Nên mua gối chống trào ngược loại nào tốt cho bé nhất?

Bé bị trào ngược, nôn trớ là tình trạng khiến nhiều mẹ bỉm cảm thấy lo lắng, đặc biệt là những ai lần đầu làm mẹ. Gối chống trào ngược là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho bé giúp ngăn chặn tình trạng nôn trớ hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gối chống trào ngược đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, nhiều mẹ bỉm không biết nên mua gối chống trào ngược loại nào tốt và an toàn nhất cho bé. Hãy cùng Shopee review gối chống trào ngược nổi bật hiện nay để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé!



Nên mua gối chống trào ngược loại nào cho bé?

Sử dụng gối chống trào ngược được xem như một giải pháp giúp cố định tư thế đúng của bé sau khi đã bú no. Vì vậy, chiếc gối này sẽ góp phần giảm tình trạng trào ngược dạ dày ở bé và hạn chế lượng thức ăn trào ngược lên miệng. Nếu mẹ đang băn khoăn không biết nên mua gối chống trào ngược loại nào tốt cho bé thì hãy tham khảo các sản phẩm dưới đây nhé.


Nên mua gối chống trào ngược loại nào cho bé? (Ảnh: aladdinvina.com)

Gối chống trào ngược BabyMoov    

Review gối chống trào ngược BabyMoov – được biết đến là dòng sản phẩm gối chống trào ngược tốt nhất hiện nay được nhiều mẹ bỉm tin dùng, mang lại nhiều lợi ích trong việc chăm sóc bé. Thương hiệu BabyMoov được thành lập năm 1997 tại Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé như máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, nôi em bé,…và nổi bật là gối chống trào ngược cho bé.


Gối chống trào ngược BabyMoov. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Ưu điểm nổi bật của gối chống trào ngược BabyMoov:

  • Hạn chế tối đa tình trạng trào ngược do đầy hơi và nôn trớ ở trẻ nhỏ, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh trong 6 tháng đầu đời.
  • Gối BabyMoov được thiết kế tạo góc nghiêng 15 độ giúp nâng cao phần thân trên và tốt cho hệ tiêu hóa của bé.
  • Lõi gối được làm 100% bằng polyurethane có độ đàn hồi tốt và khả năng định hình cao, không gây tình trạng cong vẹo cột sống.
  • Độ rộng gối lên tới 59cm giúp bé có thể nghiêng trái, nghiêng phải thoải mái mà không lo bị lệch khỏi gối.
  • Vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton và polyester thông thoáng, có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh.

Gối chống trào ngược Uala Rogo

Gối chống trào ngược loại nào tốt? Uala Rogo được biết đến là dòng sản phẩm gối chống trào ngược cho bé được sản xuất tại Việt Nam. Gối giúp hạn chế tối đa tình trạng trào ngược dạ dày, đầy hơi, nôn trớ ở trẻ sơ sinh.


Gối chống trào ngược Uala Rogo. (Ảnh: ngungonsongtron.com)

MUA NGAY

Gối chống trào ngược Uala Rogo cũng được thiết kế góc nghiêng 15 độ giúp nâng cao phần thân trên của bé, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Ruột gối được làm bằng chất liệu Memory foam có độ đàn hồi tốt và khả năng định hình cao. Ngoài ra, vỏ gối còn được làm bằng 2 chất liệu là sợi tre và vải bạc hà thoáng mát, độ dày vừa phải, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi nằm. 

Gối chống trào ngược cao cấp Vuông Tròn

Gối chống trào ngược loại nào tốt? Được thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu gối trên thị trường hiện nay. Sản phẩm gối Vuông Tròn giúp hỗ trợ hiệu quả tốt nhất cho bé trong việc chống trào ngược, nôn trớ trong và sau khi bú sữa. Khi đặt bé nằm trên gối sẽ giúp cố định tư thế bế vác nhằm hỗ trợ việc ợ hơi của trẻ. Tư thế góp phần giúp cải thiện chức năng ruột và tiêu hóa của bé.


Gối chống trào ngược cao cấp Vuông Tròn. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Sản phẩm gối chống trào ngược cao cấp Vuông Tròn có vỏ gối chần bông dày dặn, được làm từ chất liệu 100% cotton Hàn chần bông siêu êm ái, không bị mềm nhũn như gối đại trà trên thị trường, tránh ảnh hưởng đến hệ xương của trẻ sơ sinh. Ruột gối được làm bằng 100% bông polyester, không gây bụi làm dị ứng, giảm kích ứng da. Ngoài ra, phần khóa kéo còn được thiết kế tách riêng vỏ gối và ruột gối, có thể chỉnh giảm độ nghiêng.

Hướng dẫn sử dụng gối chống trào ngược cho bé đúng cách

Gối chống trào ngược cho bé là sản phẩm chuyên dụng và có thiết kế tùy vào mong muốn của các nhà sản xuất. Chính vì vậy, bố mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn khi chọn mua và sử dụng sản phẩm. Cụ thể, các mẹ nên lưu ý một số điều dưới đây khi sử dụng gối chống trào ngược cho bé:

  • Sau khi cho bé bú, mẹ đặt bé nằm trên gối sao cho tạo thành góc 15 độ trong khoảng 15-20 phút.
  • Tuỳ theo loại gối sẽ có gối hỗ trợ phần lưng cho bé, mẹ hãy điều chỉnh lại đai lưng để đảm bảo tư thế ngủ của bé là chuẩn nhất.
  • Nếu gối có đai đeo an toàn, mẹ nên thắt nó lại để tránh trường hợp em bé lăn ra ngoài. Nếu gối không có dây đeo, mẹ có thể đặt 2 gối ôm ở 2 bên để bé không bị ngã.

Trên đây là tổng hợp một số sản phẩm gối chống trào ngược cho bé tốt nhất hiện nay mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu đến các mẹ bỉm sữa. Mong rằng qua những thông tin chia sẻ trên có thể giúp các mẹ biết được nên mua gối chống trào ngược loại nào tốt cho bé để cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp.

> Xem thêm: Gối chống trào ngược dạ dày có thực sự hiệu quả?