Shop bán đồ trang trí Noel uy tín trên Shopee

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh báo hiệu một mùa Noel sắp đến. Để chào đón cho ngày lễ Giáng Sinh năm nay, mỗi gia đình đều nô nức chuẩn bị sắm đồ trang trí  thay lớp áo mới cho mái ấm của mình. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp như hiện nay, đi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng là điều khiến nhiều người còn e ngại. Chính vì thế trong bài viết này, Shopee sẽ giới thiệu cho bạn 5 shop bán đồ trang trí Noel uy tín nhất trên Shopee mà bạn có thể tham khảo nhé. 



Xưởng Decor – Đèn trang trí


Shop bán đồ trang trí Noel uy tín trên Shopee được nhiều người tin tưởng. (ảnh: shopee.vn).

Nếu bạn đang muốn mua đồ decor Noel trên trang thương mại điện tử Shopee nhưng lại không biết nên chọn shop nào uy tín và chất lượng thì Xưởng Decor sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Xưởng Decor là một trong những shop bán phụ kiện trang trí Noel được rất nhiều người dùng tin tưởng không chỉ vì chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà giá thành cũng vô cùng hợp lý. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được những phụ kiện hoặc đồ decor trang trí Noel siêu xinh xắn mà không cần phải tìm nhiều shop khác nhau.

Bên cạnh những phụ kiện trang trí cho mùa Giáng Sinh, Xưởng Decor còn bày bán các mặt hàng khác nhau để trang trí phòng ngủ, đám cưới, sinh nhật,… Nếu có nhu cầu, bạn hãy thử ghé qua Xưởng Decor để tự mình cảm nhận chất lượng sản phẩm nhé. 

  • Link Shop: Xưởng Decor – Đèn trang trí


Cây thông Noel giá rẻ tại Xưởng Decor. (ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Nếu lười tìm kiếm và mua lẻ những phụ kiện trang trí, bạn có thể lựa chọn Combo 100 món phụ kiện trang trí cây thông Noel của Xưởng Decor vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển, vừa tiết kiệm thời gian nhé. Đây là phiên bản cây thông mini, tuy không hoành tráng bằng cây thông thật nhưng nó vẫn thể hiện được không khí ấm áp trong mùa lễ Giáng Sinh. 

TAHA42A19

Đến với cửa hàng bán đồ giáng sinh tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là TAHA42A19. Đây là shop chuyên phân phối sỉ và lẻ các phụ kiện trang trí Noel trong gia đình hoặc văn phòng như dây treo trang trí, quả châu Noel, dây kim tuyến, vòng hoa nguyệt quế, đèn led đom đóm, chuông, hoa trạng nguyên,… Bạn có thể tìm được mọi loại phụ kiện trang trí từ A đến Z ở đây mà không cần phải ghé thêm bất kỳ shop nào khác. 


Shop bán phụ kiện trang trí Noel giá rẻ, uy tín tại Shopee. (ảnh: shopee.vn).

Phần lớn các mặt hàng tại TAHA42A19 đều có lượng người mua tương đối cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chính vì thế, bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả ở đây nhé.

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
  • Link Shop: TAHA42A19


Vòng nguyệt quế treo cây thông tại TAHA42A19. (ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Lele2018

Nằm trong danh sách shop bán đồ trang trí Noel uy tín tiếp theo trên Shopee phải kể đến đó chính là cái tên Lele2018. Đây là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm trang trí, đồ decor cây thông Noel giá rẻ mà mọi người có thể tham khảo. 


Lele2018 là một trong những cửa hàng bán đồ giáng sinh giá rẻ trên Shopee. (ảnh: shopee.vn).

Đến với Lele2018 bạn sẽ có thể lựa chọn các loại cây thông Noel có kích thước và chiều cao từ 1m2 đến 4m5 theo ý muốn của mình. Với chính sách cam kết được đổi trả nếu như sản phẩm không giống hình, Lele2018 đã xây dựng lòng tin đối với khách hàng của mình, chính vì thế bạn hãy an tâm khi mua hàng tại đây nhé.

  • Link shop: Lele2018


Lele2018 là cửa hàng chuyên các mặt hàng về trang trí Noel. (ảnh: thongtinduan.com).

MUA NGAY

Vison Mall-Vn

Trang trí nhà cửa mùa Giáng Sinh không chỉ giúp mang đến không khí tươi vui, nguồn năng lượng tích cực cho gia đình của bạn mà còn tác động đến tinh thần của các thành viên, giúp gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Chính vì thế, nếu muốn mua sắm đồ decor Noel thì hãy ghé thăm Vison Mall-VN nhé. 


Trang trí nhà cửa trong mùa lễ Giáng Sinh. (ảnh: shopee.vn).

Vison Mall-Vn là một trong những shop bán đồ trang trí Noel uy tín nhất tại Shopee mà bạn có thể lựa chọn. Dạo một vòng quanh Vison Mall-VN bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đồ dùng trang trí với giá cực hời. Giá rẻ nhưng không có nghĩa là chất lượng sản phẩm kém đâu nhé. Các mặt hàng tại đây luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người mua hàng, chính vì thế bạn hãy yên tâm về chất lượng các sản phẩm tại đây nhé.

  • Link shop: Vison Mall – VN


Dây ruy băng dài trang trí Giáng sinh. (ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Paipai.vn

Nhắc đến những cửa hàng bán đồ giáng sinh uy tín trên Shopee là không thể nào không nhắc tới Paipai.vn. Khi đến với Paipai shop, bạn như được chìm vào một không gian lấp lánh với vô số những phụ kiện trang trí Giáng Sinh đẹp mắt, độc lạ. 


Đồ trang trí Noel lấp lánh tại Paipai Shop. (ảnh: shopee.vn).

Paipai Shop chuyên phục vụ các phụ kiện trang trí cây thông Noel trong ngày lễ Giáng Sinh như đèn led, quả châu, vớ Noel và cả những phụ kiện móc khóa treo xinh xắn khác. Ngoài đồ decor chủ đề Giáng Sinh, khi ghé thăm Paipai Shop bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món đồ trang trí khác như đồ dùng trang trí cho một buổi tiệc sinh nhật, đồ dùng trang trí nhà tắm, phòng bếp hoặc phòng ngủ,… Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua sắm đồ decor để trang trí cho ngôi nhà của mình, hãy nhanh chân ghé thăm Paipai Shop để được nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nhé. 

  • Link shop: Paipai.vn


Dây đèn LED 3D hình tuần lộc, chuông và cây thông,… (ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Trên đây là top 5 shop bán đồ trang trí Noel uy tín nhất mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một shop ưng ý nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình trong mùa lễ hội Noel sắp tới nhé.

> Xem thêm: Bật mí cách làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến cực dễ