Review nồi chiên không dầu Lotte có tốt không?

Nồi chiên không dầu Lotte được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt và trang bị nhiều công nghệ ưu Việt. Vậy nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Nên mua nồi chiên không dầu Lotte ở đâu chính hãng, giá rẻ? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về sản phẩm này thì hãy cùng Shopee review nồi chiên không dầu Lotte chi tiết ngay sau đây để xem sản phẩm này có đáng để sở hữu không nhé. 

Xuất xứ nồi chiên không dầu Lotte

Lotte được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực bánh kẹo, đồ uống, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, thiết bị thông minh… đến từ Hàn Quốc. Vào những năm 2008, Lotte bắt đầu mở rộng tại thị trường Việt Nam và được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận bởi sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý. Trong đó, nổi bật là sản phẩm nồi chiên không dầu Lotte đã trở thành đồ dùng nhà bếp được nhiều chị em nội trợ lựa chọn như một người bạn đáng tin cậy. 

Review nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Nồi chiên không dầu Lotte có xuất xứ từ thương hiệu Lotte nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. (Ảnh:shopee.vn)

Nồi chiên không dầu Lotte sở hữu công nghệ độc quyền Twin Turbo Star nổi tiếng, cho phép bạn nướng, chiên và quay thực phẩm nhanh chóng mà không cần dùng dầu ăn. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của Lotte luôn được khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn.

Review nồi chiên không dầu Lotte có tốt không?

Nồi chiên không dầu Lotte LTS – AF5SM MẪU MỚI nhất 2021 còn có tên gọi khác là nồi chiên chân không. Sản phẩm nổi bật với thiết kế ưu việt, tránh được hiện tượng thức ăn văng ra trong quá trình hoạt động. Sau đây là đánh giá nồi chiên không dầu Lotte chi tiết cho bạn tham khảo.

Thiết kế, màu sắc sản phẩm

Nồi chiên không dầu Lotte được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp. Sản phẩm có thể đặt ở bất cứ đâu trong gian bếp gia đình mà không lo chiếm diện tích. Toàn bộ mặt trước và mặt trên của nồi được bọc thép mạ nhôm chống xước và giảm thiểu việc bám dầu mỡ. Từ đó giúp việc vệ sinh nồi chiên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nồi chiên không dầu Lotte sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng. (Ảnh: tuanmuasam.com)

Riêng phần mặt lưng và đế nồi được làm từ nhựa ABS nguyên sinh có khả năng chịu nhiệt tốt, chống xước và cũng không bám dầu mỡ, bụi bẩn. Vì thế, các chị em nội trợ có thể tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh, tránh được hiện tượng xuống cấp, mất vẻ bóng đẹp sau một thời gian sử dụng.

Khay hứng dầu và rá chiên của nồi có thiết kế tách rời, cả hai đều được xử lý bề mặt bằng cách sơn tĩnh điện nhiều lớp. Do đó, bạn không lo thực phẩm bị cháy hay tay bị bám dính dầu mỡ trong quá trình sử dụng.

Điều khiển

Nồi chiên không dầu Lotte được trang bị các nút điều khiển dạng núm dễ dàng tùy chỉnh. (Ảnh: danhgiatot.vn)

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Lotte được trang bị các nút điều khiển cơ, dạng núm vặn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích. Nồi rất dễ sử dụng, không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Sở hữu các công nghệ hiện đại

Không chỉ gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế lạ mắt, nồi chiên không dầu Lotte còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Nồi chiên không dầu Lotte sở hữu các công nghệ hiện đại giúp quá trình chế biến thức ăn ngon và nhanh chóng hơn. (Ảnh: nhacua.co)

Công nghệ Airfryer

Công nghệ Airfryer tạo ra các luồng khí nóng dạng lốc xoáy, giúp thực phẩm nhanh chóng tan chảy. Vì vậy, các món ăn sẽ giữ được hương vị đậm đà, giòn tan, béo ngậy mà không có cảm giác ngấy.

Công nghệ Turbo Star

Trong khi đó, công nghệ Turbo Star tạo ra luồng khí nóng chuyển động đối lưu hai chiều từ trên xuống kết hợp thiết kế đáy nồi cạnh xoáy ốc tạo điều kiện cho dòng khí phản xạ ngược lại tốt hơn. Từ đây, nhiệt sẽ được phân bố giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn. Đồng thời còn giúp người dùng tiết kiệm từ 30-50% thời gian nấu nướng.

Công nghệ Turbo Star phân bố đều nguồn nhiệt giúp thức ăn chín đều, thơm ngon hơn. (Ảnh: vnmetric.com)

Công nghệ khử mùi Nano

Nồi chiên không dầu Lotte còn được trang bị công nghệ khử mùi Nano giúp phân tán và loại bỏ mùi hiệu quả. Giữ nồi luôn sạch và tránh hiện tượng xuất hiện nấm mốc.

Công nghệ tản nhiệt 360 độ

Công nghệ tản nhiệt 360 độ giúp người dùng nấu ăn không cần lật, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng nồi chiên không dầu. Nhờ thế, món ăn vẫn chín đều, đậm vị và tránh nguy cơ bị bỏng trong quá trình sử dụng. Nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn và đánh giá nồi chiên không dầu Lotte rất cao nhờ vào công nghệ này.

Các chế độ của nồi chiên

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nhiệt độ bao nhiêu khi chiên cá, thịt, làm bánh… thì không cần quá lo lắng. Vì ngay trên thân nồi đã có hướng dẫn rất kỹ và cụ thể như:

  • Núm vặn bên trái có từ nấc 60-200 độ C phù hợp chế biến thực phẩm và các món ăn.
  • Núm vặn còn lại dành để cài đặt thời gian từ 5p-60p và đợi thực phẩm chín theo ý muốn.
  • Nồi có mức nhiệt độ tối đa lên đến 200 độ C và được hướng dẫn cụ thể các mức phù hợp để chế biến từng loại thực phẩm khác nhau.
Các chế độ của nồi chiên phù hợp để chế biến từng loại thực phẩm khác nhau. (Ảnh: livefull.com)

Mua nồi chiên không dầu Lotte ở đâu và giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng mua nồi chiên không dầu Lotte ở các cửa hàng đồ gia dụng hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee với mức giá tham khảo khoảng 2.350.000 đồng. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, giá cao và ít được hỗ trợ bảo hành. 

Sở hữu ngay nồi chiên không dầu lotte chính hãng tại Shopee với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. (Ảnh: Shopee.vn)

MUA NGAY

Shopee Việt Nam hiện đang cung cấp nồi chiên không dầu Lotte chính hãng với nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Đến với Shopee, bạn có thể dễ dàng tìm mua nồi chiên không dầu Lotte chính hãng với giá tiết kiệm nhất và được đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành. 

Bài viết trên Shopee đã review nồi chiên không dầu Lotte có tốt không chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho ban. Nếu bạn đang cần mua nồi chiên không dầu hãy ghé ngay Shopee Vietnam để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

> Xem thêm: Hướng dẫn các món bánh làm từ nồi chiên không dầu