Top phim hài hay nhất thế giới xem hoài không chán

Phim hài luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người xem, bởi nó giúp bạn cảm thấy vui vẻ thoải mái khi ngồi xem, pha lẫn là những tiếng cười. Đặc biệt phim hài giúp cho tinh thần của mỗi người được vui vẻ, phấn chấn hơn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Cùng tìm hiểu top phim hài hay nhất thế giới mà bạn có thể xem đi xem lại không chán trong bài viết sau đây. 


Top phim hài hay nhất thế giới mà bạn không nên bỏ qua


Dưới đây là danh sách những bộ phim hài hước hay nhất mà bạn không nên bỏ qua khi có thời gian rảnh:


Phim Ở Nhà Một Mình (Home Alone)


Top phim hài hay nhất thế giới xem hoài không chán
Phim Ở Nhà Một Mình mang đến nhiều tình huống dở khóc, dở cười cho người xem. (Ảnh: vnreview.vn)

Có lẽ trong mỗi chúng ta sẽ không còn xa lạ gì với bộ phim Ở Nhà Một Mình (Home Alone). Bộ phim hài hước và không kém phần kịch tính, thích hợp cho các gia đình lựa chọn xem vào các dịp cuối tuần hoặc vào dịp Giáng sinh, năm mới. 


Bộ phim kể về một cậu bé nhỏ tuổi đã bị gia đình bỏ quên tại nhà trong kỳ nghỉ vào dịp Giáng sinh. Trong thời gian ở nhà một mình, cậu đã phải tự mình đối phó với 3 tên trộm có ý định đột nhập vào nhà. Từ đó thì các tình huống dở khóc, dở cười đã xuất hiện với 3 tên trộm, khiến cho người xem cảm thấy vô cùng thú vị, hài hước. 


Bộ phim được cống chiếu vào năm 1990 và có doanh thu cao kỷ lục trong nhiều năm. Phim nằm trong top phim hài hay nhất thế giới được đông đảo người xem biết đến.


Bảo Mẫu Giả Danh 


Bảo Mẫu Giả Danh là một bộ phim hài xen lẫn tình cảm. Phim được công chiếu vào năm 1993 và có doanh thu lên đến 452 triệu USD. Đây là một trong những bộ phim hài hay nhất mọi thời đại theo đánh giá của rất nhiều người xem trên toàn thế giới.


Bộ phim Bảo Mẫu Giả Danh là một bộ phim hài xen lẫn tình cảm. (Ảnh: hddmvn.net)

Bộ phim nói về ông bố mong muốn được gặp những đứa con của mình nên đã hóa trang thành người quản gia nhiều tuổi, khó tính. Cũng từ đây những tình huống dở khóc, dở cười đã xuất hiện trong gia đình giữa người bảo mẫu và những đứa trẻ. Người xem sẽ có được những tiếng cười vui vẻ khi xem phim đồng thời cũng có rất nhiều cảnh cảm động có thể khiến bạn rơi nước mắt. Từ đó cho thấy được tầm quan trọng của tình cảm gia đình luôn hiện hữu trong trái tim của mỗi người.


Cuộc Chiến Nảy Lửa


Phim Cuộc Chiến Nảy Lửa là một trong những bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại. (Ảnh: vtvcab.vn)

Bộ phim Cuộc Chiến Nảy Lửa là một trong những bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại. Phim nói về 2 nữ cảnh sát thực hiện nhiệm vụ của cấp trên đã tóm gọn được tên tội phạm với nhiều tình huống dở khóc, dở cười khiến cho người xem cảm thấy vui vẻ và không thể thiếu những tiếng cười.


Phim kể về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn và nữ cảnh sát Shannon Mullins với tính cách trái ngược nhau. Nếu như Sarah Ashburn là người thông minh, sắc sảo thì nữ cảnh sát Shannon Mullins lại là người có tính cách bốc đồng hay giận dỗi. Cũng từ đó những tình hài hước của bộ đôi này xuất hiện thường xuyên khi họ thực hiện lệnh bắt một tên trùm ma túy khét tiếng.


Kẻ Cắp Mặt Trăng 


Phim Kẻ Cắp Mặt Trăng đã tạo được sức hút vô cùng mạnh mẽ với hình ảnh của những chú Minions. (Ảnh: phimconggiao.com)

Có lẽ đối với những người yêu thích phim hài hước thì không ai còn xa lạ với bộ phim Kẻ Cắp Mặt Trăng (Minions). Phim được phát hành vào năm 2010 và đã tạo được sức hút vô cùng mạnh mẽ với hình ảnh của những chú Minions vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. 


Nội dung bộ phim sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác về sự ra đời của các Minions và những tình huống hài hước mà chúng mang lại cho người xem. Đặc biệt là phim thu hút được sự quan tâm của rất nhiều em nhỏ với các tạo hình nhân vật vui nhộn.


Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods


Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods được công chiếu vào năm 2013 và là một trong những bộ phim ăn khách trong nhiều năm về thể loại phim hài hoạt hình. Các nhân vật hoạt hình được xây dựng một cách dí dỏm, hài hước khiến cho người xem cảm nhận như họ đang sống ở thế giới thật. 


Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods là một trong những bộ phim ăn khách trong nhiều năm về thể loại phim hài hoạt hình. (Ảnh: phimnhanh.net)

Bộ phim lấy bối cảnh là thời tiền sử, nơi chỉ có duy nhất một gia đình sống sót. Dựa theo những quy tắc vô cùng nghiêm khắc của người cha là không bao giờ rời khỏi hang động của mình cũng như tìm hiểu những điều mới lạ. Tuy nhiên, cô gái lớn thì luôn tò mò về thế giới xung quanh và mọi chuyện bắt đầu khi cô gặp Guy – một anh chàng thông minh đã tự mình tạo ra lửa, giày, dây nịt…Guy đã đưa cả gia đình Croods vào một cuộc phiêu lưu mà họ không thể ngờ tới.


Cớm Học Đường nằm trong top phim hài hay nhất thế giới


Bộ phim được công chiếu vào năm 2012, nói về 2 chàng trai sau tốt nghiệp làm việc cho lực lượng cảnh sát. Theo đó họ nhận được nhiệm vụ trà trộn vào trường học để triệt phá đường dây tiêu thụ chất kích thích, họ đã phải sử dụng balo và cặp sách để đóng giả thành các học viên trong trường. Tuy nhiên bản tính ham chơi, hài hước của một cựu học sinh vừa mới tốt nghiệp vẫn còn nguyên trong họ, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc, dở cười. 


Phim Cớm Học Đường nói về 2 chàng trai sau tốt nghiệp làm việc cho lực lượng cảnh sát với nhiều hành động vô cùng hài hước. (Ảnh: phimcapba.vn)

Biệt Đội Săn Ma – Top phim hài hay nhất thế giới


Bộ phim được ra mắt vào năm 2016 và đoạt doanh thu gần 300 triệu USD. Đây là một trong những bộ phim hài hay nhất cũng như nằm trong top bộ phim có doanh thu cao nhất. 


Nội dung bộ phim xoay quanh các câu chuyện ma quái. Theo đó, một nhóm bao gồm 1 sinh viên của đại học Columbia, cùng người bạn có khả năng đuổi tà ma và một nhân viên MTA chuyên thực hiện các nhiệm vụ diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York. Cũng từ đây mà nhiều tình huống hài hước, vui nhộn của nhóm bắt ma này đã xảy ra khiến cho người xem cảm thấy vô cùng thích thú. 


Biệt Đội Săn Ma là bộ phim mang đến nhiều tình huống vui nhộn, hài hước mà bạn không nên bỏ qua. (Ảnh: phimgi.tv)

Trên đây là danh sách top phim hài hay nhất thế giới mà bạn không nên bỏ qua vào mỗi dịp rảnh rỗi, để giúp cho tinh thần được thoải mái, vui vẻ và thêm yêu đời.