7 trải nghiệm cực thú vị bạn sẽ được tận hưởng khi đi tour Lý Sơn

Chỉ 2.950.000 đồng/khách, bạn đã có ngay chuyến đi tour Lý Sơn trọn gói trong 4 đêm 3 ngày, khám phá một trong những hòn đảo đẹp và hoang sơ nhất ở Việt Nam.

7 trải nghiệm cực thú vị bạn sẽ được tận hưởng khi đi tour Lý Sơn

Với tour Lý Sơn lần này, bạn sẽ được dịp dừng chân tại các điểm tham quan tuyệt đẹp sau đây:Ngắm bình minh và hoàng hôn ở cổng Tò Vò Từ cầu cảng chính đi vào cổng chào của Lý Sơn, rẽ trái đi men theo con đường nhỏ đến gần chùa Đục bạn sẽ thấy một mỏm đá nhỏ với hình thù độc đáo, nằm sát dưới biển, đó chính là cổng Tò Vò. Đây là một trong những địa điểm yêu thích hàng đầu của các bạn đam mê chụp ảnh khi đặt chân tới Lý Sơn, các bạn có thể cùng bạn bè tới đây để đón những khoảnh khắc khi bình minh lên hoặc khi hoàng hôn dần buông xuống.
7 trải nghiệm cực thú vị bạn sẽ được tận hưởng khi đi tour Lý Sơn
Ảnh:@hhvii
Ảnh:@thanhbinh1701Viếng thăm chùa Hang Cái tên chùa Hang ở Lý Sơn xuất phát từ vị trí và hình dáng chùa. Chùa nằm trong một hang đá lớn với vách đá dựng đứng cao gần 20m, do hàng nghìn năm nước biển vỗ và khoét sâu vào vách đá ở chân núi Thới Lới. Đến chùa Hang, bất cứ du khách nào cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của thiên nhiên nơi này. Đường xuống chùa mát rượi bóng hàng dương phủ. Qua hết rừng dương, bạn sẽ thấy biển hiện ra trước mắt. Từ đây, bạn men theo vách núi, đi xuống những bậc thang đá để xuống chùa.
Ảnh: STDạo chơi bên những cánh đồng tỏiĐược mệnh danh là “vương quốc tỏi”, do vậy chẳng có gì lạ khi bạn sẽ được nhìn thấy những cánh đồng tỏi mướt tầm mắt tại đây. Tỏi Lý Sơn thường được trồng trên những cánh đồng cát, xếp hình bậc thang theo triền núi, thổ nhưỡng cộng với gió biển mặn mòi đã mang lại cho tỏi Lý Sơn một hương vị đặc biệt, không giống với bất cứ nơi nào khác.
Ảnh: FB Lý Sơn Island
Ảnh: panoramio.comĐến đảo Lý Sơn, nếu muốn ngắm toàn cảnh những cánh đồng tỏi, du khách nên đi men theo triền núi và ngược lên đỉnh Thới Lới. Tại đây, đảo Lý Sơn hiện ra như một bức tranh tuyệt đẹp, với những ô ruộng tỏi xếp xen vào nhau như một bàn cờ.Viếng thăm chùa ĐụcNgôi chùa tọa lạc giữa lưng chừng sườn núi Giếng Tiền – ngọn núi lửa đã ngủ quên hàng ngàn năm trên đảo, du khách phải vượt qua hơn 100 bậc thang men theo sườn núi để đến được chùa Đục. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Quán Thế Âm cao 27m và các điện thờ cổ kính, rêu phong nằm sâu trong lòng núi. Từ chùa, theo hướng tượng Quán Thế Âm nhìn ra hướng biển cảnh đẹp như tranh. Thú vị nhất là leo lên tận đỉnh Liêm Tự, bạn sẽ nhìn thấy miệng núi lửa bây giờ là một cánh đồng cỏ xanh hình lòng chảo tuyệt đẹp.
Ảnh: STTắm biển Mỹ Khê hoang sơBãi biển Mỹ Khê nằm trên quốc lộ 24B cách thị xã Quảng Ngãi 15km, cách cảng Dung Quất 16km và gần cảng Sa Kỳ, thuộc địa phận thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh. Nơi đây sở hữu không gian mênh mông, bãi cát mịn, độ dốc thoải, được che chắn kín đáo, chạy dài 7km, phía sau là rừng dương xanh thẳm, bên cạnh là con sông Kinh mang vị ngọt của thượng nguồn đổ về và vị mặn của biển đem lại nhiều đặc sản biển phong phú.
Ảnh: STThăm núi Thiên Ấn – sông TràNgười Quảng Ngãi có câu ca mô tả rất lãng mạn về hai địa danh này là “Bao giờ núi Ấn hết tranh, sông Trà hết nước anh đành xa em” (đường lên núi cỏ tranh mọc đầy). Núi Thiên Ấn là đệ nhất thắng cảnh và cũng là “núi thiêng” của đất Quảng Ngãi. Xe đi đến chân núi từ ngã ba đầu cầu Trà Khúc trên quốc lộ 1A, rẽ quốc lộ 24B về hướng đông thêm 10 phút là tới.
Ảnh:Go, eat & writeĐường đi lên đỉnh núi xoắn ốc nên từ trên nhìn xuống sẽ thấy phong cảnh thành phố Quảng Ngãi bao la từ dòng Trà Khúc uốn lượn cho tới những cánh đồng, làng mạc và núi đồi. Tới đỉnh núi, du khách có thể tham quan ngôi chùa Phật với chiếc giếng cổ sâu 20 m, và thăm mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng.Tham quan khu chứng tích Sơn MỹKhu chứng tích Sơn Mỹ (Khu chứng tích Mỹ Lai) thuộc địa phận thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê, nằm trên quốc lộ 24B đi cảng Sa Kỳ – Dung Quất, cách khu du lịch biển Mỹ Khê 3km về phía tây, cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi 13km về phía Đông Bắc. Ngày nay, du khách có thể trực tiếp nhìn thấy những bức ảnh ghi lại tội ác chiến tranh được trưng bày tại nhà chứng tích Sơn Mỹ.
Ảnh:youvivu wiki