Ngắm cùng lúc 5 điểm bắn pháo hoa homestay view hồ Tây chỉ 250k/ng

Nói đến homestay tại Hồ Tây thì ai cũng nghĩ đến một sự sang chảnh nhất định, cũng bởi vì đây là một trong những khu đất đắt giá bậc nhất thủ đô. Vậy mà hôm nay Tripnow đã tìm được một homestay ngay mặt đường nhìn ra Hồ Tây lộng giá mà gía chỉ từ 250k/người.

Homestay bọn mình vừa nói đến đó chính là Kệ Decor and Homestay. Kệ Decor thì vốn đã được lòng giới trẻ Hà Thành từ khá lâu rồi bởi vô ván những vật dụng trang trí nhà cửa rất có gu và độc nhất vô nhị. Không ai đến với Kệ mà không quay về với một món đồ nhỏ xinh trên tay cả. Và điều bất ngờ là các bạn ấy đã dùng phần còn lại của căn nhà để biến nó thành một không gian homestay vô cùng ấm áp.


Ngắm cùng lúc 5 điểm bắn pháo hoa homestay view hồ Tây chỉ 250k/ng
Đây là không gian phòng ngoài

Trên tầng 2 và 3 của căn nhà là các phòng homestay cho thuê. Mỗi tầng có 2 phòng. Phòng ngoài sẽ có ban công hướng thẳng ra Hồ Tây. Phòng trong không có view hồ nhưng cũng có cửa sổ và bạn công nên rất thoáng nha. Cả 2 phòng đều sử dụng chung nhà vệ sinh và có khu vực bé xinh như kiểu phòng khách mini giữa 2 phòng để chúng mình tha hồ có không gian tụ tập nữa.


Không gian phòng ở trong nè

Hẳn là bởi chuyên về decor, nên các phòng trong homestay nhà Kệ được trang trí lung linh luôn. Các phòng có diện tích khoảng 10-15m2 với đầy đủ nội thất cơ bản, thêm vào đó là những món đồ bé xinh xinh nên phòng mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng, thân thương như phòng mình ở nhà vậy. Sau một ngày dài lang thang du lịch thì đôi khi chỉ cần một chiếc giường êm ái là có thể đánh bật mọi ưu phiền rồi.


Căn phòng trên tầng 3 củng rất nhiều kệ sách trang trí.

Mỗi phòng đều có cửa sổ supper to đón ánh nắng và khí trời, cộng thêm với ban công riêng nhé. Còn đối với mình, buổi sáng thức dậy cứ phải chạy nửa vòng Hồ Tây đã. Đây còn là một trong những niềm ao ước của rất nhiều người cơ mà. Không chỉ bởi không khí trong lành, gió thổi lồng lộng mà còn là cơ hội gặp gỡ rất nhiều người bạn cùng sở thích nữa. Bật mí với bạn hiền rằng đây chính là khu nhiều người nước ngoài thuê để ở nhất Hà Nội đó. Các bạn Tây ở đây thường rất thích chạy bộ và đạp xe buổi sớm ấy.


Không gian được các bạn ấy trang trí bằng những hoạ tiết thổ cẩm khá xinh xắn.


Những vật trang trí độc đáo khiến chúng mình không ngừng tò mò


Cả căn nhà thì dùng chung căn bếp dưới tầng một. Có đầy đủ các vật dụng nồi, niêu, xoong, chảo nhé.


Anh chủ cũng khoe với chúng tớ rằng từ homestay bạn hiền có thể ngắm được đến 5 điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội đấy. Từ Kệ Homestay bạn đi bộ vài bước chân là đến điểm bắn pháo hoa rồi. Nếu đến đây đúng dịp giao thừa thì quả là may mắn nhỉ?


Điều đặc biệt thu hút nhiều khách đến đây chính là gian hàng ở tầng 1, những đồ decor được nhà Kệ làm thủ công handmade tỉ mỉ, cẩn thận được bày bán khắp căn phòng, mà đồ nào cũng xinh yêu kinh khủng khiếp.


Tầng 1 của Kệ Homestay bán đồ nội thất.


Mình nghĩ mình vừa "fall in love" với mấy em thỏ gốm kia rùi.


Những bông hoa lụa nhìn đẹp y như thật luôn.

Ngoài đồ nội thất ra, các bạn ấy còn có cả cây cảnh trang trí để chúng mình tự chọn cây, tự chọn chậu, tự mix đá và đất nữa. Cũng hay ho ra trò ấy.


Những chậu cây bé xinh đủ mọi kiểu dáng.


Đây là góc các bạn ấy bày sổ nè.


Ngay gần homestay này cũng có rất nhiều quán cafe đẹp, độc của Hà Nội mà bạn hiền nhất định đừng bỏ lỡ nhé. Ví dụ như tiệm bánh La Cherie cách có 3 bước chân từ hometstay thui mà bánh cực ngon, không gian lại xinh lung linh nữa chứ... Hà Nội những hôm trời trở gió, bạn hiện đã tìm được cho riêng mình nơi nấp chưa?

Thông tin chi tiết:

- Giá phòng: từ 500 ~ 600k/đêm

- Bạn hiền có thể tham khảo review tại ĐÂY

Thực hiện: Gia Linh

Nguồn : tripnow.vn