Ngôi mộ bí ẩn nằm ngay giữa đường phố Thổ Nhĩ Kỳ và những điều kì bí

Trên thế giới không thiếu những sự tích về các ngôi mộ bí ẩn. Những ngôi mộ bí ẩn này hoặc đã có câu chuyện từ trước đó, hoặc xuất hiện nhưng không ai biết, thế nhưng hầu hết chúng đều mang một yếu tố tâm linh đặc biệt.

Một ngôi mộ bí ẩn và đặc biệt nằm ngay giữa những con phố đô thị ở thành phố Sivas (Thổ Nhĩ Kỳ) đang được nhiều người chú ý. Sự xuất hiện một cách đặc biệt khi ngôi mộ bí ẩn này nằm ngay ngã ba đường, khi ai lái xe qua cũng đều có thể trông thấy nó. Có vẻ rùng rợn và kì quái, thế nhưng câu trả lời cho sự xuất hiện của ngôi mộ đặc biệt này vẫn chưa có lời giải đáp.

Nằm ở con đường Yeni Mahalle Hamzaoğlu - một trong những con phố đi qua quận Şarkışla, của Sivas, miền trung Thổ Nhĩ Kỳ. Chính vì điều này, sự xuất hiện của ngôi mộ đã làm nhiều người càng tò mò và con đường càng trở nên nổi tiếng hơn.

Ngôi mộ bí ẩn nằm ngay giữa đường phố Thổ Nhĩ Kỳ và những điều kì bí

Những tài xế khi di chuyển qua con đường này đều phải chú ý quan sát và đảm bảo rằng, không lái thẳng vào giữa ngôi mộ vì nó nằm ngay giữa đường. Ngôi mộ xuất hiện vài năm nay thế nhưng chỉ mới được chú ý khi những bức ảnh được chụp lại lan truyền trên mạng.

Trên bia mộ có khắc dòng chữ “Gariban Martyr Baba”, thế nhưng không một ai biết sự thật ngôi mộ này thuộc về ai. Khi tiến hành xây dựngquận Şarkışla, rất nhiều ngôi nhà ở đây đã buộc phải dời đi. Thế nhưng trong quá trình mở rông đường, một số sự cố đã xảy ra. Trên các khu đất xưa, thường xuất hiện những ngôi mộ ở sân nhà.

Nhiều người tin rằng, ngôi mộ bí ẩn này xuất hiện ở sân nhà của 1 gia đình nào đó. Thế nhưng câu hỏi được đặt ra ở đây chính là, vì sao người ta lại quyết định không di dời nó mà lại xây dựng các con đường xung quanh nó. Và người dân ở Khu phố Kandemir cho biết, những câu chuyện huyền bí xung quanh ngôi mộ đã thuyết phục chủ đầu tư rồi họ quyết định giữ lại thay vì phải di dời.

Theo lời kể lại, chủ nhân của ngôi mộ đã xuất hiện trong giấc mơ, báo mộng cho chủ ngôi nhà rằng đây từng là một bàn thờ vô cùng thiêng. Đã nhiều người mua mảnh đất này đêu có giấc mơ tương tự về ngôi mộ. Và từ đó không ai dám đụng tới ngôi mộ, kể cả những người làm đường.

Một số người dân địa phương thì khẳng định, ngôi một trên là của một học giả hoặc một liệt sĩ. Chính vì thế một số người đã thỉnh thoảng đem hoa và đến ngôi mộ.

> Đọc tin mới nhất hôm nay.

> Cập nhật tin mới nhất về du lịch.