3 tour du lịch Phú Quốc 1 ngày giá rẻ dành cho túi tiền eo hẹp

[/b]Tải ứng dụng[b]1. Tour Ngắm hoàng hôn và Câu mực đêm (Trong ngày)Khi màn đêm buông xuống, trong cái không khí tĩnh lặng của không gian, phía xa kia, cuộc sống của những ngư phủ vẫn hối hả với những ngọn đèn lung linh, rực rỡ. Đây là thời điểm tuyệt nhất, thích hợp nhất để du khách sau những chuyến hành trình dài mệt mỏi có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn với tour ngắm hoàng hôn và câu mực đêm.
3 tour du lịch Phú Quốc 1 ngày giá rẻ dành cho túi tiền eo hẹp
Là một trong những tour du lịch Phú Quốc 1 ngày giá rẻ đang được du khách lựa chọn nhiều nhất, tour Ngắm hoàng hôn và Câu mực đêm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, khi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn trên biển, một vẻ đẹp mà bất cứ ai cũng phải thốt lên trầm trồ khi nhìn thất nó.
Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động thú vị câu mực đêm như một ngư dân địa phương thực thụ và thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến từ thành quả của buổi đi câu ngay trên tàu.
2. Hòn Móng Tay – Dây Rút hoặc Dăm Ngang (Trong ngày)Hòn Móng Tay – Hòn Dây Rút – Hòn Dăm Ngang là 3 trong tứ hòn được dân phượt săn lùng ráo riết trong thời gian gần đây. Từ nét đẹp của cảnh vật hoang sơ cùng những rặng san hô rực rỡ sắc màu, đến cuộc sống dân dã – hòa mình vào thiên nhiên sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên trong tour du lịch Phú Quốc 1 ngày giá rẻ “2 trong 1” này.
Trong hành trình tour, bạn sẽ được tự trải nghiệm cách đánh bắt cá của ngư dân địa phương với những dụng cụ đã có sẵn trên thuyền, lặn ngắm san hô tại 2 hòn đảo xinh đẹp mà bạn đã lựa chọn. Thưởng thức bữa ăn trưa ngon miệng, ngập tràn hải sản tươi ngon và rất nhiều trải nghiệm thú vị khác nữa.
3. Tham quan Bắc Đảo (Trong ngày)Bắc Đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú cùng vô số bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Song song với vẻ đẹp nguyên sơ đấy là những khu vui chơi giải trí lớn nhất khu vực cùng những khu resort cao cấp.
Tour du lịch tham quan Bắc Đảo trong chùm tour du lịch Phú Quốc tại Donkey Fun khá đa dạng, với 2 gói tour: Gói có ăn và Gói không ăn, đón tại khách sạn. Với tour du lịch này, bạn sẽ được tham quan Nhà thùng Nước mắm, Countryside Phu Quoc, rừng Quốc gia Phú Quốc. Tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm trọn vẹn, khó quên tại Phú Quốc chỉ trong 1 ngày.
Chắc chắn với tour du lịch Phú Quốc 1 ngày giá rẻ trên ứng dụng Donkey Fun, việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Phú Quốc nhưng chi phí tiết kiệm nhất không còn là điều mơ ước nữa!Nguồn: DonkeyfunNguồn : gody.vn