Bí mật làm đẹp của nàng Dea Jang Geum - Lee Young Ae để bảo toàn nhan sắc hoàn hảo dù đã U50

 1. Làm trắng da, mịn màng từ vỏ khoai tây

Bí mật làm đẹp của nàng Dea Jang Geum - Lee Young Ae để bảo toàn nhan sắc hoàn hảo dù đã U50

Lee Young Ae tiết lộ, bí mật để có được làn da trắng sứ mịn màng hoàn hảo là nhờ vỏ khoai tây. Mỗi tuần, cô làm hỗn hợp khoai tây trộn với sữa tươi, chọn khoai tây tươi sạch, luộc chín vỏ ngoài và sau đó nghiền, trộn khoai tây với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Mặc dù bây giờ cô đã 47 tuổi, nhưng da cô vẫn còn mịn màng và căng tràn sức sống.

2. Không lạm dụng quá nhiều sản phẩm dưỡng da

Lee Young Ae đã từng chia sẻ rằng: “Quá nhiều sản phẩm có thể làm hại làn da nhiều hơn là tốt cho da. Tôi chỉ dùng dầu camellia và một loại kem dưỡng da duy nhất. Tôi thậm chí không sử dụng kem mắt”.

Đồng thời cô cũng cho biết bản thân sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm và thư giãn da. Ngoài việc sử dụng trên da của mình, Lee Young Ae khuyên nên sử dụng chúng cho cả móng tay và mái tóc. Và tinh dầu mà Lee Young Ae thích nhất là camellia (Tinh dầu hoa trà). Dầu camellia chứa axit oleic giúp làm dịu làn da, axit linolenic gamma rất hiệu quả trong việc giảm ngứa, nổi mẩn hay dị ứng. DDây là một trong những thành phần mà cô sử dụng trong công thức chăm sóc da.

3. Dùng thanh lăn mặt

Sử dụng thanh lăn mặt là một trong những bí mật làm đẹp của mỹ nhân U50 này. Cô đã sử dụng thanh lăn mặt này trong một thời gian dài, và kết quả là nọng cằm đã biến mất. Cô sử dụng loại thanh lăn dùng năng lượng ánh sáng mặt trời được gắn ở cán của cây lăn. Và theo mỹ nhân này, thanh lăn này có tác dụng rất tốt trong việc thon gọn cơ mặt, chống chảy xệ chứ không làm thon gọn được cơ xương.

4. Dùng nhiều sản phẩm từ trà xanh

Lee Young Ae sử dụng rất nhiều sản phẩm liên quan đến trà xanh. Mỗi ngày cô uống rất nhiều nước trà xanh để thay thế nước lọc. Và dùng tinh dầu hoa trà (hay còn gọi là tinh dầu camellia) để cấp ẩm cho làn da. Dầu hoa trà chứa rất nhiều acid oleic giúp làm dịu làn da, axit linolenic gamma rất hiệu quả trong việc giảm ngứa, nổi mẩn hay dị ứng, tuyệt đối an toàn với làn da, ngay cả da nhạy cảm nhất.