Các loại bỉm tốt cho trẻ sơ sinh các mẹ nên biết

Bỉm sơ sinh một là một trong những đồ dùng cần thiết và quan trọng mà các bà mẹ cần phải lựa chọn loại thật tốt ngay từ khi bé mới chào đời. Chính vì vậy, các mẹ phải tìm hiểu thật kỹ về một loại bỉm phù hợp cho bé và giúp bé thoải mái khi sử dụng. Trong bài viết này, Shopee sẽ gợi ý đến các loại bỉm tốt cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay mà các mẹ có thể tham khảo. 



Cách để lựa chọn bỉm tốt cho bé

Điều đầu tiên khi lựa chọn bỉm cho bé là mẹ phải lưu ý xem loại bỉm đó có dạng đáy thoáng hay không. Thông thường, dạng bỉm đáy thoáng hiện nay đều được làm từ loại vải là tốt nhất. Vì nó không quá dày, kèm theo cả hai lớp bên chống trào hiệu quả, tạo cảm giác mềm mại, không gây vết lằn và phù hợp với làn da của bé.

Tiếp theo, mẹ cũng nên chú ý đến phần bên trong của bỉm không được làm từ hai dạng chất liệu có polyester và plastic. Bên cạnh đó, mẹ cũng cần quan tâm đến cân nặng của bé để lựa chọn loại bỉm phù hợp.


Các loại bỉm tốt cho trẻ sơ sinh các mẹ nên biết
Cách để lựa chọn bỉm tốt cho bé. (Ảnh: Huggies.com.vn)

Đối với các bé gái thì mẹ nên lựa chọn loại bỉm có kích thước dày hơn một chút, nằm tập trung ở chính giữa và phía sau. Đồng thời với bé trai thì loại bỉm phù hợp nhất là nên có lớp lót phụ ở phía trước.

Các loại bỉm tốt cho trẻ sơ sinh các mẹ nên biết

Bỉm cho trẻ Bobby

Bobby hiện đang là thương hiệu bỉm cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay theo đánh giá từ phía các chuyên gia và người tiêu dùng. Đây là sản phẩm của Diana Unicharm, dẫn đầu thị trường với dây chuyền sản xuất hiện đại và đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Bobby là loại bỉm sơ sinh có khả năng thấm hút tốt nhờ bề mặt 3D hiện đại và công nghệ thoát ẩm, chống tràn vô cùng hiệu quả. Bỉm Bobby dành cho trẻ sơ sinh còn có khả năng kháng khuẩn tốt nhờ các tinh chất trà xanh thiên nhiên tươi mát, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, thiết kế Magic Fit giúp bề mặt dán hai bên hông thêm an toàn và chắc chắn hơn.


Bobby là một trong các thương hiệu bỉm tốt cho trẻ sơ sinh. (Ảnh: kidsplaza.vn)

Ưu điểm lớn nhất có thể thấy ở dòng bỉm Bobby là có hai loại chính cho bé, gồm loại ban đêm và ban ngày. Điểm nổi bật của bỉm Bobby là khả năng siêu thấm và có mùi hương dịu nhẹ.

Bỉm cho trẻ sơ sinh Huggies

Bỉm sơ sinh Huggies cũng là lựa chọn hàng đầu hiện nay của các mẹ. Bỉm Huggies là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kimberly-Clark nổi tiếng của Mỹ, hiện đã có mặt trên khoảng 50 quốc gia và nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.


Bỉm Huggies là có lõi thấm hút nhanh, hiệu quả với tốc độ thấm hút chất lỏng tối đa. (Ảnh: shopee.vn)

Ưu điểm vượt trội của dòng bỉm Huggies là có lõi thấm hút nhanh, hiệu quả với tốc độ thấm hút chất lỏng tối đa. Bé có thể thoải mái hoạt động mà không lo bị tràn ra ngoài.

Đặc biệt, Huggies còn được người dùng đánh giá cao nhờ có chứa vitamin E và hoạt chất nha đam, giúp bảo vệ bé tối ưu, tránh hăm ngứa, mẩn đỏ hoặc các vấn đề khác về da.

Bỉm Pamper

Bỉm Pamper được sản xuất từ thương hiệu P&G nổi tiếng tại nhiều quốc gia, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng bỉm Pamper được phân biệt với nhau bằng màu sắc. Sản phẩm bỉm bao bì màu xanh được sản xuất tại Việt Nam, còn bao bì màu tím được sản xuất tại Nhật Bản. Loại bỉm Pamper cho trẻ sơ sinh có bao bì màu xanh được đánh giá cao về khả năng thấm hút dù có giá thành rẻ hơn so với loại bao bì màu tím.


Lõi thấm của bỉm Pamper đều được tích hợp từ gel siêu thấm thần kỳ. (Ảnh: shopee.vn)

Bỉm Pamper cho trẻ sơ sinh cũng mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Lõi thấm của bỉm Pamper đều được tích hợp từ gel siêu thấm thần kỳ, có khả năng hút chất lỏng cực kỳ hiệu quả, chống tràn tốt mà rất an toàn cho làn da của bé. Điểm nổi bật của bỉm Pamper là sở hữu thiết kế viền chữ S giúp ôm sát 2 bên hông bé mà vẫn tạo cảm giác thoải mái.

Trẻ sơ sinh dùng bỉm hay tã dán?

Nếu bé trên 2 tháng tuổi thì mẹ nên dùng bỉm cho bé yêu. Bởi vì trong giai đoạn này, bé sẽ vận động và đi vệ sinh nhiều hơn. Do đó, bé rất cần một loại bỉm có khả năng thấm hút và chống tràn vượt trội để thoải mái hoạt động, ăn, ngủ mà không bị gián đoạn.

Còn với bé dưới 2 tháng tuổi, mẹ nên dùng song song cả 2 loại bỉm và tã dán theo công thức “lót sáng, dán tối”. Khi áp dụng công thức này, ba mẹ không chỉ sẽ giảm được nửa chi tiêu cho bé mà còn tăng hiệu quả nuôi bé khỏe mạnh.

Mong rằng qua những thông tin chia sẻ về các loại bỉm tốt cho trẻ sơ sinh sẽ giúp mẹ chọn được sản phẩm phù hợp.