Jang Won Young chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Miu Miu ở tuổi 18

Là một trong những "Mỹ nhân Kpop thế hệ mới" nổi tiếng nhất hiện tại, Jang Won Young đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo neizen. Nhờ nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê cùng thần thái sang chảnh, cô nàng được các nhãn hàng đình đám "săn đón" nhiệt tình. Mặc dù còn rất trẻ nhưng mỹ nhân 18 tuổi đã tạo nên không ít "cơn sốt" thời trang mỗi khi xuất hiện trước công chúng khiến nhiều đàn chị cũng phải ngưỡng mộ. 

Ngày 17/1 mới đây, nhãn hàng thời trang Miu Miu đã đăng tải lên tài khoản Instagram thông báo chính thức bổ nhiệm Jang Won Young làm Đại sứ thương hiệu của mình. Vậy là bao tháng ngày đồn đoán, cuối cùng nữ idol cũng đã được nhà mốt Ý "trao danh gửi phận" và trở thành Đại sứ thứ 2 của Miu Miu sau đàn chị Yoona.

> Xem thêm: "Nữ thần" Yoona trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Miu Miu

Trên tài khoản Instagram, Miu Miu đăng tải hình ảnh Jang Won Young xuất hiện trên trang bìa Harper's Bazaar Korea số tháng 11/2021 cùng dòng caption thông báo cô nàng chính là Đại sứ tiếp theo của mình.

Trước khi được trao tặng danh phận này, Jang Won Young từng có khoảng thời gian khá dài gắn bó với thương hiệu Miu Miu trong rất nhiều lần hợp tác dự án khác nhau. Từ thời còn là một mẩu của nhóm nhạc I*ZONE, cô nàng cũng nhiều lần được nhà mốt Ý tin tưởng cho khoác lên mình những váy áo, túi xách, phụ kiện... nằm trong những BST mới nhất của hãng.

>Xem thêm: Tuyệt chiêu makeup của nữ thần Song Ji A và "em bé" Jang Won Young

Ngày còn chưa chính thức trở thành "nàng thơ" của Miu Miu, Jang Won Young đã liên tục diện đồ của nhà mốt Ý trên các tạp chí nổi tiếng.

Với gương mặt xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, thậm chí Jang Won Young còn được dân tình tặng cho biệt danh "Nàng thơ của Miu Miu". Tất cả những món đồ được người đẹp "chạm tay" vào đều trở thành hot trend và được bán hết sạch chỉ trong 1 nốt nhạc. Không chỉ vậy, trong năm 2021, Jang Won Young còn nhận được lời mời tham gia các sự kiện thời trang Miu Miu Spring Summer 2022 của hãng.

Nhan sắc và thần thái của mỹ nhân 18 tuổi được netizen khen ngợi hết lời và cho rằng cực kì phù hợp với phong cách trẻ trung, sang chảnh vốn có của nhà Miu Miu.

Trước khi trao danh phận mới cho Jang Won Young, Miu Miu cũng đã lựa chọn "nữ thần" Yoona trở thành Đại sứ đầu tiên của mình vào cuối tháng 10/2021. Như vậy, từ nay mỹ nhân 18 tuổi đã "về chung 1 nhà" với đàn chị nổi tiếng.

Trên MXH, dân tình bày tỏ sự thích thú khi 2 người đẹp Kbiz rất có duyên với nhau dù cách nhau tận 14 tuổi. Trước đây, Yoona vốn là "nàng thơ" đình đám của Innisfree và đã gắn bó với nhau trong khoảng thời gian 11 năm. Sau khi cả 2 "chia tay" với nhau thì Jang Won Young đã chính thức trở thành "nàng thơ" mới của Innisfree vào tháng 7/2021. 

Sau mối nhân duyên là Đại sứ Innisfree kế nhiệm của Yoona, giờ đây 2 mỹ nhân nổi tiếng của Kbiz đã chính thức về "chung mâm" với vai trò Đại sứ thương hiệu của Miu Miu.