Top địa điểm vui chơi cho bé ở TPHCM

Ngày Quốc tế thiếu nhi và dịp hè đã đến rất gần rồi, cha mẹ đã lên danh sách những địa điểm vui chơi cho trẻ em ở TpHCM để thưởng cho con sau một năm học đầy vất vả chưa? Nếu ba mẹ còn đang băn khoăn tìm kiếm thì ngay sau đây sẽ là những gợi ý về địa điểm vui chơi cho bé ở TpHCM được các bé yêu thích do Shopee tổng hợp, bố mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con.




Top địa điểm vui chơi cho bé ở TPHCM
Khu vui chơi luôn là lựa chọn hàng đầu của các bé trong dịp hè, ngày nghỉ lễ (Ảnh: unsplash.com)

Samworld – khu vui chơi trẻ em TPHCM

Địa chỉ: 2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

Địa điểm cho bé đi chơi ở TpHCM đầu tiên mà ba mẹ không nên bỏ qua đó chính là Samworld. Đây là khu vui chơi giải trí hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho mọi lứa tuổi. 


Samworld là địa điểm cho bé đi chơi ở TpHCM được nhiều phụ huynh lựa chọn (Ảnh: facebook.com/khuvuichoisamworld)

Điều đặc biệt khi đến đây đó chính là các thiết bị, dụng cụ được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ. Điều này đảm bảo cho cả gia đình bạn sẽ có được một bữa tiệc vui chơi vô cùng thú vị. 

Nếu bé nhà bạn thích bơi thì cũng không cần quá lo lắng về vấn đề thời tiết. Vì khu vui chơi nước được Samworld xây dựng trong nhà đảm bảo cho con khám phá những điều thú vị cùng nguồn nước mát lạnh vào những ngày hè nóng bức.

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng có thể tìm thấy ở nơi này những khu giúp con trải nghiệm sáng tạo, ví dụ như: khu làm gốm, khu làm bánh… Ba mẹ muốn thư giãn một chút trong khi con chơi cùng các bạn (có người lớn đi cùng) thì có thể đến các quán cafe trong khu vui chơi.

SC VivoCity – khu vui chơi cho trẻ em TPHCM

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7

Địa điểm vui chơi cho bé ở TpHCM cũng thú vị không kém đó chính là SC VivoCity. Khu vui chơi được đặt trên tầng 4 của trung tâm mua sắm Vivocity, có rất nhiều các trò chơi như: khu nhà gạch, nhà bóng, nhà cát, nhà bếp, khu thử thách, trò chơi xe lửa, trò chơi điện tử.


SC VivoCity nằm trên tầng 4 của trung tâm thương mại VivoCity (Ảnh: khuvuichoitreem.com.vn)

Bên cạnh đó, khu vui chơi này cũng có công viên nước thu nhỏ đặt ngoài trời. Vậy nên cha mẹ hãy nhớ mang thêm quần áo để con thay khi chơi đùa với nước nhé.

Giá vé dành cho các bé là 80.000 vnđ trong 2 tiếng. Vào ngày thứ 7, chủ nhật mức giá sẽ tăng nhẹ lên 100.000 vnđ.

Công viên nước Đầm Sen – địa điểm vui chơi cho bé ở TpHCM

Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Công viên nước Đầm Sen là địa điểm đã vô cùng quen thuộc với tất cả các gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đây vẫn là sự lựa chọn mà nhà chúng ta không nên bỏ qua.

Bé nhà bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của công viên này ngay từ khi bước chân vào cổng. Chờ đón bé bên trong là không gian vui chơi với vô vàn các trò chơi khám khá đầy thú vị.

Hãy mang đến cho con một trải nghiệm đầy lý thú trong mùa hè này tại công viên nước Đầm Sen.


Các khu vui chơi ở thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển (Ảnh: vietthangtravel.comunsplash.com)

TiniWorld – khu vui chơi cho bé ở Sài Gòn

Trong số các khu vui chơi trẻ em ở TpHCM thì TiNiWorld chính là thiên đường với rất nhiều những điều thú vị dành cho các bạn nhỏ. Đã lạc vào đây rồi thì chẳng bé nào có thể dứt ra được và hẳn là nhiều ông bố, bà mẹ phải đau đầu khi con muốn chuyển nhà đến đây ở luôn.


TiNiWorld là khu vui chơi dành cho các bé mà ba mẹ nên cân nhắc lựa chọn (Ảnh: tiniworld.com)

Điểm nhấn của TiNiWorld đó chính là khu trò chơi vận động liên hoàn “JuNo Playland” được tạo hình như một khu vườn nhiệt đới. Trong đó có nhà bóng và nhiều làn cầu trượt. 

Bên cạnh đó là khu trò chơi trí tuệ mang tên “teRa Torium”. Con vừa được vui chơi, vừa phát triển tư duy thì còn gì tuyệt vời bằng. Cũng không thể bỏ qua đó chính là khu trò chơi mỹ thuật “piCa Hut” với hàng loạt những điều hấp dẫn là: làm tranh cát, tô màu, tô tượng, làm các hạt nhựa, vòng tay…

Đối với các bé yêu thích ẩm thực hẳn sẽ không thể bỏ qua “kiLo Korner” với vô vàn các món ăn nhẹ. Trước khi về, hãy giao lưu cùng các nhân vật nổi tiếng của TiNiWorld nhé.

Khu trượt băng cho bé Vinpearl Land Ice Rink

Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2

Địa điểm vui chơi cho bé ở TpHCM cũng thu hút được sự chú ý của nhiều bé là Vinpearl Land Ice Rink. Trò chơi này khá phức tạp và không phải bé nào cũng có thể tham gia. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho con đến khu vui chơi, ăn uống và mua sắm ở địa chỉ này. 

Giá vé vào cửa các ngày trong tuần là 170.000 vnđ. Ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ là 220.000 vnđ.


Có nhiều địa điểm vui chơi phù hợp với từng nhu cầu của trẻ (Ảnh: unsplash.com)

KizCiti – khu vui chơi trẻ em trong nhà TpHCM

Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, Đ. Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh


KizCiti – Một trong các khu vui chơi trẻ em ở TpHCM có mô hình tập trung vào hướng nghiệp (Ảnh: facebook.com/KizCiti.vn)

KizCiti là thành phố hướng nghiệp duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Nơi này không chỉ có các hoạt động thể thao, giải trí đơn thuần mà còn kết hợp hướng nghiệp cho bé với những mô hình vừa học vừa chơi khá đặc biệt. Trẻ từ 3 đến 15 tuổi đặc biệt rất thích đến đây để làm những công việc giống như người lớn mà chúng đã mơ ước. Thông qua đó, cha mẹ cũng sẽ biết được sở thích của con để định hướng tốt hơn.

Funny Land – Địa điểm vui chơi cho bé ở TpHCM không thể bỏ qua

Địa chỉ: 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình; Siêu thị Coop Rạch Miễu

Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé như: vẽ tranh, tô tượng, xếp hình Lego… giúp con vừa chơi vừa học. Bên cạnh đó cả nhà cũng có thể mua sắm và thưởng thức rất nhiều món ăn Âu, Á hấp dẫn tại đây.

Điểm đặc biệt là những em bé dưới 1 tuổi sẽ được đi kèm cùng 1 phụ huynh và miễn phí vé vào. Funny cũng có khu vui chơi dành riêng cho trẻ từ 6 đến 13 tuổi trong thời gian 2 tiếng.


Cha mẹ hãy chọn địa điểm vui chơi cho bé ở TpHCM phù hợp để con đến trong mùa hè này (Ảnh: unsplash.com)

Hy vọng với những địa điểm vui chơi cho bé ở TpHCM dưới đây, cha mẹ đã có thể chọn được cho con những nơi vui chơi hấp dẫn, lý thú trong mùa hè này.