Khám phá 5 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết dẫn bé yêu đi đâu chơi trong những ngày cuối tuần hoặc những ngày lễ tết đặc biệt dẫn bé đi chơi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thì hãy cùng Vntrip khám phá 5 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng dưới đây, chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn không khỏi thích thú cho mà xem!

Khu vui chơi Tiniworld Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng


Khám phá 5 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Khu vui chơi Tiniworld Đà Nẵng

Nhắc tới những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng cho bé thì không thể không nhắc tới khu vui chơi trẻ em Tiniworld. Đây là một trong những khu vui chơi giải trí hiện đại được các bé vô cùng yêu thích với sự kết hợp giữa các trò chơi giải trí hiện đại và giáo dục cho các bé từ 0-12 tuổi. 

Tới đây, các bé không chỉ được hòa mình trong không gian nhiều màu sắc với các trò chơi hiện đại, phù hợp với nhiều độ tuổi mà còn có cơ hội kết nối với bạn bè để trở nên mạnh bạo hơn cũng như được trau dồi những kiến thức đời sống ngay trong chính những trò chơi tham gia.


Tiniworld Đà Nẵng có nhiều khu vui chơi phù hợp với từng độ tuổi của bé

Lấy ý tưởng từ vũ trụ diệu kỳ, thiết kế nổi bật tại khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng Tiniworld được bày trí vô cùng độc đáo, giống như một hành tinh thực thụ vói 4 ngôi làng nổi bật gồm: 

+ Làng LOT của KILO: đây là ngôi làng với các trò chơi về định hướng năng khiếu cho các bé, cha mẹ có thể lựa chọn ngôi làng này để tìm ra những khả năng tiềm ẩn của con mình. Các trò chơi trong làng LOT gồm: Cooking class, khu ẩm thực – kiLo café, Green garden,…

+ Làng NOM của JUNO: tại đây có các trò chơi liên quan đến hoạt động thể chất để các bé có thể vận động nhiều hơn. Các trò chơi phổ biến tại làng NOM gồm hồ câu cá – tiNi Fishing, khu trò chơi vận động liên hoàn – juNo Playland hay sân chơi cát trong nhà,….

+ Làng CAW của PICA: với ngôi làng này các bé sẽ được phát triển khả năng sáng tạo, sự thông minh, linh hoạt của mình. Các trò chơi nổi bật như: Cosplay & Fashion, Creative Garage…

+ Làng RAM của TERA: các cha mẹ muốn tìm một khu vui chơi với các trò chơi thiên về tư duy, trí tuệ thì đừng bỏ qua ngôi làng này. Các trò chơi tại đây giúp các bé phát triển khả năng tư duy, trí thông minh. Các trò chơi nổi bật tại làng RAM như: Game zone, Tech zone, Discovery zone…

Ngoài 4 ngôi làng trên thì tại khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng này còn có thêm những khu vực khác vô cùng hấp dẫn để các bé có thể tham gia như: Barbie Dream House (không gian ngập tràn sắc hồng dành cho các cô công chúa nhỏ yêu thích búp bê Barbie), Hotwheels City (thiên đường với hàng nghìn “siêu xe” khủng để các bé trai được vui chơi),…và rất nhiều khu vui chơi hấp dẫn khác nữa để các cả gia đình có thể vui chơi vào cuối tuần hoặc trong ngày tết thiếu nhi.

Khu vui chơi trẻ em Helio Center Đà Nẵng

Địa chỉ: Khu công viên Đông – Nam, Đài tưởng niệm, Đường 2-9, quận Hải Châu, Đà Nẵng


Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng Helio Center

Helio Center là một tổ hợp gồm các khu vui chơi, giải trí, ăn uống phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng đối tượng phổ biến nhất vẫn là trẻ em và thanh thiếu niên. Đây không chỉ là địa điểm vui chơi cho bé vô cùng nổi tiếng mà còn được nhiều khách du lịch ghé thăm khi tới Đà Nẵng.

Sở hữu diện tích lớn lên tới 35.000 m2, phần khuôn viên rộng giúp Helio Center có thể phục vụ được tối đa lên tới 10.000 khách hàng trong một ngày trở thành địa điểm vui chơi cuối tuần yêu thích được các gia đình lựa chọn.

Tại Helio Center Đà Nẵng có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn các bé. Cụ thể, Helio Center được chia thành 3 khu chính gồm: Helio play, Helio kids, Food & Beverage. Mỗi khu trò chơi đều được thiết kế riêng vô cùng độc đáo, đặc biệt là đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối cho các bé khi tham gia.


Vô vàn trò chơi hấp dẫn cho các bé và cả gia đình cùng tham gia

+ Helio play

Là khu vực có nhiều trò chơi hấp dẫn, đặc biệt là được trang bị hệ thống máy chơi game khủng giúp các bé có thể hóa thân vào nhiều nhân vật trong game hay tham gia những trò game đấu trí căng go. Ngoài ra còn có nhiều trò chơi vận động thú vị khác như: học lái thuyền, trượt băng, trường đua F1, nhà bóng, vòng quay tốc độ,….hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những giây phút thư giãn sau những ngày học căng thẳng ở trường.

Tham gia các trò chơi tại Helio play các bé sẽ được sử dụng một chiếc thẻ vạn năng (Power Card) để quẹt khi tham gia các trò chơi, điều này giúp cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát được các thông tin trên thẻ khi bé chơi cũng như hạn chế để các bé cầm và sử dụng tiền mặt.

+ Khu Helio Kids

Là khu vực có nhiều trò chơi giải trí kết hợp với giáo dục, đặc biệt thích hợp với các bé từ 2-9 tuổi. Helio Kids được chia thành 42 khu vui chơi nhỏ, trong đó mỗi khu lại có những trò chơi hấp dẫn để bé tha hồ lựa chọn. Những trò chơi tại Helio Kids vừa giúp bé vận động cơ thể lại vừa kích thích sự phát triển trí não, sự sáng tạo và óc tưởng tượng phong phú của mình. Khu Helio Kids có diện tích rộng lên tới 2700m2 nên có thể phục vụ cùng lúc cho khoảng 1000 người chơi. Ngoài ra, tại đây còn có thêm một khu vui chơi ngoài trời với diện tích khoảng 750m2 mang đến cho bé môi trường vui chơi toàn diện nhất.

+ Khu Food & Beverage

Sau khi trải qua những trò chơi “đầy thử thách” thì cả cha mẹ và các bé đã thấm mệt, lúc này cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại khu vực ẩm thực Food & Beverage. Tại đây phục vụ rất nhiều món ăn đến từ nhiều quốc gia, đặc biệt là ẩm thực Châu Á như: ẩm thực Việt truyền thống, quầy ăn đồ Hàn, đồ Thái Lan,…Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn một thức uống mà mình yêu thích trong menu đồ uống phong phú tại Food & Beverage nhé.

Công viên Châu Á Asia Park 

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng


Công viên Châu Á Asia Park

Các bậc cha mẹ muốn tìm một khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng quy mô lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn bậc nhất Đà Nẵng thì công viên Châu Á – Asia Park là điểm đến không thể bỏ lỡ. Sở hữu diện tích rộng lên tới 860.000m2 bên bờ sông Hàn, đây là một trong những công viên giải trí hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vui đùa vô cùng thoải mái không chỉ cho các bé mà còn cả các bậc cha mẹ khi tới đây.

Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng Asia Park được chia thành 3 khu gồm: khu vực công viên giải trí ngoài trời, khu giải trí trung tâm và khu công viên văn hóa. Mỗi khu vực đều có cách bày trí và hoạt động khác nhau, cụ thể như:

+ Công viên giải trí ngoài trời: được thiết kế đẹp mắt với nhiều trò chơi hiện đại, mang đến một không gian giải trí vui nhộn phù hợp với nhiều đối tượng. Những trò chơi thu hút các bé nhất tại khu công viên giải trí ngoài trời phải kể tới như: vòng quay ngựa gỗ, máng trượt hay những trò chơi cảm giác mạnh như tàu tiện trên cao, tháp rơi tự do,…Các trò chơi tại đây đều đảm bảo an toàn cho các bé khi tham gia, trước khi tham gia trò chơi sẽ được đội ngũ nhân viên tại Asia Park hướng dẫn chi tiết. Với những em bé còn quá nhỏ, cha mẹ có thể tham gia cùng bé những trò chơi khác tại khu công viên.

+ Khu giải trí trung tâm: nhắc tới công viên Châu Á thì không thể không nhắc tới vòng quay Mặt Trời |(Sun Wheel) vô cùng nổi tiếng. Đây là một trong số 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Từ đây du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng Đà Nẵng từ trên cao. Ngoài ra, trong khu giải trí trung tâm tại Asia Park còn có thêm khu vui chơi giải trí dành cho các bé hoặc cả gia đình cùng tham gia với nhiều trò chơi hấp dẫn như: game carnival, các trò chơi điện tử hiện đại, bắn súng sơn,…

+ Khu công viên văn hóa: đây là một trong những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn dành cho các bé trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 hoặc những ngày nghỉ cuối tuần. Tới đây bé sẽ hiểu hơn về văn hóa cũng như các nét đặc trưng của mỗi quốc gia trong khu vực Châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam,….Điều đó vừa giúp nâng cao kiến thức vừa mang đến cho bé những trải nghiệm vui chơi thú vị bên gia đình.

Khu vui chơi cho bé Indochina Đà Nẵng

Địa chỉ: Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng


Khu vui chơi cho bé Indochina Đà Nẵng

Tọa lạc tại tầng 3 của trung tâm thương mại nổi tiếng Indochina Đà Nẵng. Khu vui chơi trẻ em Indochina có diện tích rộng rãi, không gian trong nhà thoáng mát, là địa điểm vui chơi Đà Nẵng lý tưởng để cha mẹ có thể lựa chọn đưa bé đi chơi trong ngày tết thiếu nhi hoặc vào ngày nghỉ cuối tuần.

Tại khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng Indochina các trò chơi vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Các bé khi tới đây có thể thỏa sức lựa chọn những trò chơi mà mình yêu thích. Một số trò chơi được các bé tham gia nhiều tại Indochina như: trò chơi bắn cá, đu quay hay những trò chơi điện tử đòi hỏi bé phải sử dụng trí lựa để dành chiến thắng. Để có thể tham gia các trò chơi tại khu vui chơi trẻ em Đà Nẵng Indochina này bạn sẽ phải mua xu, sau đó sử dụng xu để tham gia các trò chơi tại đây.

Có thể nói đây là một trong các địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng cho bé được nhiều cha mẹ lựa chọn do nằm trong trung tâm thương mại nên rất tiện cho cả việc mua sắm và ăn uống.

Khu vui chơi Fun4baby Đà Nẵng

Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng


Khu vui chơi Fun4baby Đà Nẵng

Đây là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng kết hợp giữa hoạt động vui chơi và giáo dục vô cùng bổ ích mà các cha mẹ có thể lựa chọn cho bé tới chơi trong những ngày nghỉ sắp tới.

Tại Fun4baby các bé được tự do thể hiện tài năng cũng như thỏa sức sáng tạo với những trải nghiệm mô hình thú vị. Điều đó không chỉ giúp tinh thần của trẻ được thoải mái để phát triển đồng thời cũng hỗ trợ phát triển trí não và khơi dậy năng khiếu của các bé. Ngoài ra, tại đây còn có một khu vực dành cho các bé đã biết đọc với nhiều cuốn sách cung cấp hữu ích để bé có thể học hỏi.

Với không gian trong nhà vô cùng rộng rãi, thoáng mát khiến bé có thể thoải mái vui chơi suốt cả ngày mà không cảm thấy mệt mỏi. Có thể nói Fun4baby là một không gian vui chơi lý tưởng để cha mẹ có thể lựa chọn đưa bé tới chơi vào cuối tuần hay trong các ngày lễ, tết.

Trên đây là 5 khu vui chơi nổi tiếng được nhiều bậc phụ huynh và khách du lịch lựa chọn để dẫn các bé tới vui chơi, giải trí tại Đà Nẵng. Hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm địa điểm vui chơi cho bé trong những ngày nghỉ cuối tuần hay trong các dịp lễ tết.