Sirimiri Home, một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt

Vài năm trở lại đây, homestay được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi tá túc mỗi khi du lịch Đà Lạt bởi sự gần gũi, ấm cúng lại tiện nghi nữa. Có thể nói, homestay dường như trở thành đặc sản ở phố núi này mất rồi. Mỗi homestay là một kiểu decor khác biệt, không ai giống ai. Mời các bạn cùng iVIVU khám phá một homestay mới được ví như Nhật Bản thu nhỏ giữa Đà Lạt nhé.

Sirimiri Home, một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt
Sirimiri Home, một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt

Ảnh: liolio_152

Ảnh: chiakiindalat

Sirimiri Home là một ngôi nhà nhỏ xinh được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tọa lạc tại H52 Nguyễn Thị Nghĩa, TP Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt chỉ 3 phút chạy xe, khá gần những địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Xuân Hương, nhà thờ con Gà… rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Ảnh: thonehh

Ảnh: _tittttttt_

Ảnh: sirimiridalat

Được biết chủ nhân ở đây là một người đam mê, yêu thích văn hóa xứ Phù Tang nên mỗi ngóc ngách ở đây, từ cánh cửa, tấm thảm hoa văn, bàn và cả rèm cửa cũng được bày trí hài hòa theo phong cách của Nhật Bản. Mỗi phòng đều được trang bị giường, tủ quần áo, đầy đủ những vật dụng cần thiết cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất.

Ảnh: liolio_152

Ảnh: liolio_152

Sirimiri Home, ngoài không gian dễ thương, bạn còn được tham gia những trò chơi đặc trưng của văn hóa xứ Anh Đào như: Kendama, Hanetsuki, Kokeshi… chụp choẹt thả ga với những bộ kimono, yukata xinh xắn nữa đấy. Một ưu điểm ở đây nữa là giá vô cùng hạt dẻ đấy nhé, chỉ 600k/đêm thôi.

Ảnh: _tittttttt_

Ảnh: sirimiridalat

Ảnh: thon.foodie

Ảnh: sirimiridalat

Đã vậy Sirimiri còn là “thổ địa” Đà Lạt với những tư vấn nhiệt tình để bạn khám phá và cảm nhận được một Đà Lạt thật sự theo cách riêng. Không biết ăn chơi ở đâu thì cứ hỏi bạn chủ nhà là được ngay một list dài địa điểm luôn đó.

Địa chỉ: H52 Nguyễn Thị Nghĩa, TP Đà Lạt

Hotline đặt phòng: 091 783 94 60