Review Innisfree Vivid Cotton Ink – Nhẹ Như Bông, Lì Chuẩn Sắc

Được lấy cảm hứng từ những cánh hoa Tulip xhãnh. Vivid Cotton Ink đem đến câu chuyện về sắc màu sống động trên đôi môi. Nếu các nàng vẫn còn phân vân, hãy xem qua ngay bài review Innisfree Vivid Cotton Ink của Shopee. Và chọn cho mình màu son phù hợp nhất nha.

Review Innisfree Vivid Cotton Ink – Thiết kế

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa Tulip kiêu hãnh, Vivid Cotton Ink đem đến câu chuyện về sắc màu sống động trên đôi môi từ hồng nhẹ nhàng, cam thời thượng, tím nhạt độc đáo, đỏ đất quyến rũ hay đỏ cam trẻ trung… Một điều khiến tín đồ làm đẹp vô cùng hài lòng chính là thiết kế. Innisfree Vivid Cotton Ink có thiết kế đồng bộ từ vỏ đến màu son. Chỉ cần nhìn vỏ son bên ngoài, bạn cũng đã có thể đoán được màu son. Quá tiện luôn. Và đây cũng là thiết kế bao bì thịnh hành nhất hiện nay nữa.


Review Innisfree Vivid Cotton Ink – Nhẹ Như Bông, Lì Chuẩn Sắc

Đặc biệt, chất liệu nhựa nhám càng làm thỏi son trở nên sang trọng và cầm chắc tay hơn. Đầu cọ son có thiết kế như nhiều dòng son tint khác. Theo mình, đầu cọ của Vivid Cotton Ink có kích thước vừa phải, hơi vát một giúp mình viền môi siêu dễ. Hãy cùng xem qua tại sao Innisfree Vivid Cotton Ink lại là thỏi son được săn đón nhất nha.

Thành phần son Innisfree Vivid Cotton Ink

Thành phần của son hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên và công dụng như sau:


Giữ ẩm cho môi – Tinh dầu hạt xoài
Thúc đẩy quá trình tái tạo da cho môi – Tinh dầu hoa sơn trà
Cấp ẩm, tăng độ dưỡng môi – Tinh dầu bơ


Bên cạnh đó, trong một số bài review Innisfree Vivid Cotton Ink, em son này luôn được đánh giá cao. Hơn hết, các sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree cũng rất được ưa chuộng. Bởi thành phần lành tính và hiệu quả mà nó đem lại.

Ưu khuyết điểm của Vivid Cotton Ink


Ưu điểm: Innisfree Vivid Cotton Ink có lớp nền cho ra màu khá nhẹ nhàng. Rất phù hợp để đánh kiểu lòng môi. Đặc biệt chất son có dưỡng nên môi bạn sẽ có độ bóng nhẹ, căng mọng và đầy đặn hơn khi đánh full môi. Đặc biệt các nàng bị khô môi, khi đánh son thường hay bị lộ vân môi rất khó chịu? Không sao cả vì Innisfree Vivid Cotton Ink có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng luôn đó.
Khuyết điểm: Chất son Innisfree Vivid Cotton Ink được đánh giá là khá lỏng. Một số feedback cho rằng các bạn khi thoa son cần phải chú ý cẩn thận một chút. Vì kết cấu son là sự kết hợp giữa dạng kem và tint nên son hơi lâu khô, rất dễ dính răng khi sử dụng. Vì vậy các nàng cần chú ý nha. Ngoài ra một điểm nhấn của dòng son này thường được đề cập trong các bài review Innisfree Vivid Cotton Ink đó là mùi hương. Son có mùi trái cây nhẹ, rất dễ chịu. Tuy nhiên nếu các bạn không thích có thể lưu ý cân nhắc nhé.


Mua son Innisfree Vivid Cotton Ink chính hãng ở đâu?

Mua son Innisfree Vivid Cotton Ink ở đâu đang là câu hỏi mà các nàng tương đối quan tâm đúng không nè. Hiện tại Innisfree đã chính thức có mặt trên Shopee. Các nàng có thể click nhẹ vào đường link này: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore để sắm cho mình những sản phẩm dưỡng da, trang điểm chính hãng nha.

Rất nhiều ưu đãi cực hấp dẫn, những bộ sưu tập chỉ bán độc quyền trên Shopee đang chờ đón các nàng đó. Đừng bỏ lỡ nha