Review chiếu điều hòa cao su non thoáng mát cho mùa hè

Mùa hè này lựa chọn loại chiếu nào để đảm bảo thoáng mát mà giá cả lại phải chăng? Bạn đã từng sử dụng những loại chiếu nào? Cùng Shopee review chiếu điều hoà cao su non, loại chiếu đang nhận được nhiều sự quan tâm trong mùa hè nắng nóng ở bài viết dưới đây nhé.


Shopee Gợi Ý

Chiếu điều hòa cao su non là gì?

Chiếu điều hoà cao su non là loại chiếu được làm từ thành phần cao su non, có khả năng làm mát, mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái. Chính vì vậy, loại chiếu này thường được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn vào mùa hè, khi thời tiết nắng nóng.


Review chiếu điều hoà cao su non (Nguồn: Shopee.vn)

Chiếu điều hoà cao su non có tốt không – Review chiếu điều hòa cao su non

Thành phần, kết cấu chiếu

Chiếu điều hoà cao su non có thiết kế cấu trúc vô cùng đặc biệt, gồm 3 lớp với chất liệu và đặc tính khác nhau, cụ thể là:

  • Lớp trong cùng của chiếu là mủ cao su từ thiên nhiên 100%.
  • Tiếp theo là lớp vải Tencel.
  • Lớp dưới cùng là hạt nhám cao su cùng vải có khả năng chống thấm. Đây cũng là câu trả lời cho chiếu điều hoà cao su non có chống thấm không.

Bên cạnh đó, nhờ kết cấu như vậy nên chiếu điều hoà làm từ cao su non cũng có công dụng chống trơn trượt và mang đến sự khô thoáng, thoải mái cho người tiêu dùng khi nằm.

Tính năng làm mát 

Chiếu điều hoà cao su non có khả năng thông khí tốt nhờ lõi chiếu thiết kế đặc biệt, bố trí với mật độ khoa học, giúp các dòng khí lưu thông đều khi người sử dụng tiếp xúc.

Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa chất liệu cotton lụa và cao su non cũng tăng cường khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt tốt dù nóng hay lạnh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm cả mùa đông lẫn mùa hè mà không lo bị lạnh giá hay nóng nực. 

Ưu điểm nổi bật của chiếu điều hòa cao su non 

Ngoài cấu trúc thiết kế 3 lớp và tính năng làm mát hiệu quả, chiếu điều hoà còn sở hữu những điểm nổi bật dưới đây:

  • Lớp vải Tencel của chiếu, thảm làm mát cao su non được làm từ gỗ họ Kim, ứng dụng công nghệ sản xuất Nano và dung môi sinh học, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, vải Tencel cũng không bị xù hay tạo ra bụi vải, vô cùng thích hợp với nhà có trẻ nhỏ, người già hay người nhạy cảm.
  • Lớp lõi của chiếu được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn và chống bám bụi cao.
  • Chiếu cao su non phù hợp với mọi đối tượng.
  • Sản phẩm có độ bền cao hơn các loại chiếu khác, bảo vệ người tiêu dùng khỏi vi khuẩn và ký sinh trùng xâm nhập từ bên trong.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn và di chuyển đến các nơi khác như du lịch, cắm trại,…
  • Chun cài tại 4 góc tiện lợi, dễ dàng cố định vào nệm, tránh được tình trạng xô lệch.
  • Dễ dàng trong việc giặt, phơi và nhanh khô.
  • Có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian, phong cách.


Chiếu điều hoà cao su non có tốt không? Chiếu điều hoà cao su non thoáng khí và mát mẻ, an toàn khi sử dụng (Nguồn: Shopee.vn)

Top chiếu điều hòa cao su non được sử dụng phổ biến

Chiếu điều hòa cao su non Latex loại 1 Minamo

Sản phẩm đầu tiên trong chủ đề chiếu cao su non nằm có mát không Shopee muốn giới thiệu đến bạn là chiếu điều hòa cao su non Latex loại 1 Minamo. Chiếu sở hữu chất liệu mềm mại như sợi tơ tằm, có khả năng chống nhăn, co rút và kháng khuẩn hiệu quả. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton nên mang đến sự thoáng khí, mát mẻ cho người sử dụng, đặc biệt phù hợp với nhu cầu làm mát vào mùa hè.

Bên cạnh đó, chiếu cũng có khả năng chống thấm nhẹ và đảm bảo an toàn cho mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá 426.000 VNĐ cho kích thước 1.6x2m.


Chiếu cao sư non nằm có mát không? Chiếu điều hòa cao su non Latex loại 1 Minamo là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua (Nguồn: Shopee.vn)

https://shopee.vn/Chi%E1%BA%BFu-%C4%91i%E1%BB%81u-h%C3%B2a-cao-su-non-Latex-lo%E1%BA%A1i-1-Minamo-m%C3%A0u-tr%C6%A1n-m%E1%BB%81m-m%E1%BA%A1i-tho%C3%A1ng-kh%C3%AD-ch%E1%BB%91ng-th%E1%BA%A5m-nh%E1%BA%B9-Minamo-E08-i.426950513.15070478027?sp

Chiếu điều hòa cao su non Boss Decor

Chiếu điều hòa cao su non Boss Decor được làm từ chất liệu tự nhiên, có tác dụng ức chế mầm bệnh, ngăn ngừa vi khuẩn và bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng. Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên của mủ cao su, mang đến lợi ích cho da cũng như hệ hô hấp.

Thêm vào đó, cấu trúc đặc biệt với hàng ngàn lỗ thông khí nhỏ có khả năng tản nhiệt, cân bằng nhiệt độ cơ thể của người sử dụng, từ đó duy trì sự mát mẻ. Sản phẩm đang được phân phối với giá 329.000 VNĐ cho kích thước 1.6x2m.


Chiếu điều hòa cao su non Boss Decor (Nguồn: Shopee.vn)

https://shopee.vn/Chie%CC%82%CC%81u-%C4%91ie%CC%82%CC%80u-ho%CC%80a-cao-su-non-boss-decor-e%CC%82m-ma%CC%81t-h%C3%A0ng-d%C3%A0y-%C4%91%E1%BA%B9p-i.192059911.5984281670?sp

Chiếu điều hòa cao su non 5D Hamlet 

Chiếu điều hòa cao su non 5D Hamlet được làm từ chất liệu thiên nhiên, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, thoáng khí, vô vùng an toàn với sức khỏe và làn da.

Bên cạnh đó, với gia đình có trẻ nhỏ hay bị ra mồ hôi lưng, chiếu điều hòa cao su non 5D Hamlet chính là giải pháp phù hợp nhờ lỗ thoáng khí cấu trúc đặc biệt có khả năng tản nhiệt và cân bằng nhiệt độ. Sản phẩm đang được phân phối ra thị trường với mức giá 319.000 VNĐ cho kích cỡ nhỏ nhất là 1.6x2m.


Chiếu điều hoà cao su non có chống thấm không? Chiếu điều hòa cao su non 5D Hamlet vừa chống thấm, lại thoáng khí(Nguồn: Shopee.vn)

https://shopee.vn/Chi%E1%BA%BFu-%C4%91i%E1%BB%81u-h%C3%B2a-cao-su-non-5D-Hamlet-m%E1%BA%ABu-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t-2022-i.230629633.16152553166?sp

Vậy là Shopee Blog đã cùng bạn review chiếu điều hoà cao su non cũng như gợi ý đến bạn một số thương hiệu phân phối loại chiếu này. Ghé Shopee ngay để mua được thật nhiều sản phẩm chất lượng tại gian hàng chính hãng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

> Xem thêm: Chiếu mùa hè – Nên chọn chiếu điều hòa hay chiếu trúc?