Đài Bắc với 16 điểm đến không thể bỏ qua (Phần 2)

9.Sở thú Đài Bắc

Có bạn nào xem bộ phim hoạt hình Kungfu Panda và trót "phải lòng" bạn gấu trúc đáng yêu trong đó không nhỉ? Cơ hội để bạn tận mắt thấy một em gấu trúc đây,Vườn thú Đài Bắc là sự lựa chọn hoàn hảo sau những ngày thăm thú vui chơi ở những trung tâm sầm uất.
Đài Bắc với 16 điểm đến không thể bỏ qua (Phần 2)
Sở thú Đài Bắc có cả gấu trúc nữaHãy đến để gặp gỡ và làm quen với một số loài động vật đáng yêu nhất từ khắp nơi trên thế giới và tìm hiểu công tác bảo tồn ở đây, đi bộ trên những lối đi rợp bóng cây đến các khu chăn thả rộng rãi để thấy được tại sao vườn thú lại chiếm giữ một phần đặc biệt trong trái tim của những người địa phương.

10.Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Bạn có tin rằng gần trung tâm Đài Bắc có một vườn quốc gia có thể khiến bạn như đang tạm thoát khỏi thế giới thực tại không? Với địa hình đa dạng, những đường mòn leo núi, những đồng cỏ lau trắng bạc, rừng mưa cận nhiệt đới và những dấu ấn còn lại của ngọn núi lửa xa xưa, hãy sạc thật đầy pin máy ảnh và điện thoại, vì chúng sẽ phải hoạt động hết công suất khi bạn ghé thăm nơi đây. Cách trung đâm Đài Bắc chỉ khoảng 45 phút đi xe, hãy đi theo những con đường mòn leo núi, thong thả dạo qua hệ động thực vật đặc sắc, xuyên những cánh đồng cỏ, qua những dấu tích của ngọn núi lửa để ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Công viên quốc gia với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

11.Công viên Tưởng niệm 228 Đài Bắc

Giữa không khí náo nhiệt của thành phố là một công viên truyền thống mang phong cách Nhật Bản, đài tưởng niệm nơi đây là một trong những sự kiện lịch sử quan trọng nhất của Đài Loan. Cũng giống như những công viên khác, không khí nơi đây trong lành, con đường tản bộ rợp bóng cây xanh, cây cầu uốn lượn và một số công trình kiến trúc cổ xưa còn xót lại, là điểm đến thích hợp để thư giãn lấy lại năng lượng sau nhiều giờ thăm thú thành phố.
Công viên như một mảng xanh mát giữa lòng thành phố nhộp nhịp

12.Chùa Long Sơn

Những hình chạm khắc công phu, cổng vào trang trọng cùng hơn 165 vị thần thánh đang chờ đợi bạn khám phá tại ngôi đền Phật giáo và Lão giáo đẹp ấn tượng này.Chùa Long Sơn là một trong những thắng cảnh thu hút nhiều du khách nhất ở Đài Bắc. Nơi đây giúp bạn hiểu rõ hơn đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan và là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi trong tĩnh lặng. Tham quan chùa, bạn sẽ thấy và hiểu hơn về một hình mẫu trang trí kiến trúc tinh vi điển hình cho những nơi thờ cúng ở Trung Quốc.
Long Sơn là một trong những ngôi chùa thu hút được nhiều du khách nhất Đài Bắc

13.Suối Khoáng nóng Ô Lai

Suối nước nóng Ô Lai ấm áp quanh năm nhờ vào nguồn nước từ ngọn núi lửa Dương Minh. Nơi đây có khá nhiều suối nước nóng lớn nhỏ để bạn lựa chọn.Nếu muốn tắm khoáng ở những hồ giá rẻ, bạn có thể đến những khu tắm công cộng. Còn nếu bạn “rủng rỉnh” hơn, ngại gì không thử tắm ở hồ nước ngoài trời thuộc khách sạn Broadway gần công viên trung tâm, suối khoáng nóng sẽ là một địa điểm tuyệt vời giúp bạn thư giãn sau những ngày dài thăm quan.
Suối khoáng nóng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp yên bình

15.Bảo tàng mỹ thuật thành phố Đài Bắc

Bảo tàng Mỹ thuật Đài Bắc chủ yếu quảng bá và triển lãm các tác phẩm nghệ thuật hiện đại, được chia làm 6 tầng, là bảo tàng mỹ thuật lớn nhất Châu Á. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật. Bảo tàng với thiết kế cửa sổ là những khối vuông kéo dài để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, tạo nên một không gian kết nối thế giới bên trong với thế giới bên ngoài.
Bảo tàng này dành cho những du khách có đam mê với nghệ thuật đương đại

15.Khu mua sắm Tín Nghĩa

Khu mua thương mại Tín Nghĩa là khu mua sắm tiêu biểu nhất của thành phố Đài Bắc. Ngoài tòa nhà Taipei 101 còn có rất nhiều cửa hàng bách hóa, nhà hàng cao cấp, khách sạn quốc tế 5 sao. Ban ngày, nơi đây là trung tâm tài chính thương mại với nhịp sống nhanh, ban đêm lại trở thành nơi thư giãn, giải trí đa sắc màu.
Các tín đồ shopping chắc hẳn không thể bỏ lỡ nơi này

16.Khu buôn bán quần áo Ngũ Phân Phố

"Ngũ Phân Phố" hội tụ hàng trăm cửa hàng kinh doanh quần áo. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn mua sắm quần áo và phụ kiện thời trang với giá bình dân, nơi đây còn là trung tâm may mặc lớn nhất Đài Bắc.
Đây là khu phố mà du khách có thể dễ dàng tìm được món đồ ưng ý với giá cả rất phải chăngHình ảnh:InternetXem ĐÀI BẮC VỚI 16 ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA (Phần 1)Nguồn : gody.vn