Review nồi chiên không dầu KALITE Q10 trên thị trường hiện nay

Nồi chiên không dầu là một thiết bị nhà bếp ngày càng phổ biến đối với chị em nội trợ, nhờ những tính năng ưu việt đồng thời rút ngắn thời gian chế biến các món ăn. Nồi chiên không dầu KALITE Q10 là một sản phẩm được quan tâm thời gian gần đây, rất nhiều người đặt câu hỏi về chất lượng cũng như những tiện ích mà sản phẩm mang lại. Hãy cùng Shopee review nồi chiên không dầu KALITE Q10 để có được đáp án đầy đủ và đúng nhất nhé.



Thông tin chung về nồi chiên không dầu KALITE q10

KALITE là thương hiệu nổi tiếng với nhiều đồ dùng dụng cụ nhà bếp, trong số đó phải để đến như máy xay sinh tố, nồi chiên, máy ép chậm, máy làm sữa hay nồi lẩu nướng đa năng.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu KALITE đều được nhận chứng chỉ CO, CQ và nhiều chứng nhận khác đến từ cơ quan có thẩm quyền. Nhờ vật liệu an toàn cùng công nghệ hiện đại, thiết bị nhà bếp KALITE không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn được tích hợp nhiều tính năng đa dạng.

Đây cũng là lý do “nồi chiên không dầu KALITE Q10 có tốt không” trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các nền tảng internet. Cùng khám phá những thông số của nồi chiên không dầu KALITE Q10 ngay dưới đây:


Nồi chiên không dầu KALITE Q10 có tốt không? (ảnh: vnexpress.net)
  • Dung tích tổng: 10 lít
  • Công suất: 1800W
  • Nhiệt độ: 40 – 200 độ C
  • Hẹn giờ: 0 – 90 phút
  • Chất liệu: Lòng nồi kim loại phủ chống dính, vỏ inox 304 và nhựa PP
  • Phụ kiện lòng nồi: rổ chiên
  • Công nghệ làm nóng: Rapid Air
  • Chức năng nấu: Chiên, nướng thực phẩm
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị

Tiện ích: 10 chương trình nấu cài đặt sẵn,  phận dễ tháo rời, dễ dàng vệ sinh, quạt đối lưu, tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, tự động ngắt khi quá nhiệt

  • Kích thước, khối lượng: Ngang 33.6 cm – Cao 37cm – Sâu 33.6 cm – Nặng 8.5 kg
  • Thương hiệu: Úc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Năm ra mắt: 2021
  • Hãng: KALITE

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu KALITE của nước nào cũng được nhiều người quan tâm. KALITE có nhà máy gia công sản phẩm ở Trung Quốc, được sản xuất dựa trên dây chuyền, công nghệ và được kiểm định chất lượng của thương hiệu KALITE – Úc.


Nồi chiên không dầu KALITE của nước nào? (ảnh: medayroi.com)

Mua nồi chiên không dầu KALITE q10 ở đâu?

Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm nồi chiên không dầu tại trang web chính thức của KALITE Việt Nam, đặc biệt là KALITE cũng đã có mặt trên Shopee. Bên cạnh đó, Shopee sẽ gợi ý thêm cho các chị em hai gian hàng Shopee Mall có bán nồi chiên không dầu KALITE Q10, cùng tham khảo nhé.

Điện máy xanh

Không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng trong những năm gần đây. Chuỗi cửa hàng bán thiết bị nhà bếp và gia dụng này có mặt hầu hết tại các tỉnh thành của Việt Nam và cũng đã có gian hàng trên Shopee. Bạn có thể truy cập gian hàng online của Điện máy xanh để nhận những ưu đãi vận chuyển đến từ Shopee nhé.

> Mua sắm tại: Điện Máy Xanh Official


Nay đã có Điện Máy Xanh Official trên Shopee Mall – điểm mua hàng đáng tin cậy của hội chị em. (ảnh: shopee.vn)

KALITE

Đi cùng với đối thủ lớn như Điện máy xanh, KALITE cũng đã có gian hàng chính hãng tại Shopee nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thiết bị điện gia dụng của người tiêu dùng hay nồi chiên không dầu chính hãng KALITE Việt Nam.

> Mua sắm tại: KALITE Official Store


Nồi chiên KALITE Q10 chính hãng tại KALITE Official Store trên Shopee Mall. (ảnh: shopee.vn)

Unie

Gian hàng mua sắm đồ gia dụng nhà bếp uy tín thứ 3 Shopee gợi ý cho bạn là Unie, một nhà phân phối của thương hiệu KALITE ở Việt Nam và có giấy chứng nhận của các cơ quan thẩm quyền. Bạn hãy tìm kiếm Unie trên Shopee để săn voucher nhận ưu đãi nhé.

> Mua sắm tại: UNIE Official Store


UNIE – nhà bán hàng cung cấp các loại nồi chiên uy tín trên thị trường. (ảnh: shopee.vn)

Review nồi chiên không dầu KALITE q10 chi tiết

Review tổng quát nồi chiên không dầu KALITE q10

Thiết kế

Đầu tiên, cùng Shopee đánh giá nồi chiên không dầu KALITE Q10 qua phần thiết kế. Sản phẩm có vỏ được làm từ chất liệu inox không gỉ, có khả năng chống lại các tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên một cách vượt trội. Bên cạnh đó, dòng Q10 còn có lợi thế là tránh bám bụi và vệ sinh dễ dàng.

Quạt đối lưu

Quạt đối lưu của sản phẩm được thiết kế ngay trên đầu thân nồi, giúp khí luân chuyển với tốc độ cao vượt trội. Đây là lợi thế giúp đồ ăn chính đều và nhanh hơn đồng thời hạn chế tình trạng thức ăn bị ám khói.

Công nghệ

Công nghệ nổi bật mà sản phẩm sở hữu là công nghệ Rapid Air, công nghệ làm chín thực phẩm ưu việt số một hiện nay. Rapid Air cho phép nồi chiên có khả năng đốt chân không hiệu quả trong thời gian ngắn, giúp sản phẩm dễ dàng tăng nhiệt độ lên tới 200 độ C. Người dùng có thể tiết kiệm tới 50% thời gian nấu nướng với nồi chiên không dầu KALITE Q10 so với cách thức nấu nướng phổ biến.

Phụ kiện đa dạng

Điểm đáng chú ý khi review nồi chiên không dầu KALITE Q10 là bộ phụ kiện đi kèm sản phẩm, bao gồm:

  • Xiên quay
  • Giỏ/lồng quay
  • Nhông quay
  • Dụng cụ lấy đồ
  • Vỉ nướng chống dính: 2 vỉ
  • Khay hứng đồ/dầu ăn: 1 khay
  • Tấm lưới chắn dầu

Điểm cộng là tất cả phụ kiện đều được phủ chất liệu chống dính hoàn hảo, dễ dàng tháo ra vệ sinh và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


Bộ phụ kiện của nồi chiên không dầu KALITE Q10 (ảnh: shopee.vn)

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Sản phẩm có bảng hiển thị màn hình cảm ứng hiện đại, sang trọng và dễ dàng điều khiển với 10 chức năng nấu bao gồm: chiên khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, nướng gà quay nguyên con, sấy hoa quả và rã đông thực phẩm. Người dùng có thể chọn chức năng phù hợp với từng món ăn chỉ bằng một nút chạm.

Dễ dàng quan sát và vệ sinh

Đánh giá nồi chiên không dầu KALITE q10 dựa trên ưu điểm cuối cùng là khả năng dễ dàng quan sát và vệ sinh, chắc hẳn chị em sẽ vô cùng yêu thích điều này. Bạn có thể dễ dàng dõi theo quá trình chiên, nướng thực phẩm ở bên trong nồi qua lớp cửa kính thông minh 2 lớp với khả năng chịu nhiệt cao.

Bên cạnh đó, thiết kế cánh cửa hoàn toàn có thể tháo rời và vệ sinh mà không lo bị bám mùi hay vết bẩn trong và sau quá trình nấu nướng. Ngoài ra, tấm chắn dầu cũng có khả năng bảo vệ máy một cách bền bỉ và hạn chế bám dầu mỡ hơn.

Giá nồi chiên không dầu KALITE Q10

Bên cạnh chức năng của sản phẩm thì giá nồi chiên không dầu KALITE q10 cũng là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm. Cụ thể, KALITE Q10 hiện đang được bán với tầm giá 2.790.000đ từ các đại lý chính hãng của KALITE, bạn có thể tham khảo 3 gian hàng mà Shopee gợi ý để so sánh nhé.

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn review nồi chiên không dầu KALITE Q10. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng sản phẩm có nhiều chức năng cũng như giá cả hợp lý thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng nồi chiên không dầu Lotte