Review máy chiếu phim mini tại nhà tốt nhất hiện nay

Máy chiếu phim mini là một trong những thiết bị điện tử đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Những chiếc máy chiếu phim mini có nhiều ưu điểm như giá rẻ, độ bền cao, hiệu suất hoạt động tương đối tốt và có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển hay mang theo. Nhưng cũng có rất nhiều người băn khoăn có nên mua máy chiếu mini hay không? Nên mua máy chiếu mini nào tốt hiện nay? Vậy thì hãy cùng Shopee review máy chiếu phim mini tại nhà tốt nhất hiện nay ngay sau đây bạn nhé!



Máy chiếu phim mini là gì?

Máy chiếu phim mini là thiết bị có khả năng chiếu và phát hình ảnh với kích thước mini, được trang bị đầy đủ chức năng của một chiếc máy chiếu truyền thống. Sản phẩm máy chiếu phim mini đáp ứng nhu cầu trình chiếu xem phim, giải trí nhóm nhỏ, gia đình hoặc cá nhân.

Ưu điểm của thiết bị này là có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển bất cứ đâu. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong điều kiện phải di chuyển liên tục đến nhiều nơi. Máy chiếu phim mini có khả năng kết nối với Wifi mọi lúc mọi nơi. Thiết bị điện tử này có thể thay thế cho một chiếc tivi hay laptop để trình chiếu online vô cùng tiện lợi. 


Máy chiếu phim mini là thiết bị có khả năng chiếu và phát hình ảnh với kích thước mini. (Ảnh: migovi.com)

Bên cạnh đó, thiết bị máy chiếu mini có giá thành không quá cao, vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên, máy chiếu mini thường có cường độ ánh sáng thấp, độ phân giải không cao nên chỉ khi hoạt động ở môi trường tối mới cho hình ảnh chất lượng tốt, ổn định. Nên việc sử dụng máy chiếu mini trong gia đình, nhóm nhỏ và cá nhân sẽ phù hợp hơn so với dùng trong giảng dạy, phòng hợp lớn.

Với những thông tin về máy chiếu mini phía trên cũng phần nào giúp bạn quyết định xem có nên mua máy chiếu mini không? Và nên mua máy chiếu mini nào tốt? Thì hãy cùng theo dõi tiếp phần review máy chiếu mini ngay dưới đây.

Review máy chiếu phim mini tại nhà tốt nhất hiện nay

Máy chiếu phim mini Projector Cheerlux C9 

Cùng Shopee review máy chiếu mini Cheerlux C9 có những điểm nổi bật gì và có thực sự đáng mua không nhé. 

Máy chiếu phim mini Projector Cheerlux C9 là thiết bị trình chiếu biến căn phòng của bạn thành rạp chiếu phim siêu tiện lợi. Đây là sản phẩm thay thế cho những chiếc TV cồng kềnh, vừa mang đến hình ảnh chất lượng vừa có giá thành rẻ.


Review máy chiếu phim mini tại nhà tốt nhất hiện nay – Máy chiếu phim mini Projector Cheerlux C9. (Ảnh: Shopee.vn)

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Cường độ sáng 2800 Lumens cùng với độ phân giải chuẩn HD 1280×720p mang đến hình ảnh rõ nét, sống động và chân thật nhất. 
  • Thiết bị được trang bị đầy đủ các loại cổng kết nối HDMI, AV, VGA, Jack audio 3.5 tương thích với Laptop, PC, HD Player, Android box,…
  • Công nghệ trình chiếu LCD với bóng chiếu LED sinh nhiệt ít giúp tăng tuổi thọ của bóng chiếu lên đến 50.000 giờ. 
  • Được tích hợp bộ tản nhiệt.

Máy chiếu mini Vankyo Leisure 470

Vankyo Leisure 470 được trang bị chức năng kết nối WiFi tương thích với cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Đối với máy tính xách tay, đi kèm theo máy có sẵn cáp HDMI giúp việc kết nối vô cùng dễ dàng. Vankyo Leisure 470 cũng có khả năng kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh thông qua cáp HDMI/Type-C hoặc HDMI/Lightning.   

Với kích thước màn hình tối đa là 250 inch và khoảng cách chiếu từ 1.3 đến 8m. Vankyo có độ sáng 4.000 Lux và độ phân giải gốc HD 720P, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080P. Vì vậy, sản phẩm có thể cung cấp hình ảnh sáng hơn và màu sắc sống động hơn, mang đến trải nghiệm xem phim hoàn hảo. 


Vankyo có độ sáng 4.000 Lux và độ phân giải gốc HD 720P. (Ảnh: Shopee.vn)

Vankyo Leisure 470 tương thích với Google Chromcast, TV Stick, điện thoại thông minh, tivi, máy tính xách tay, máy tính bảng, USB, thẻ SD (tối đa 32GB) và đầu đĩa DVD. Ngoài ra, thiết bị còn có thể dễ dàng kết nối với máy chơi game PS4, PS3, X-Box ONE hoặc Wii cho bạn thoải mái chơi các trò chơi yêu thích trên màn chiếu khổng lồ.


Thiết bị còn có thể dễ dàng kết nối với PS4, PS3, X-Box ONE hoặc Wii. (Ảnh: hangmaytinh.com)

Máy chiếu mini YG-300 Smart LED 

Máy chiếu YG-300 Smart LED giúp hỗ trợ công việc của bạn trở nên đơn giản và phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo máy chiếu YG-300 Smart LED trong các buổi dã ngoại, du lịch cùng bạn bè và người thân. 


Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo máy chiếu YG-300 Smart LED trong các buổi dã ngoại, du lịch. (Ảnh: daututre.net)

Ưu điểm:

  • Sử dụng pin sạc nên dễ dàng mang theo khi đi chuyển, nhỏ gọn không cồng kềnh. 
  • YG-300 Smart LED được trang bị công nghệ màu DLP cho hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Bóng LED với tuổi thọ cao 30.000 mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo không bị gián đoạn.
  • Cổng kết nối đa năng gồm USB, HDMI, Jack audio 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ microSD…

Trên đây là những thông tin review máy chiếu phim mini tại nhà tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chọn mua. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được máy chiếu mini phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

> Xem thêm: Review 8 máy đọc sách tốt nhất đáng mua nhất năm 2020