5 cách diện quần ống rộng đơn giản giúp nàng công sở hết bị "gắn mác" luộm thuộm và kém sang

>

Đã là con gái thì chắc hẳn trong tủ đồ của các chị em đều có ít nhất một chiếc quần ống rộng. Không chỉ có phom dáng thoải mái, item này còn có khả năng "hack" dáng rất đỉnh và khiến outfit của các nàng thanh lịch hơn vài phần. 

Mặc dù được đánh giá là dễ mặc nhưg không ít cô nàng mỗi lần diện quần ống rộng là lại trở nên luộm thuộm, rườm rà, vừa kém sang lại vừa "dìm" dáng. Tuy nhiên, chẳng phải bỗng dưng mà kiểu quần này được mệnh danh là "item quốc dân" đâu, có chăng cứ bị chê mặc xấu cũng là do bạn chưa biết đến 5 cách mix & match sành điệu này mà thôi. 

> Xem thêm: Dự báo Tết trời lạnh, "ghim" sẵn 4 cách diện áo len cổ lọ vừa ấm vừa xinh như gái Hàn là chuẩn bài

1. Quần ống rộng mix áo phông

Quần ống rộng và áo phông là cách mix and match đơn giản nhất mà nàng nào cũng đã từng thử. Outfit này vừa "hack" dáng lại vừa mang đến sự trẻ trung và thoải mái cho người mặc nên được các cô nàng ở mọi lứa tuổi áp dụng triệt để. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những kiểu quần có độ rộng vừa phải để tránh bị "nuốt" dáng và nhớ sơ vin để trông gọn gàng nhất nhé.

Những chiếc quần quá rộng và dài quét đất sẽ khiến bạn trông vừa luộm thuộm lại vừa thấp hơn hẳn so với các kiểu quần có độ dài và rộng vừa phải.
Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc quần có đường xếp li đằng trước và đừng quên sơ vin để "hack" chân cực đỉnh nhé.

2. Quần ống rộng mix blazer

Một chiếc áo blazer có khả năng biến mọi set đồ trở nên thanh lịch, kết hợp cùng quần ống rộng sẽ tạo nên một outfit hoàn hảo cho các quý cô công sở. Các nàng có thể lựa chọn áo blazer hoạ tiết kẻ, vừa trẻ trung lại vừa ấn tượng, phối cùng chiếc quần ống rộng và một đôi giày cao gót nếu muốn trông thật sang chảnh hoặc giày sneakers nếu theo style năng động. 

Các nàng có thể chọn áo phông hoặc áo 2 dây mặc ở trong khi diện áo blazer cùng quần ống rộng, vừa nhẹ nhàng mà vẫn lịch sự.

3. Quần ống rộng mix áo sơ mi/ áo blouse

Những chiếc áo sơ mi hoặc áo blouse xinh xắn màu sắc tươi sáng sẽ cực kì "hợp rơ" với quần ống rộng. Style này làm nổi bật sự trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự nên phù hợp với cả các cô nàng tuổi đôi mươi mà chẳng lo bị cộng thêm vài tuổi.

Thường ngày, bạn có thể chọn mix cùng áo sơ mi, áo blouse trơn màu, vừa đơn giản vừa thanh lịch hoặc chọn những chiếc áo sơ mi hoạ tiết cho những dịp quan trọng để trông thật ấn tượng nhé. 

Với combo áo sơ mi và quần ống rộng, bạn có thể mix cùng giày sneakers, giày cao gót hoặc sandals đều cực xinh.

4. Quần ống rộng mix áo sát nách

Quần ống rộng thoải mái phối cùng chiếc áo sát nách mát mẻ chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức. Combo thời trang này không chỉ gọn gàng mà còn rất trẻ trung và sành điệu nên bạn cứ vô tư diện vào những dịp đi chơi hoặc tụ tập với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, với những cô nàng "vai u thịt bắp" thì nên cân nhắc và lựa chọn những kiểu áo giúp giấu khuyết điểm hiệu quả nhất.

Áo sát nách và quần ống rộng trẻ trung và sành điệu, cực kì hợp để các nàng diện vào ngày hè nóng bức.

5. Quần ống rộng mix áo len 

Trong ngày tiết trời se se lạnh, những chiếc áo len mỏng như áo dệt kim, áo len tăm... lại được chị em diện khắp từ nhà ra ngõ. Những chiếc áo này tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng xét về độ trẻ trung và dịu dàng thì khó có item nào sánh bằng.

Khi khoác lên người outfit này, bạn chẳng cần phải nghĩ nhiều, chỉ cần chọn mix cùng những chiếc quần cạp cao màu sắc trung tính và đừng quên sơ vin gọn gàng là đã đã khoe được đôi chân thon dài lẫn vòng eo nhỏ gọn rồi. 

Nếu áo len dài hơn phần cạp quần thì hãy sơ vin để trông gọn gàng, hoặc bạn có thể chọn dáng áo croptop để khoe vòng eo con kiến.