Tips chụp ảnh với quầy hàng siêu thị 'nghìn like' mùa cách ly

Những tips chụp ảnh với quầy hàng siêu thị dưới đây không khó để thực hiện. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị, chắc chắn sẽ có ảnh đẹp.

Chú ý vào trang phục, trang điểm mắt và tóc

Các quầy hàng siêu thị vốn đã sặc sỡ. Nếu chuộng phong cách trẻ trung, chọn một bộ trang phục rực rỡ tương tự sẽ giúp bạn hài hòa với tổng thể. Ngược lại, trang phục monochrome (trắng - đen) sẽ nổi bật, dịu mắt hơn.

Vì khuôn mặt đã bị che bởi khẩu trang, một bộ trang phục chỉn chu hơn khi "đi chợ", một đôi mắt được trang điểm kĩ lưỡng hay phụ kiện nổi bật hơn thường ngày là điều cần thiết khi chụp ảnh ở siêu thị.




Hãy tự nhiên, đừng tạo dáng cầu kì

Giả vờ xem hàng, nhón chân lấy đồ, trò chuyện với người đi cùng... là tips chụp ảnh với quầy hàng siêu thị hiệu quả, giúp bạn trông "thật" hơn với những bức ảnh có phong cách đời thường, gần gũi này.




Tips chụp ảnh với quầy hàng siêu thị 'nghìn like' mùa cách ly

Chọn trước quầy hàng và kiểu tạo dáng

Để việc chụp ảnh diễn ra nhanh, an toàn cho bản thân và không ảnh hưởng đến môi trường chung, bạn cần liệt kê những quầy hàng mình thích (quầy sữa, quầy nước, bánh ngọt...) cũng như có sẵn vài kiểu tạo dáng, góc chụp bạn muốn. Đừng quên tóm tắt, hướng dẫn người chụp ảnh yêu cầu của bạn. Điều này giúp họ chụp đúng ý bạn hơn.



Chúc bạn thành công với những tips chụp ảnh với quầy hàng siêu thị trên. Đừng quên tuân thủ quy định 5K nhé.

Bài liên quan
101 Tips chụp ảnh với đồ ăn, không đi du lịch được vẫn có ảnh đẹp
Các tips chụp ảnh của hot couple Việt để có ảnh du lịch 'nghìn like'?
Làm sao chụp ảnh couple thú vị như Lê Hà Trúc?