nhìn từ xa, cầu Ánh Sao như một dải ngân hà uốn lượn trên Hồ Bán Nguyệt, tạo thành một khung cảnh vô cùng lãng mạn, đây cũng là nơi hò hẹn của biết bao nhiêu cặp đôi nữa đấy!

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7

+ Mở cửa: tất cả các ngày trong tuần 8:00 - 22:00

Xem chi tiết tại ĐÂY

5. Nóc hầm thủ thiêm quận 2


@daosithui

Khu thủ thiêm quận 2 giờ đây còn được gọi là "đại gia Sài Gòn" bởi những miếng đất đắt đỏ, các khu đô thị hiện đại bậc nhất, những khu chung cư cao cấp mọc lên như nấm. Đến đây, bạn sẽ được cảm nhận sự phát triển không ngừng của thành phố này. Nên để tranh thủ ngắm Sài Gòn từ bên nóc hầm, với view tất cả các tòa nhà ở Quận 1, các bạn hãy nhanh chân lên nhé, sau này có khi không còn chỗ cho chụp free, picnic bên bờ sông thơ mộng hay thả dáng sống ảo nữa đâu!


@tri_sweeney4713

6. Phố tây Bùi Viện

Bùi Viện đã trở thành một điểm hẹn náo nhiệt, sôi động nhất Sài Gòn từ ngày ra mắt. Nếu “đông đúc” là "đặc sản" thì “thức muộn” và “dậy trễ” đã trở thành “đặc trưng” của Bùi Viện! Một con đường chẳng bao giờ ngủ ở Sài Thành! Phố Tây Bùi Viện giờ đây là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn mỗi tối cuối tuần. Cứ đêm đến, Bùi Viện bỗng nhiên ồn ào náo nhiệt hơn hẳn với đủ màu da, mái tóc và ngôn ngữ! Ngoài các bar, pub, thì bia vỉa hè Bùi Viện cũng nhộn nhịp không kém. Thêm vào đó, một trong những lí do người người đổ về đây mỗi tối là vì đồ ăn ngập tràn đường phố. Từ đầu đường đến cuối đường, bạn sẽ không bao giờ thử hết các món tủ ở phố đi bộ nếu chỉ ở đó 1 đêm đâu nhé!


Ảnh: Internet

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: Bùi Viện, quận 1

+ Mở cửa: tất cả các ngày trong tuần

Xem chi tiết tại ĐÂY

7. Sài Gòn Outcast

Đây là nơi có không gian sáng tạo và đầy cảm hứng, giúp bạn kết nối giữa nghệ thuật, giải trí, con người và cả những nét văn hóa đa quốc gia ngay tại Sài Gòn. Bên trong khuôn viên chỉ đơn giản có 3 chiếc thùng container được đặt và xếp chồng lên nhau. Xung quanh được bao bọc bằng những bức tường thấp, vẽ đầy tranh Graffiti đủ màu sắc sinh động như thể tạo nên một luồng sức sống cho toàn khu vực này.


Ảnh: Internet

Không nhà hộp bằng bê tông, không cửa nẻo, không một thiết kế quen thuộc đến nhàm chán nào, mọi thứ tại Saigon Outcast khi nhìn vào sẽ tạo cho bạn cảm giác đầy ngẫu hứng mà vẫn vô cùng trật tự, thể hiện được đúng chất tinh thần sáng tạo của một nơi vui chơi, giao lưu, giải trí đa "màu sắc" dành cho giới đam mê nghệ thuật đường phố, âm nhạc hay vẽ vời... Vào những ngày Sài Gòn nắng đẹp, tất cả mọi người sẽ thoải mái và tự chọn cho mình những góc ngách yêu thích để ngồi trò chuyện, hoặc hòa mình vào những buổi tiệc.


@saigonoutcast

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

+ Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

+ Giá: 100k - 550k

Xem chi tiết tại ĐÂY

8. Bến Thành street food

Với hơn 60 gian hàng ăn uống cực kỳ phong phú mang đến rất nhiều các món ăn khác nhau từ các menu Á đến Âu, từ ăn vặt đến ăn no nê. Chợ được phân chia thành nhiều khu vực gồm: khu vực self- service, khu thưởng thức món ăn, khu ẩm thực truyền thống, khu ẩm thực sáng tạo, khu ẩm thực nước ngoài, khu giải trí… tạo thành một tổ hợp dịch vụ ăn uống năng động nhất từ trước tới nay.


Ảnh: Internet

Thông tin chi tiết:

+ Địa chỉ: 26 - 28 - 30 Thủ Khoa Huân, quận 1

+ Giờ mở cửa: ​10h - 21h

+ Giá: 50k - 200k

Xem chi tiết tại ĐÂY

9. Hừng Hoa Beer

Một quán rượu ẩn mình trên tầng thượng của một tòa nhà ở quận 10. Nơi đây như một hiệu kí thác nỗi buồn, với đèn vàng ấm áp, cảnh thành phố dưới chân, nhạc acoustic vu vơ, uống với nhau một ly men say, nghe Sài Gòn thở, nghe lòng mình nói, cảm giác an yên vô cùng. Ở đây cuối tuần nào cũng có trò hay, khi thì đêm nhạc acoustic, hôm thì xem phim ngoài trời. Thật nên thơ, thật đáng yêu!


FB: Hừng Hoa beer

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 11A Hòa Hưng, Quận 10, TP. HC

+ Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

+ Giá: từ 40k

Các bạn có thể xem chi tiết tại ĐÂY

10. Bia craft - Artisan Ales

Đêm xuống thèm tí cồn để nhâm nhi với cô bạn thân, hãy đừng bỏ qua bia craft nhé các bạn! Bia craft hay còn gọi là bia thủ công áp dụng quy trình ủ bia truyền thống, kết hợp với những nguyên liệu đa dạng để tạo hương vị riêng biệt sẽ tạo cho bạn sự thú vị và thích thú khi trải nghiệm những loại bia tại đây. Quán này nổi tiếng với hơn vài chục loại bia khác nhau phù hợp khẩu vị rất nhiều người. Đặt biệt ở đây khi bạn gọi bất kì món nào cũng kèm theo khoai tây chiên thơm ngon nữa đó! Ngoài ra một món nên thử khi đến đây nữa là sườn nướng, rất ngon, mềm và thơm, vị ướp rất đậm đà nha!


@biacraftartisanales

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 1 Lê Ngô Cát, Quận 3, TP. HCM

+ Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

+ Giá: 40k - 200k

Xem chi tiết tại ĐÂY

11. The light house

Ngôi nhà ánh sáng, xinh đẹp và lộng lẫy giữa Sài Gòn như chính cái tên của nó vậy! Với sân thượng ngắm view toàn cảnh đường xá quận 1, không quá ồn ào, không quá cô đơn. Thiết kế ánh sáng ở đây mang đến cảm giác thật ấm cúng và thoải mái. Bạn có thể chộp lấy chai bia ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ dưới nền nhạc Âu thời thượng. Tất cả sẽ tạo cho bạn một buổi tối sảng khoái nhất!


Ảnh: The light house

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 104 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

+ Mở cửa: 17h - 5h

+ Giá từ: 200k

12. Acoustic bar

Cuối tuần đi nghe nhạc acoustic là một ý không tồi đúng không các bạn, ở Sài Gòn có rất nhiều quán nhạc acoustic như thế này, lúc thì ca sĩ hát, lúc thì giao lưu các bạn khán giả hát. Nhưng mình vẫn thích chỗ này bởi gout âm nhạc tốt, ca sĩ lại siêu chất, chỉ có điều quán hơi nhỏ, các bạn nên đến sớm hoặc book bàn trước nhé!


Ảnh: Acoustic bar

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 6E Ngô Thời Nhiệm, quận 3

+ Mở cửa: 18h - 23h30

+ Giá từ: 150k

Các bạn có thể tham khảo thêm tại ĐÂY

13. Malt Sài Gòn

Malt là một trong những những địa điểm thưởng thức bia thủ công hàng đầu tại Sài Gòn nằm trên tuyến đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1. Malt gây ấn tượng cho giới sành bia bằng không khí luôn vui vẻ với các trò chơi cũng như các chương trình ca hát mỗi đêm tại đây. Ngoài bia thủ công thì Malt còn phục vụ các loại rượu và cocktails cực kì xịn luôn đó các bạn!


@qspikebeerco

Bật mí cho các bạn rằng Malt còn có một bảng shuffleboard, hai bảng phi tiêu, một sân hiên và món pastrami ngon nhất thành phố nữa đó! Nếu muốn thử cảm giác" Tây" giữa Sài Gòn các bạn nhớ đừng bỏ qua Malt nhé!


Ảnh: Tripadvisor

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 46-48 Mạc Thị Bưởi, quận 1

+ Giờ mở cửa: T7, CN: 12h trưa đến 1h sáng và T2 - T6: 14h chiều đến 1h sáng

+ Giá từ: 200k

14. Boheme

Đây có lẽ là chốn ăn chơi quen thuộc của giới trẻ Sài thành, là một quán pub khá nổi tiếng ở phố Bùi Viện. Boheme là nơi tụ tập bạn bè, là "tuổi thanh xuân" của biết bao nhiêu bạn trẻ. Đánh nhạc khá hay và đúng gout giới trẻ có lẽ là điều khiến chỗ này hot đến như vậy, ngoài ra còn giá cả phải chăng và vị trí cực kì thuận lợi, ngay tại trung tâm phố Bùi Viện nên ở đây không chỉ thu hút khách Việt mà khách Tây cũng không thiếu đâu nha! Theo như mình tìm hiểu thì Boheme sau khi đóng cửa để lại bao tiếc nuối thì giờ đây đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa với vị trí đắc đạo mặt tiền đường Đề Thám, hứa hẹn sẽ lại đông đảo các bạn đến đây thôi!


Ảnh: Boheme

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 197 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

+ Mở cửa: 19:00 - 2:00

+ Giá: 50k - 165k

Các bạn có thể tham khảo thêm tại ĐÂY

15. Fox beer lounge

Nếu bạn đi trên con đường Hàm Nghi hướng ra bờ sông Sài Gòn mà nghe thấy tiếng nhạc xập xình từ xa thì không nơi nào khác đó chính là Fox beer lounge, một lounge sôi động và náo nhiệt nhất con đường Hàm Nghi luôn đó nha! Với lượng khách ổn định và khá đông nên các bạn phải đặt bàn trước để có chỗ đấy nhá!


FB: Fox beer lounge

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 11 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

+ Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

+ Giá: 100k - 500k

Các bạn có thể xem chi tiết tại ĐÂY

16. Chaos Lounge

Bạn đang tìm kiếm một nơi để tụ tập các homies xem trận chung kết World cup sắp tới, hãy đến với Chaos lounge để thưởng thức những trận cầu xuyên màn đêm nhé! Với hệ thống âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét giúp bạn bắt trọn không khí nóng bỏng như đang ở trên sân. Bên cạnh đó, không gian sang trọng, lịch sự ấm cúng, đa dạng các loại đồ ăn thức uống, với một chút shisha sẽ làm cuộc vui tối cuối tuần sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. Thêm vào đó tại đây còn thường xuyên xuất hiện các ca sĩ cực chất mang đến những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất cho các bạn khi đến đây nha!


FB: Chaos Lounge

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 151/6 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

+ Mở cửa: 10:00 - 02:00

+ Giá :59k - 500k

Các bạn có thể xem chi tiết tại ĐÂY

17. Lush Sài Gòn bar

Nhạc ở đây thì khỏi phải bàn, hay tuyệt vời, so với những bar khác mình thích lush nhất, có thể trò chuyện với bạn bè ở phía ngoài mà không bị ồn ào, khi nào muốn dance thì vào trong, phân chia rõ ràng hai khu vực. Thứ 3 hàng tuần ở đây còn có chương trình lady night, những bạn nữ khi đến đây đều được free một loại nước đó nha! Bạn nào là fan của dòng R&B thì nên vào đây nhé! ở đây chủ yếu là nơi dành cho những bạn theo gout nước ngoài thì hợp với kiểu dáng bar này hơn, nhưng dù sao thì cũng nên thử thay đổi sở thích sẽ thú vị lắm đấy!


FB: Lush Sài Gòn

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 2 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

+ Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

+ Giá: 200k - 440k

Các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY

18. Kingdom beer club

Không gian nhộn nhịp, thích hợp quẩy hay xả stress cuối tuần cùng bạn bè. Nằm gần đoạn ra sân bay, khu này cũng gần Vuvuzela nữa. Nhạc chơi cực chất, các tháp bia ở đây thường được khuyến mãi giá rẻ nữa đó! Đi theo nhóm 4-5 người chia ra là vừa túi và thêm một điểm cộng nữa là beer club đóng cửa rất trễ nên các bạn có thể thoải mái vui chơi không lo gì luôn nha!


FB: Kingdom beer club

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 236A Lê Văn Sỹ p4, quận Tân Bình

+ Mở cửa: 16:00 - 00:00

+ Giá: 200k - 500k

Các bạn có thể xem chi tiết tại ĐÂY

19. Vuvuzela

Đây là beer club cực kì nổi tiếng làm xao xuyến bao trái tim dân quẩy từ trước tới giờ đó nha! Đến đây các bạn phải lấy bàn từ 7h30 vì sau đó tầm 8h30, sau khi ăn uống nhâm nhi xong thì quán mở nhạc to và có DJ nữa nhé! Các bạn nên nán lại, ai đi mà về sớm thì uổng phí lắm đó nha! Ngoài ra ở đây đồ ăn khá đa dạng và rất ngon đó!


Ảnh: Internet

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

+ Mở cửa: 16:00 - 00:00

+ Giá: 200k - 300k

Các bạn có thể xem chi tiết tại ĐÂY

20. Chill Sky bar

Với view rooftop ngắm toàn thành phố về đêm, Chill Sky bar có lẽ là nơi bạn chắc chắn phải đến để ngắm nhìn thành phố một cách trọn vẹn nhất từ trên cao. Đây không chỉ là quán bar mà còn là nhà hàng sang trọng , với âm nhạc và đồ ăn đẳng cấp khỏi chê! Điểm trừ là khá đắt đỏ nhưng lại cực kì đáng tiền các bạn ạ!


FB: Chill Sky Bar

Thông tin chi tiết

+ Địa chỉ: 26 & 27th Floor Rooftop, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

+ Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

+ Giá: 200k - 550k

Các bạn có thể tham khảo thêm tại ĐÂY


@angella_in_wonderland

Bao nhiêu đó nơi vui chơi Sài Gòn đêm đã giúp bạn bớt băn khoăn đêm Sài Gòn có gì chưa nhỉ? Sài Gòn rất dễ tính, dễ thương, Sài Gòn chiều lòng tất cả mọi người, từ trầm lặng đến sôi nổi, ai ai rồi cũng tìm thấy chốn của mình ở một góc Sài Gòn. Để rồi thêm yêu miền đất hứa này, yêu thêm con người Sài Gòn thân thiện, vui tính. Hãy tự mình khám phá sự thú vị của mảnh đất đầy đáng yêu này nhé!

Thực hiện: Phương Uyên

Nguồn : tripnow.vn