Đánh giá máy lạnh Nagakawa có tốt không

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng điều hòa, máy lạnh khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Trong số đó, máy lạnh Nagakawa được rất nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Vậy máy lạnh Nagakawa có tốt không? Hãy cùng Shopee tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Review máy lạnh Nagakawa 

Đánh giá máy lạnh Nagakawa về thương hiệu

Để trả lời cho băn khoăn máy lạnh Nagakawa có tốt không của nhiều người, trước tiên hãy cùng Shopee tìm hiểu một số thông tin nổi bật về thương hiệu Nagakawa này nhé!

Ra mắt từ những năm 2002, Nagakawa đã không ngừng nỗ lực, phát triển để đứng vững trên thị trường và trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Nagakawa hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đồ điện gia dụng, điện lạnh với các dòng sản phẩm nổi bật: tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh, điều hòa, máy làm mát,… Trong đó, máy lạnh là một trong những dòng sản phẩm chiến lược, làm nên tên tuổi của Nagakawa được nhiều người biết đến.

Nagakawa dòng máy lạnh đứng vững trên thị trường điện máy (Nguồn: dieuhoanoithat.vn)

Bên cạnh đó, Nagakawa sở hữu chuỗi nhà máy được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc dây chuyền hiện đại đạt chuẩn theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến. Nhờ đó, các sản phẩm của Nagakawa ngày càng được cải tiến nhằm tối đa hóa lợi ích cho người dùng, vượt trội về cả kiểu dáng, chất lượng. Nagakawa hứa hẹn sẽ mang đến cho từng khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ.

Máy lạnh Nagakawa có tốt không – Đánh giá điểm nổi bật

Để đánh giá máy lạnh Nagakawa có đáng để bạn đầu tư không, hãy để Shopee chia sẻ đến bạn những điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết kế kiểu dáng đơn giản cùng màu trắng chủ đạo, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ hiện đại, tiện lợi.
  • Điều hòa Nagakawa được trang bị nhiều tính năng hiện đại, nổi bật với công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter. 
  • Máy sở hữu màng lọc không khí 5 lớp đa năng, giúp nâng cao khả năng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình
  • Chế độ Smart Mode kết hợp với tính năng IFEEL MODE cho phép máy tự xác định nhiệt độ trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh sao cho phù hợp nhất.
  • Sleep Mode giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ khi ngủ cùng công nghệ tự động làm sạch, giúp ngăn ngừa các tác nhân, mầm bệnh gây hại cho sức khỏe con người.
  • Khả năng làm lạnh nhanh nhờ những công nghệ làm lạnh tiên tiến.
  • Chế độ quạt đảo gió 4 chiều của máy giúp làm mát nhanh hơn, mang cái mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng
  • Máy lạnh Nagakawa còn được trang bị nhiều chức năng khác như: hút ẩm, tự chẩn đoán lỗi, hẹn giờ tắt, tự khởi động,… giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, mang lại sự tiện lợi, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Máy lạnh Nagakawa có tốt không – Top 3 máy nên mua

Bên cạnh những băn khoăn về điều hòa Nagakawa có tốt không, có nên mua máy lạnh Nagakawa, Shopee cũng nhận được không ít câu hỏi liên quan đến loại máy lạnh  nào của thương hiệu này được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn cùng tham khảo:

Điều hòa Nagakawa NS-C12R1M05

NS-C12R1M05 là một trong những loại máy lạnh một chiều giá rẻ bán chạy nhất của Nagakawa hiện nay. Trong nhiều bài review máy lạnh Nagakawa, NS-C12R1M05 được đánh giá cao nhờ hiệu quả làm lạnh nhanh, khả năng tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Em này có công suất lên đến 12.000BTU, rất phù hợp với không gian các phòng diện tích từ 15 – 20m2.

Điều hoà Nagakawa có tốt không? Máy lạnh Nagakawa NS-C12R1M05 sở hữu nhiều tính năng hiện đại (Nguồn: nagakawa.com)

  Mua Ngay

Máy lạnh NS-C12R1M05 còn được trang bị thêm bộ lọc Nano Ag+ có công dụng thanh lọc không khí khỏi nấm mốc, các tác nhân gây mùi cho bạn một không gian sống trong lành, an toàn hơn.

Ngoài ra, điều hòa này còn có bộ phận ống đồng xoắn giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, góp phần tăng hiệu quả làm lạnh. Đây cũng là một trong những máy lạnh tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng tiền điện hàng tháng. 

Giá tham khảo: 5.550.000 VNĐ.

Máy lạnh NIS-C12R2H08

Điều hòa NIS-C12R2H08 thuộc mẫu điều hòa 1 chiều gây ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nhà bạn. 

Máy có bộ phận ống đồng nguyên chất rãnh xoắn kết hợp với dung môi làm lạnh R410A giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giúp bạn dễ dàng hưởng thụ không gian mát lành cho ngày hè nóng nực mà không lo vấn đề tiền điện.

NIS-C12R2H08 – câu trả lời hoàn hảo cho băn khoăn máy lạnh Nagakawa có tốt không? (Nguồn: dieuhoanoithat.vn)

  Mua Ngay

Không những vậy, công nghệ DC Inverter trong các dòng máy lạnh nói chung và NIS-C12R2H08 nói riêng còn có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 60%. Cùng với đó là màng lọc công nghệ cao giúp diệt khuẩn, lọc sạch không khí mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Một số chức năng khác: Sleep Mode, Super Mode, cảm biến IFEEL,..

Giá tham khảo: 6.050.000 VNĐ.

Máy lạnh Nagakawa NS-A09TL

Là một dòng máy lạnh 2 chiều, NS-A09TL phù hợp với mọi đặc điểm thời tiết, khí hậu của cả 4 mùa trong năm. Máy sử dụng gas làm lạnh R410A với khả năng làm lạnh nhanh, an toàn và thân thiện với môi trường.

Review máy lạnh Nagakawa – Không thể bỏ qua Máy lạnh Nagakawa NS-A09TL thân thiện với môi trường (Nguồn: shopee.vn)

Mua Ngay

Máy có thiết kế kiểu dáng khá đơn giản kết hợp với màn hình LED ẩn mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, dàn lạnh của NS-A09TL được làm từ chất liệu nhựa cao cấp vệ sinh dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

Giá tham khảo: 4.950.000 VNĐ.

Như vậy, Shopee Blog đã cùng các bạn tìm hiểu về máy lạnh, điều hòa Nagakawa. Hy vọng, với những chia sẻ này, Shopee có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu về các dòng máy lạnh cũng như giải đáp thắc mắc máy lạnh Nagakawa có tốt không, có nên mua máy lạnh Nagakawa không? Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý cho một mùa hè sảng khoái, mát lạnh.

> Xem thêm: Top 7 máy lạnh tiết kiệm điện được yêu thích nhất hiện nay