Khám phá ngay 4 homestay nguyên căn 'cực chill' ở Đà Lạt

Homestay nguyên căn là hình thức lưu trú được giới trẻ yêu thích, phù hợp những chuyến du lịch đông thành viên. Đến Đà Lạt (Lâm Đồng), bạn không khó để tìm kiếm homestay nguyên căn từ trung tâm thành phố tới vùng ngoại ô. Lựa chọn chốn nghỉ chân này, du khách có nhiều không gian riêng tư hơn cùng nhóm bạn bè, gia đình.

1. The Little Pines Home

In The Pines Homestay được xây dựng chủ yếu bằng gỗ với những căn phòng nghỉ theo dạng hình chóp tam giác. Đặc biệt, nối giữa những căn phòng và khuôn viên bên ngoài là cây cầu gỗ có kết cấu độc đáo và đẹp mắt.

Ảnh: Khánh Uyên


Nơi đây mang đến một không gian lưu trú gần gũi, ấm cúng, mộc mạc và hòa hợp với thiên nhiên. Điểm cộng ở In The Pines Homestay còn là không gian xanh mát khi có khu vườn rộng lớn với nhiều loại cây và hoa đang khoe sắc dưới không gian lãng mạn của thành phố Đà Lạt đầy mộng mơ.

Ảnh: Khánh Uyên


2. Tía Dú Homestay

Tía Dú homestay là một cái tên vô cùng mộc mạc, chân tình và mang đậm nét đẹp của người Việt. Nơi đây là một homestay rất hiện đại với nội thất cao cấp cùng vẻ đẹp bắt mắt.

Ảnh: Tía Dú homestay


Có thể nói đây là một cách đặt tên đầy thú vị. Vừa mang đậm nét thuần Việt lại vừa mang đến sự bất ngờ cho khách du lịch khi đến với Tía Dú homestay.

Ảnh: Tía Dú homestay


3. 69 Lugia House

Nằm trong bán kính 1,9 km từ Vườn hoa Đà Lạt ở thành phố Đà Lạt, 69 Lugia House là một trong những căn hộ nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt. Homestay nguyên căn này mang đến một không gian vô cùng thoải mái và ấm áp.

Ảnh: 69 Lugia House


69 Lugia House có phòng khách đẹp mắt, nhà bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực phòng ăn và phòng tắm riêng tiện lợi. Mỗi phòng đều có ban công nhìn ra vườn. Đặc biệt, căn hộ 69 Lugia House còn có sân chơi cho trẻ em, rất thích hợp cho gia đình có nhiều trẻ con.

Ảnh: 69 Lugia House


4. Lữ Tấn Inn Homestay

Ảnh: Lữ Tấn Inn Homestay


Đây là một điểm dừng chân thú vị cho nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ. Đó là không gian nhà sang chảnh với màu trắng đặc trưng cho sự nhẹ nhàng tinh tế, được thiết kế thoáng đãng, kết hợp và trang trí hài hòa giữa cỏ và hoa, sách và nhạc.

Ảnh: Lữ Tấn Inn Homestay


Đến đây, bạn sẽ được ngâm mình trong bồn tắm bằng gỗ đầy nước ấm, ngát hương thơm của sả. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái vô cùng khi vừa ngâm bồn ấm, vừa ngắm nhìn khung cảnh sân vườn lãng mạn qua ô cửa kính lãng mạn.

Bài liên quan
Khám phá ngay 4 homestay nguyên căn 'cực chill' ở Đà Lạt
Những quán cafe thủ công cực 'chill' tại Đà Lạt
Khám phá địa điểm sống ảo mới toanh ở Đà Lạt
10 địa điểm ngắm hoàng hôn Đà Lạt ấn tượng nhất