Cách nhận tướng vĩnh viễn và Skin hot game Đấu Trường Vinh Quang

Tựa game Đấu Trường Vinh Quang, AOG đang là một trong những tựa game Esport mới ra mắt nhưng đã được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là cách nhận tướng vĩnh viễn và Skin hot game Đấu Trường Vinh Quang để bạn có thể tham gia vào trò chơi này dễ dàng nhất.


Cách nhận tướng vĩnh viễn và Skin hot game Đấu Trường Vinh Quang


Nhận tướng vĩnh viễn và Skin hot game Đấu Trường Vinh Quang

1. Cách nhận tướng vĩnh viễn Đấu Trường Vinh Quang

* Tham gia hoàn thành Trại Huấn Luyện

Đây là phương thức đầu tiên và đơn giản nhất để bạn có thể khám phà trò chơi Đấu Trường Vinh Quang cũng như nhận được vị tướng Tripu, và cách thực hiện như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính ứng dụng trò chơi Đấu Trường Vinh Quang, tại giao diện chính này chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng Khác ở phía dưới.


Bước 2: Tiếp theo đó, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các chế độ chơi mà bạn có thể lựa chọn chơi tại Đấu Trường Vinh Quang, hãy ấn chọn mục Trại Huấn Luyện.


Bước 3: Lúc này các bạn sẽ cần phải lần lượt hoàn thành toàn bộ các bài luyện tập mà hệ thống trò chơi đề ra để có thể nhân jtướng vĩnh viễn Đấu Trường Vinh Quang - Tripu.


* Nhận Thưởng Danh vọng

Tiếp theo đó, chúng ta sẽ tìm hiểu cách nhận tướng vĩnh viễn Kajin miễn phí trong Đấu Trường Vinh Quang thông qua việc đạt đủ điểm danh vọng sau mỗi cuộc chơi 5v5 hoặc đánh xếp hạng mà bạn đã tham gia.

Bước 1: Cụ thể để có thể nhận tướng Kajin vĩnh viễn miễn phí trong Đấu Trường Vinh Quang, tại giao diện chính ứng dụng trò chơi chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng Thông tin Tài khoản ở góc tay trái màn hình.


Bước 2: Lúc này, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn mục Điểm thưởng và ấn chọn vào phần thưởng quà thẻ Kajin khi đã đủ điểm danh vọng sau mỗi trận đấu 5v5 mà bạn tham gia.


2. Nhận trang phục Đấu Trường Vinh Quang miễn phí

Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về cách nhận trang phục Đấu Trường Vinh Quang miễn phí đang được nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là cách tham gia Vòng Quay May Mắn sẽ được 9Mobi.vn hướng dẫn như sau:

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web bất kỳ trên điện thoại và đăng nhập vào địa chỉ Vòng Quay May Mắn - Đấu Trường Vinh Quang TẠI ĐÂY.

Bước 2: Tiếp theo đó, chúng ta sẽ thực hiện ấn chọn biểu tượng Đăng nhập để có thể đăng nhập tài khoản game Đấu Trường Vinh Quang mà mình đang sử dụng. Đăng nhập thành công chúng ta sẽ ấn chọn Quay để tham gia nhận thưởng.


Ngoài ra các bạn cũng đừng quên việc cập nhật ứng dụng trò chơi Đấu Trường Vinh Quang cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download Đấu Trường Vinh Quang cho Android.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiên j cách nhận tướng vĩnh viễn và skin hot game Đấu Trường Vinh Quang trên điện thoại được nhiều người quan tâm khi tựa game này chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các bnạ cũng có thể tham khảo thêm về những cách nhận quà, Code Đấu Trường Vinh Quang, AOG đã được 9Mobi.vn tổng hợp đầy đủ để bạn nhanh chóng có được những phần quà hữu ích khi tham gia tựa game này.