Review kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree SPF50 cho mọi cô nàng

Mùa hè là thời điểm mà các cô nàng nên sắm ngay cho mình một loại kem chống nắng bảo vệ da. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ tìm hiểu về kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree SPF50.

Đặc điểm chung của các dòng kem chống nắng Innisfree

Kem chống nắng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree thuộc quyền sở hữu của tập đoàn lớn mạnh, có nhiều kinh nghiệm trong các sản phẩm mỹ phẩm cho phái đẹp- Amorepacific. Nói chung mọi sản phẩm của tập đoàn Amorepacific luôn được phụ nữ châu Á yêu thích và đón nhận nồng nhiệt bởi sự độc đáo, mới lạ, an toàn đảm bảo cho da với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Và chắc chắn kem chống nắng Innisfree không phải ngoại lệ.


Review kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree SPF50 cho mọi cô nàng

Đối với giới làm đẹp đã ưa chuộng sử dụng các loại kem chống nắng cao cấp như Innisfree thì việc chọn một dòng khác để sử dụng sẽ không quen thuộc. Muốn kem chống nắng Innisfree đạt được tác dụng tối đa thì bạn cũng cần hiểu làn da mình cần gì và đang trong tình trạng như thế nào. Nhiều chị em đang đắn đo dùng loại nào của Innisfree cho phù hợp, nhưng trước tiên cần biết đặc điểm chung của mọi loại này.


Kem chống nắng Innisfree hoàn toàn có chiết xuất từ tự nhiên

Hàn Quốc cũng nổi tiếng gần xa bởi vẻ đẹp của hòn đảo tự nhiên Jeju. Jeju không chỉ nổi bật bởi phong cảnh thiên nhiên nên thơ, dịu dàng mà nơi đây còn có thêm thổ nhưỡng dồi dào, phù hợp để trồng các loại cây thảo mộc quý hiếm, hoa thơm cỏ lạ. Trên đất của đảo Jeju, hoa hướng dương cùng vườn trà xanh ngát có chất lượng hoàn hảo nhất cũng nhờ vào đất nhiều chất dinh dưỡng cũng như sự chăm sóc cẩn thận của người dân. Đặc biệt hơn cả trong cả quá trình trồng thảo dược không hề sử dụng các loại phân bón hóa học.


Nhận thấy được ưu điểm và nguồn dược liệu dồi dào này, thương hiệu Innisfree đã tung ra thị trường các dòng kem chống nắng có chiết xuất chính từ lá trà tươi thơm cùng tinh chất hoa hướng dương nhập khẩu từ đảo Jeju. Từ đó công dụng chống nắng sẽ thêm hiệu quả, làn da được bảo vệ khỏe mạnh hơn trước, tránh khỏi các tác nhân do môi trường bên ngoài.


Kem chống nắng Innisfree nói không với chất độc hại

Không chỉ có sản phẩm kem chống nắng mà bất kỳ loại mỹ phẩm nào thì thương hiệu Innisfree vẫn luôn đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng. Trong thành phần của các loại kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree spf50 không chứa nguyên liệu liên quan đến động vật, không có hương liệu tổng hợp tạo mùi nhân tạo, không có dầu khoáng và không có chất tạo màu, không thành phần làm da bị mẩn đỏ, kích ứng hay mụn mọc.


Kem chống nắng Innisfree dễ sử dụng, hiệu quả cao

Kem chống nắng Innisfree có nhiều loại khác nhau đồng nghĩa với việc thiết kế vỏ bên ngoài cũng có sự khác biệt như dạng tuýp, dạng lọ nhưng ưu điểm chung vẫn là dễ dàng cho việc đóng và mở. Chất kem nhìn chung đều mướt, nhẹ, mịn màng, nhanh chóng thấm vào làn da, không gặp tình trạng bong tróc, không làm da bị nhờn rít. Không chỉ vậy ngay khi thoa kem xong bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.


Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin

Nếu bạn là cô nàng tín đồ của các dòng kem chống nắng vật lý thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được thương hiệu nổi tiếng Innisfree. Nhưng nhiều người lại có ý kiến cho rằng kem chống nắng Innisfree kém hơn trong khoản trang điểm da, nhưng đã là sản phẩm chống nắng, tốt phần dưỡng da, chống tia cực tím là quá ổn, cùng với thành phần thiên nhiên thì chắc chắn hiếm có hãng nào được như vậy. Không chỉ có vậy, bạn cũng khó lòng tìm được ra sản phẩm nào chất lượng tốt, an toàn, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng mà còn hợp túi tiền. Thử xem review chi tiết về kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin xem có tốt được như vậy không nhé.


Ưu điểm:

Sau đợt phát triển sản phẩm này, Innisfree đã lại trở thành tâm điểm chú ý khi nâng cấp dòng kem chống nắng Innisfree Long Lasting thành hai dòng riêng biệt dành riêng cho 2 loại da khác nhau đó chính là da dầu và da khô. Nổi bật hơn cả là Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin.

Đầu tiên là bao bì bên ngoài cũng bắt mắt như nhiều loại kem chống nắng khác của thương hiệu Innisfree. Vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu tái chế nên vừa an toàn vừa bảo vệ môi trường, mực in cũng dùng từ bột đậu nành hoàn toàn tốt cho người sử dụng. Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin sử dụng màu vàng là chủ đạo nên rất nổi bật, trên đó được in thêm bông hoa hướng dương làm điểm nhấn. Ngoài ra còn có thêm tên thương hiệu, tên sản phẩm cùng với nhiều thông tin người dùng cần biết.


Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin với thiết kế là dạng tuýp nên khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình hay có những chuyến đi chơi xa dài ngày. Phần nắp trắng có thiết kế dạng xoắn nên càng chặt chẽ, không làm cho kem bên trong chảy ra ngoài gây mất vệ sinh. Thêm một ưu điểm của phần vỏ là hơi nhám nhám, khi sờ thấy rất mướt và dễ chịu. Một cách để nhận biết kem chống nắng của Inisfree đó là vỏ nhám cho da dầu, vỏ bóng cho da khô.


Thành phần của kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin được nâng cấp có đôi chút thay đổi và thêm một số dưỡng chất khác như tinh chất của hạt blue weed cùng với cây xoan leo có công dụng trong việc làm dịu làn da, da được hồng hào dù có hoạt động cả ngày. Loại kem chống nắng này vẫn giữ công thức quen thuộc, tiếp tục sử dụng chiết xuất hoa hướng dương với tinh chất trà xanh từ hòn đảo Jeju có tác dụng ngăn cản các tia UV do mặt trời chiếu vào.


Do Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin có tính năng giống các loại kem chống nắng vật lý khác nên ngay sau khi thoa chất kem trắng này da bạn sẽ lên tone nhanh chóng, chất kem khá mềm mượt nên bạn có thể dùng thay thế cho một loại kem lót hoàn hảo cho lớp trang điểm rạng ngời.Nói đến độ bám dính trên da thì Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin khá cao, dù bạn hoạt động thườn xuyên khiến cho mồ hôi tiết ra nhiều thì lớp kem vẫn tiệp vào da mặt, không bị trôi đi mất vì vậy mà công dụng chống nắng cũng lên tới nhiều giờ liên tiếp. Thành phần kem cũng giúp làm da bạn được matxa nhẹ nhàng, thư giãn thoải mái. Thêm vào đó là mùi hương dịu nhẹ, khi thoa lên da khá dễ chịu nên nhiều bạn sẽ thích mùi hương này.


Như đã nhắc đến ở trên Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin là dòng kem chống nắng dành riêng cho những cô nàng da dầu hay da hỗn hợp thiên về dầu, kiểm soát được lượng dầu và bã nhờn hiệu quả, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời độc hại. Cùng với các chỉ số chống nắng đạt chuẩn như SPF 50 và chỉ số PA +++.Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin là sản phẩm với tiêu chí 5 không: không nguồn gốc từ động vật, không dùng dầu khoáng, không có mùi hương nhân tạo, không sử dụng thuốc tạo màu và không có talc.


Nhược điểm:

Chất kem của Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin khá trắng và hơi đặc nên khi thoa lên da sẽ có thể tạo thành vệt trắng, và những bạn có da ngăm không nên sử dụng sản phẩm này.Nhiều bạn da nhạy cảm có lẽ sẽ không thích các sản phẩm kem chống nắng có mùi hương như vậy, nhưng bạn hãy yên tâm mùi sẽ bay ngay sau khoảng 1 đến 2 phút.


Giá thành của một tuýp kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin 50ml sẽ dao động trong khoảng từ 250.000 VNĐ cho đến 280.000 VNĐ. Bạn có thể mua dòng kem chống nắng này của thương hiệu Innisfree tại các cơ sở chi nhánh tại các thành phố lớn hay các trang web bán hàng trực tuyến có uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng thương hiệu nổi tiếng nhưng giá thành lại hoàn toàn phải chăng, chất lượng tốt và phù hợp với làn da của mình thì nên chọn Innisfree. Cùng xem review chi tiết cho kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care có đáng để bỏ túi và tậu ngay được không.


Ưu điểm:

Nói về bao bì, thiết kế bên ngoài luôn luôn là điểm cộng rất lớn của mọi sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Innisfree và chắc chắn Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care cũng không phải ngoại lệ. Vỏ hộp cùng với tuýp bên trong của kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care đều sử dụng màu trắng và vàng làm chủ đạo, trên thân được in thêm bông hoa hướng dương làm điểm nhấn nên tạo cảm giác trẻ trung, bắt mắt. Thông tin sản phẩm được in đầy đủ trên bao bì bằng tiếng Anh nên người dùng có thể hiểu được.


Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care có thiết kế dạng tuýp, phần nắp là nắp vặn nên chắc chắn, phần đầu lấy kem thiết kế vừa vặn đủ để lấy được lượng kem sử dụng. Tuýp kem chống nắng này không quá cứng cũng không quá mềm nên điều chỉnh được dễ dàng lượng kem lấy ra. Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care có hai size mini và full: mini có thể tích là 20 ml và full size thể tích là 50ml.Thành phần của kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care khá quen thuộc với các dòng kem vật lý: thành phần cơ bản gồm zinc oxide, titanium dioxide tạo thành màn chắn chặn tia UV, nước tinh khiết làm ẩm da cùng tinh chất trà xanh, chiết xuất dầu hoa hướng dương, tinh chất cam giúp da được sạch khuẩn và dưỡng da hoàn thiện.


Công dụng của kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care được nêu rõ với 3 công dụng nổi bật nhất: chống lại tia UVA và UVB lâu dài, làm giảm nếp nhăn và làm sáng da mặt. Ngoài ra còn có thêm tác dụng như chống trôi khi tiếp xúc với nước, bạn có thể đi bơi và hoạt động ngoài trời thoải mái. Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care nâng tông da của bạn nên có thể dùng thay thế lớp kem lót.


Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care phù hợp cho cô nàng không thường xuyên trang điểm mà chỉ quen dùng lớp kem chống nắng cùng một chút son, vì thế hãy ưu tiên kem chống nắng chất hơn đặc, che được một số khuyết điểm, nâng tông da lên một chút cùng với khả năng kiềm dầu hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ thấy ưng ý ngay khi dùng loại kem chống nắng này. Bạn cũng sẽ bất ngờ bởi khả năng kiềm dầu từ sáng cho đến chiều của em này.


Nhược điểm: 

Thương hiệu Innisfree rất nổi tiếng tại các nước ở châu Á đặc biệt như ở Việt Nam và Trung Quốc nên hàng giả thường tràn lan với hàng thật, các bạn nên chú ý khi mua hàng.Chất kem của kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care khá đặc nên nhiều bạn sẽ có cảm nhận là bị nặng da mặt, để lại vệt trắng kém thẩm mỹ trên da.


Sau khi dùng kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care bạn hãy chú ý tẩy trang sạch sẽ tráng cho mụn ẩn và lỗ chân lông bị bít kín.

Giá thành của một tuýp kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50: 300.000 VNĐ. Nếu mua dòng kem chống nắng này chính hãng thì bạn nên mua tận nơi tại cửa hàng của thương hiệu Innisfree hay đặt mua tại các trang web thương mại điện tử uy tín như Lazada hay Tiki.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling

Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling là dòng kem chống nắng khác hoàn toàn đối với hai loại ở trên của thương hiệu Innisfree. Vậy dòng kem chống nắng này có gì đặc biệt mà được nhiều chị em yêu thích và săn đón trong mùa hè này đến như vậy?


Ưu điểm:

Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling là một loại kem chống nắng được phát triển từ loại Innisfree Eco Safety Cooling Sun Pray trước đây, vì vậy mẫu mã bên ngoài đã có nhiều thay đổi. Dòng kem chống nắng Hàn Quốc  Innisfree spf50 này có thiết kế là dạng bình xịt hiện đại, tiếp tục sử dụng màu vàng và màu trắng làm chủ đạo như nhiều loại kem chống nắng khác của hãng, trên thân lấy điểm nhấn là bông hoa hướng dương nổi bật, kèm theo đó là tên sản phẩm và các thông tin liên quan người dùng cần được biết.


Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling được thiết kế bằng chai chất liệu nhựa, thuộc dạng xịt và ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, thường thì dạng xịt sẽ dễ dùng hơn các loại kem lỏng, vừa giữ được vệ sinh vừa tiết kiệm được thời gian thoa kem đáng kể. Thể tích của bình xịt Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling là 100ml nên bạn có thể dùng thoải mái, dễ dàng mang theo bên mình.


Thành phần của xịt chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling chủ yếu là tinh chất trà xanh, dầu hoa hướng dương được nhập từ đảo Jeju có công dụng kiểm soát lượng dầu trên da mặt, tránh da khỏi tác động xấu từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra còn có các thành phần khác như: tinh chất cam, vỏ quýt có thể làm da được đảm bảo độ ẩm, da sáng, hoàn toàn lành tính tốt cho da, bảo vệ da khỏi bụi bẩn, tia UVA UVB và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.


Không như nhiều loại kem chống nắng khác, Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling vừa có thể dùng cho da mặt vừa có thể dùng cho vùng da trên toàn thân. Được hãng đảm bảo với nguyên liệu không nguồn gốc động vật, không dầu khoáng, không chất bảo quản, không hương liệu hóa học và không chưa ethanol.Chất kem của Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling khá lỏng, mỏng, nhẹ, khi xịt sẽ ra những hạt sương nhỏ nhỏ nhanh chóng bám vào bề mặt cua da, làm cho làn da của chị em trở nên mát lạnh, hạ nhiệt và dễ chịu hơn trong thời tiết nắng nóng. Chất kem thấm nhanh không tạo cảm giác nặng da hay bết dính khó chịu. Thêm vào đó Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA +++ bảo vệ da tuyệt đối.


Nhược điểm:

Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling là dạng xịt kem chống nắng nên bạn sẽ khó lòng kiểm soát được lượng kem khi xịt lên da mặt, điều đó chứng tỏ rằng sẽ nhanh hết và tốn hơn.Tuy chất kem của Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling thấm nhanh nhưng chưa thể phủ kín và đảm bảo như các loại kem chống nắng dạng tuýp thông thường.


Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling là bình xịt nên bạn sẽ không thể mang theo khi du lịch bằng máy bay.

Giá thành của xịt chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling: 300.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng mua được xịt chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling tại các cửa hàng chính hãng của thương hiệu Innisfree để đảm bảo hàng chất lượng nhất cùng giá cả chuẩn.

Cách sử dụng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling:

Bước 1:

Bạn hãy lắc đều chai kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling trước khi thực hiện bước xịt lên da mặt. Chú ý để phần đầu xịt cách da mặt khoảng từ 5cm đến 10cm, tác dụng là phủ đều được da mặt. Xịt lên phần da mặt và cổ, tất cả những vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời chói chang.

Bước 2:

Dùng 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da mặt, vừa có tác dụng mát xa vừa có công dụng làm cho chất kem nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong da. Bạn nên nhớ hãy sử dụng sản phẩm chống nắng trước khi ra ngoài khoảng từ 15 phút để tác dụng chống nắng đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây chính là 3 dòng kem chống nắng Hàn Quốc Innisfree SPF50 được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay. Bạn hãy nhanh chóng sắm cho mình một loại kem chống nắng cho mùa hè nóng nực này nhé.

Nguồn: Jamja.vn