Dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản cho những ai muốn giảm cân hay rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch Covid

Trong mùa dịch Covid đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay, các Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, câu lạc bộ thể dục thể thao,… đều đồng loạt đóng cửa để thực hiện chính sách giãn cách xã hội của Nhà nước. Điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho thói quen lành mạnh của con người. Trên thực tế, chúng ta vẫn có thể tập thể dục hiệu quả với những dụng cụ đơn giản để nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh. Bài viết hôm nay, Shopee sẽ giới thiệu cho bạn một số dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản cho những ai muốn giảm cân, cơ thể dẻo dai trong mùa dịch Covid – 19 nhé.



Danh sách 7 loại dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản 

  • Dây nhảy

Dây nhảy là một trong những dụng cụ tập Gym tại nhà cho nữ giúp giảm cân hiệu quả nhất dành cho các bạn. Chúng giúp đốt cháy lượng Calo, giảm lượng mỡ thừa ở phần bụng, khiến cơ thể bạn trở nên dẻo dai và nhanh nhẹn hơn. 


Dây nhảy là một trong những dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản mà bạn nên sở hữu. (Ảnh: leep.app)

MUA NGAY

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều cuộc nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng việc nhảy dây rất có lợi cho hệ tim mạch và điều hòa nhịp thở của phổi. Khi nhảy dây, nhịp tim của bạn sẽ tăng cao hơn mức bình thường, đồng thời người nhảy dây thường xuyên cũng có trái tim khỏe mạnh và ít mắc các bệnh về tim mạch hơn. Chính vì thế, các chuyên gia khuyến cáo rằng, bạn nên nhảy dây thường xuyên từ 2 đến 3 lần một tuần trong vòng 10 đến 20 phút để sức khỏe luôn dẻo dai và ổn định.

  • Con lăn tập bụng

Con lăn tập bụng là một trong những dụng cụ tập Gym tại nhà cho nam và nữ vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Khi kết hợp các bài tập chống đẩy cùng con lăn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những thay đổi nhanh chóng của cơ thể. Luyện tập thể dục với con lăn không chỉ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn Calo trong cơ thể mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, không những tạo thân hình 6 múi thon gọn mà nó còn có tác động lên các phần như vai, bắp tay, bắp chân,… giúp săn chắc, cứng rắn và khỏe khoắn. 


Con lăn tập bụng đóng vai trò như HLV thể hình cá nhân của bạn – Giúp bạn xây dựng một cơ bụng săn chắc, to hơn và cải thiện sức bền cho cơ thể. (Ảnh: verywellfit.com)

MUA NGAY

  • Thảm Yoga

Trong danh sách 7 loại dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản sẽ thật đáng tiếc nếu thiếu đi thảm tập Yoga. Tưởng chừng như đây là một vật dụng vô bổ, không có tác dụng nhiều trong việc hỗ trợ các vận động viên trong quá trình luyện tập, tuy nhiên thảm yoga lại có những lợi ích khác mà không phải ai cũng biết. Một tấm thảm Yoga với chất liệu tốt sẽ giúp bảo vệ đầu gối và lưng của bạn tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn nhà cứng, thô xơ. Đồng thời giúp cơ thể tránh khỏi những chấn thương trong quá trình tập luyện gây ra.


Thảm tập Yoga giúp bảo vệ cơ thể tránh tiếp xúc với mặt sàn cứng. (Ảnh: eva.vn)

MUA NGAY

  • Ghế cong tập bụng

Nếu bạn là một người mê mẩn một thân hình 6 múi săn chắc, khỏe mạnh thì các bài tập kết hợp với ghế cong tập bụng sẽ giúp vòng 2 của bạn trở nên thon gọn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Là một trong những loại dụng cụ tập giảm mỡ bụng tại nhà rất hiệu quả, tuy nhiên loại ghế cong này có phần chiếm diện tích, bạn cần xem xét cẩn thận trước khi mua về để setup đồ dùng trong nhà một cách hợp lý nhé.


Ghế cong là dụng cụ tập giảm mỡ bụng tại nhà, giúp bạn đốt cháy khá nhiều mỡ thừa tích tụ tại vùng eo hông. (Ảnh: images-na.ssl-images-amazon.com)

MUA NGAY

  • Máy tập đi bộ trên không

Trong mùa dịch Covid như hiện nay, nếu muốn vừa được tập thể dục cải thiện sức khỏe, vừa không cần đi ra ngoài thì chiếc máy tập đi bộ trên không là một trong những loại dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản rất thích hợp cho bạn. Chiếc máy tập này sẽ là công cụ hỗ trợ bạn rèn luyện sức khỏe để tăng cường sức đề kháng, giúp bạn duy trì thói quen đi bộ hằng ngày nhưng vẫn thực hiện đúng quy định giãn cách xã hội của Chính phủ. Đi bộ thường xuyên giúp bạn có một trái tim khỏe, giúp giảm cân hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.


Đi bộ thường xuyên sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể. (Ảnh: sportsmansguide.com)

MUA NGAY

  • Tạ tay

Tạ tay là một trong những dụng cụ tập Gym tại nhà cho nam lý tưởng mà ai cũng nên sở hữu. Với kích thước nhỏ bé, vừa vặn, tạ tay có thể đem đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Các bài luyện tập tạ thường được sử dụng để tăng cơ bắp cho các nam Gymer vô cùng hiệu quả, giúp giảm một lượng lớn mỡ thừa ở vòng 2, đồng thời cải thiện nhịp tim và giảm nguy cơ mắc các bệnh về cao huyết áp, đột quỵ,…


Tập tạ tay thường xuyên giúp bạn có một thân hình săn chắc và thon gọn. (Ảnh: 24hsport.vn)

MUA NGAY

  • Xà đơn

Xà đơn là một trong những dụng cụ tập Gym tại nhà cho nam với mong muốn có một thân hình săn chắc và dẻo dai, thu hút mọi ánh nhìn từ nữ giới. Các bài tập của xà đơn giúp kéo dãn cơ thể nhờ tác dụng của lực hút Trái Đất, nó tác động lên hầu hết trên toàn bộ phận của cơ thể như vai, tay, bắp tay, chân, lưng, bụng,… Chính vì thế, việc luyện tập xà đơn đều đặn hằng ngày giúp đem đến cho bạn một thân hình 6 múi rắn chắc hoàn hảo và vòng ngực nở nang mà ai cũng mong muốn.


Xà đơn là dụng cụ tập Gym tại nhà cho nữ giúp đem lại một cơ thể dẻo dai, săn chắc. (Ảnh: meta.vn)

MUA NGAY

Trên đây là danh sách 7 loại dụng cụ tập thể dục tại nhà đơn giản cho những ai muốn giảm cân trong mùa dịch Covid như hiện nay. Hy vọng, bài viết này có thể đem lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

> Xem thêm: Găng tay tập gym nào tốt và chất lượng cho gymer