Máy lạnh Hitachi có tốt không – Review máy lạnh Hitachi

Dòng sản phẩm máy lạnh Hitachi có tốt không? Có nên lựa chọn điều hòa đến từ thương hiệu Hitachi cho mùa hè này không? Cùng Shopee giải đáp những thắc mắc trên ở bài viết dưới đây nhé.



Máy lạnh Hitachi có tốt không – Có nên mua máy lạnh Hitachi không

Review thương hiệu

Hitachi là thương hiệu sản xuất thiết bị điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này như quạt & máy nóng lạnh, tủ lạnh, tivi, tủ cấp đông,… nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Với tiêu chí hàng đầu là mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Hitachi tập trung đầu tư vào công nghệ hiện đại, tích hợp tiện ích tiên tiến trên mỗi thiết bị.

Các dòng điều hoà của thương hiệu Hitachi phân phối ra thị trường đều sở hữu thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, máy lạnh Hitachi không chỉ đóng vai trò làm mát mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng nhờ màu sắc nhẹ nhàng, hiện đại.


Máy lạnh Hitachi có tốt không (Ảnh: dienmaycholon.vn)

Đánh giá máy lạnh Hitachi – Công nghệ làm lạnh 

Điều hòa Hitachi được trang bị công nghệ Eco Green, đây là chất làm lạnh thân thiện với môi trường và có khả năng tăng cường hệ thống làm mát. Bên cạnh đó, Eco Green cũng làm thay đổi tốc độ lưu thông không khí, giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn và làm mát phòng chỉ trong thời gian 30 phút.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm điều hoà đến từ thương hiệu Hitachi cũng được bổ sung công nghệ làm lạnh công suất mạnh mẽ, giúp người dùng đạt được nhiệt độ phòng mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Những tính năng nổi bật khác 

Shopee sẽ giúp mọi người trả lời rõ hơn về câu hỏi “Điều hòa Hitachi có tốt không?” cũng như giải đáp thắc mắc “Có nên mua máy lạnh Hitachi không?”. Dòng máy lạnh Hitachi không chỉ sử dụng những công nghệ trên mà còn đang sở hữu một số tính năng nổi bật khác như:

  • Màng lọc nano có khả năng kháng khuẩn, giúp cho máy vận hành êm ái và bền bỉ. Công nghệ này cũng làm cho không khí trong phòng được trong lành và tinh khiết, bảo vệ người tiêu dùng trước những bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.
  • Công nghệ Auto Speed Fan: tốc độ quạt của máy lạnh Hitachi có thể tự động điều chỉnh, giúp tối ưu hoá mức độ hoạt động và mang đến sự thoải mái cho người dùng.
  • Chế độ Air Cooling cảm biến hồng ngoại có khả năng phát hiện chuyển động của con người, từ đó điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Chính những yếu tố này góp một phần không nhỏ trong việc khẳng định được chất lượng của dòng máy lạnh Hitachi đến từ đất nước mặt trời mọc.

Review máy lạnh Hitachi – Top 3 dòng máy nên mua

Máy lạnh Hitachi 1.5 HP RAS-EJ13CKV

Đặc điểm nổi bật

Máy lạnh Hitachi 1.5 HP RAS-EJ13CKV có công suất 1.5HP, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2. Sản phẩm có những công dụng nổi trội như:

  • Chế độ Powerful có khả năng tăng công suất và tốc độ quạt, từ đó làm mát nhanh hơn. Bạn chỉ cần sử dụng nút tích hợp trên điều hoà là đã có thể điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách thuận tiện nhất.
  • Chế độ hút ẩm làm giảm độ ẩm trong căn phòng.
  • Chức năng Air Sleep Timer tạo sự yên tĩnh và tối ưu nhiệt độ, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Máy lạnh Hitachi 1.5 HP RAS-EJ13CKV sử dụng gas R32, có công dụng làm lạnh sâu, thân thiện với môi trường.
  • Chức năng tự khởi động lại điều hoà trong trường hợp mất điện.

Giá tiền: 6.990.000 VNĐ


Bạn phân vân điều hoà Hitachi có tốt không? Máy lạnh Hitachi 1.5 HP RAS-EJ13CKV sẽ không làm bạn thất vọng (Ảnh: shopee.vn)
Mua Ngay

Máy lạnh Hitachi Inverter 1 HP RAS-XJ10CKV

Đặc điểm nổi bật

Máy lạnh Hitachi Inverter 1 HP RAS-XJ10CKV có công suất 1HP, phù hợp với phòng có diện tích dưới 15m2. Cùng Shopee điểm qua những công dụng nổi bật của sản phẩm ngay dưới đây:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter có tác dụng giảm rung ồn và tăng tuổi thọ. 
  • Tính năng Frost Wash có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm. Bên cạnh đó, tính năng này cũng giúp cho không khí trong lành, đồng thời hạn chế các bệnh liên quan đến đường hô hấp.
  • Dàn tản nhiệt bằng đồng có công dụng làm lạnh sâu và tăng độ bền cho máy lạnh.
  • Chức năng Air Sleep Timer tạo sự yên tĩnh, đồng thời tối ưu nhiệt độ khi ngủ.
  • Sử dụng gas R32 với khả năng làm lạnh sâu và thân thiện với môi trường.

Giá tiền: 7.490.000 VNĐ


Đánh giá Máy lạnh Hitachi Inverter 1 HP RAS-XJ10CKV (Ảnh: shopee.vn)
Mua Ngay

Điều hòa Hitachi 1 chiều 12.000BTU RAS/RAC-F13CGV

Đặc điểm nổi bật

Điều hòa Hitachi 1 chiều 12.000BTU RAS/RAC-F13CGV phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu những công dụng nổi bật dưới đây:

  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp cho phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn.
  • Màng lọc nano titanium có khả năng kháng khuẩn, giúp cho không khí trong phòng luôn được trong lành và sạch sẽ.
  • Điều hòa Hitachi 1 chiều 12.000BTU RAS/RAC-F13CGV có thiết kế hộp bọc kim loại các linh kiện điện tử, tránh được sự cố không mong muốn khi cháy. Điều này cũng mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm khi sử dụng trong thời gian dài.

Giá tiền: 8.490.000 VNĐ


Điều hòa Hitachi 1 chiều 12.000BTU RAS/RAC-F13CGV (Ảnh: shopee.vn)
Mua Ngay

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về chủ đề máy lạnh Hitachi có tốt không cũng như review một số sản phẩm đến từ thương hiệu này. Ghé Shopee ngay để mua được thật nhiều sản phẩm chất lượng tại gian hàng chính hãng để nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

> Xem thêm: 5 Máy điều hòa 2 chiều giá rẻ đáng mua nhất hiện nay