Giải nhiệt mùa hè với kem bơ sầu nguyên múi 'siêu to khổng lồ' hot nhất Nha Trang

Bơ, sầu riêng đang độ vào mùa. Vì vậy, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để thưởng thức trọn vị ngon của chúng. Có rất nhiều món ngon có thể chế biến từ 2 loại quả siêu ngon này, nhưng để mà thanh mát, dễ ăn cũng như hợp nhất trong mùa hè này phải kể đến kem bơ sầu riêng.

Kem bơ - sầu riêng không phải là một thức quà ăn vặt xa lạ với nhiều người. Nhưng với những ai nghiện sầu riêng thì đây chắc chắn là món ăn vô cùng xuất sắc bởi hương vị béo ngậy của bơ cùng sự ngọt ngào đặc trưng của sầu mix cùng những viên kem dừa thơm ngon chắc chắn sẽ khiến những ngày hè oi ả của bạn trở nên dịu dàng hơn rất nhiều.


Tại Chè sầu riêng múi tại 06 Hàn Thuyên, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, quý khách sẽ được thưởng thức những ly chè sầu vô cùng chất lượng. Chỉ từ 25K cho một cốc kem bơ nguyên chất, từ 30 - 40K cho một cốc chè sầu với múi "siêu to khổng lồ" chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy cho team nghiện sầu ở Nha Trang thưởng thức món ăn vặt siêu ngon này.


Không chỉ vậy, sầu ở đây không tách nhỏ mà được để nguyên múi lạnh mà khi ăn 1 miếng vào vừa béo ngậy vừa thơm ngon. Bên cạnh đó, kem cũng được cho thêm nhiều topping theo sở thích của thực khách cơm bơ, cơm sầu, mít, hạt đác, dừa nướng... Nước cốt sữa dừa ở đây có độ béo nhất định khiến món kem bơ hay chè sầu đều giữ được hương vị vô cùng thơm ngon.


... cốc nào cốc nấy cũng đầy ắp bơ, sầu cũng như topping các loại...


CHÈ SẦU RIÊNG MÚI

Địa chỉ: 6 Hàn Thuyên, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang

Số điện thoại: 0329698109

Khung giờ ship: từ 9h

Giá tham khảo: từ 25.000 - 50.000 VND

Ảnh: Nguyễn Mie / Group Nha Trang: Ăn gì? Ở đâu?

Bài liên quan Nghiên cứu mô hình phức hợp giải trí du lịch nghỉ dưỡng qua Vinpearl Land Nha Trang 3 quán bánh ướt ngon nổi tiếng “ăn là ghiền” tại Nha Trang Gỏi cá mai - tinh tuý ẩm thực phố biển Nha Trang Đặc sản Vịt Cầu Dứa nhất định phải thử 1 lần khi đến Nha Trang