Top các shop bán đồ decor đẹp trên Shopee

Một không gian sống đẹp và thẩm mỹ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của bạn. Chính vì thế, nhu cầu làm đẹp cho mái ấm của mình đang ngày càng gia tăng và trở nên phổ biến ở một bộ phận của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm các shop bán đồ decor đẹp trên Shopee với nhiều mẫu mã đa dạng nhưng vẫn phù hợp với kinh tế eo hẹp của mình, thì sau đây sẽ là 5 gợi ý mà Shopee dành cho bạn. Hãy tham khảo thử nhé!



Beauty2018.vn

Trong danh sách các shop bán đồ decor đẹp trên Shopee không thể nào không nhắc đến cái tên Beauty2018.vn. Tham gia sàn thương mại điện từ Shopee từ năm 2018, cho đến nay Beauty2018.vn đã đạt được những thành công nhất định khi sở hữu cho mình lượt follow khủng, cùng với 1.7k mặt hàng được bày bán chủ yếu là những món đồ decor hot trend, đẹp mắt, hợp với thị hiếu của người dùng. Song song với đó, shop vẫn luôn nỗ lực từng ngày dành tặng nhiều phần quà ưu đãi cho quý khách hàng của mình trong những dịp sale đặc biệt, điều này đã tạo nên tên tuổi của Beauty2018.vn, giúp shop luôn có một chỗ đứng trong trái tim của khách hàng. 


Beauty2018.vn là một trong các shop bán đồ decor đẹp trên Shopee uy tín, chất lượng. (ảnh: shopee.vn).

Một số những sản phẩm hot nhất tại Shop có lượt mua hàng khủng phải kể đến như: tượng mini hình người phong cách Bắc Âu với hơn 7.9k lượt mua hàng, đèn ngủ hình mặt trăng với giá cực rẻ chỉ từ 30k, khăn trải bàn, đèn led đom đóm,… và còn vô số những mặt hàng decor khác. 

  • Link Shop: Beauty2018.vn 


Tượng người mini mang phong cách Bắc Âu là một trong những mặt hàng hot trend tại shop. (ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Statesmarkets.vn

Đến với danh sách shop bán đồ decor phòng ngủ tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Statesmarkets.vn – một trong những cái tên quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích trang trí nhà cửa. Statesmarkets.vn là shop quốc tế với hơn 155 sản phẩm decor trang trí phòng ngủ mang phong cách thanh lịch, tối giản mà bạn có thể tham khảo. 


Trang trí nhà cửa cùng Statesmarkets.vn. (ảnh: shopee.vn).

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm được những tấm thảm treo tường mang nhiều màu sắc và phong cách khác nhau, rất thích hợp để làm phông nền khi chụp ảnh. Các sản phẩm của shop đều được khách hàng đánh giá cao nhờ chất vải dày dặn, trang nhã, đa dạng màu sắc, phong cách và giá cả hợp lý, vừa với túi tiền của nhiều người. 

  • Link Shop: Statesmarkets.vn


Shop bán đồ decor phòng ngủ siêu xinh – Statesmarkets.vn. (ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Min House – Đồ trang trí

Nếu bạn đang tìm kiếm hoặc có nhu cầu muốn thay đổi diện mạo mới cho mái ấm của mình, thì Min House sẽ là một trong những gợi ý về shop bán đồ decor giá rẻ dành cho bạn. Đến với Min House, bạn như được lạc vào trong một thế giới nhỏ của đồ decor với vô vàn những sản phẩm trang trí đa dạng, màu sắc khác nhau. Dù bạn là người yêu thích phong cách decor Vintage đơn giản, nhẹ nhàng, không cầu kỳ hay phong cách cá tính, độc lạ thì Min House đều có thể “cân hết” tất cả. 


Min House cung cấp cho bạn những đồ dùng tiện ích trong gia đình (Ảnh: Shopee)

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những vật dụng trang trí dù là nhỏ nhất như kẹp gỗ, hộp đựng đồ skincare,… cho đến những sản phẩm lớn hơn như tranh treo tường, thảm decor,… Bên cạnh những sản phẩm trang trí nhà cửa, Min House còn cung cấp cho bạn những đồ dùng tiện ích trong gia đình. Nếu có nhu cầu, hãy trực tiếp ghé thăm Min House nhé.

  • Link Shop: Min House – Đồ trang trí


Kệ đựng đồ mini tiện lợi đặt trên góc nhỏ của bàn làm việc. (ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Mad Home


Mad Home là một trong các shop bán đồ decor bàn học đẹp trên Shopee mà bạn không nên bỏ qua. (ảnh: shopee.vn).

Khi nhắc đến top các shop bán đồ decor bàn học đẹp trên Shopee là phải nhắc đến cái tên Mad Home. Đây là shop chuyên bán đồ nội thất về những món như bát đĩa gốm sứ và phụ kiện bàn ăn độc lạ, lạ mắt được rất ít người biết đến mà bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt đối với những mặt hàng bị lỗi do khâu sản xuất hoặc đổ vỡ trong quá trình vận chuyển, shop đảm bảo sẽ hỗ trợ đổi trả cho những trường hợp này. Chính vì thế bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại đây nhé.

  • Link Shop: Mad Home


Bộ chén đĩa độc lạ dành cho những ai thích sưu tầm chén đĩa. (ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

MONSKY LIGHTING

Shop bán đồ decor giá rẻ cuối cùng mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là cái tên MONSKY LIGHTING. Đồ decor được bán tại MONSKY LIGHTING được đánh giá vô cùng đẹp mắt và hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Khách hàng khi đặt hàng tại đây đều để lại những phản hồi tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành rẻ. Đến với MONSKY LIGHTING, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm như đèn chùm trang trí bàn học, phòng khách, phòng ngủ,…

  • Link Shop: MONSKY LIGHTING


MONSKY LIGHTING – Thế giới đồ decor xinh lung linh. (ảnh: shopee.vn).

Các sản phẩm decor được bán tại MONSKY LIGHTING phần lớn đều chú trọng về mặt thẩm mỹ và sự tiện lợi. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một loại đèn bàn vừa nhỏ gọn lại vừa đẹp thì bạn có thể tham khảo sản phẩm dưới đây nhé.


Đèn kẹp bàn trang trí bàn học vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi. (ảnh: shopee.vn).

MUA NGAY

Trên đây là top 5 các shop bán đồ decor đẹp trên Shopee mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, qua những gợi ý trên của Shopee Vietnam sẽ có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý nhé.

> Xem thêm: Hướng dẫn một số cách trang trí bàn học đơn giản làm tại nhà