Code game Đấu Trường Vinh Quang, AOG

Trước đó chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về cách tải và chơi Đấu Trường Vinh Quang, AOG hoàn toàn mới được ra mắt cộng đồng game thủ yêu thích Esport tại Việt Nam. Và để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu trò chơi này, các mã code game Đấu Trường Vinh Quang, AOG sẽ là những phần quà mà bạn không thể bỏ qua.


Code game Đấu Trường Vinh Quang, AOG


Code game Đấu Trường Vinh Quang, AOG

1. Báo danh Đấu Trường Vinh Quang

Đây là phương thức đầu tiên mà bạn có thể nhận được những phần quà vô cùng giá trị thông qua việc báo danh Đấu Trường Vinh Quang, AOG.

Bước 1: Các bạn thực hiện tải vài cài đặt ứng dụng Appota cho Android, iPhone về thiết bị của mình tại đây:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download Appota cho Android.+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Appota cho iPhone.

Bước 2: Tiếp theo đó, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn xác nhận truy cập vào ứng dụng này cũng như thực hiện đăng nhập vào ứng dụng Appota này.


Bước 3: Đăng nhập thành công, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn biểu tượng Báo Danh Đấu Trường Vinh Quang, AOG như hình dưới và xác nhận báo danh để có thể nhận Code game.


2. Tham gia Vòng Quay May Mắn

Ngoài ra hiện nay nhà phát hành game còn có một sự kiện vô cùng thú vị mà người chơi nhận được các phần quà vô cùng giá trị và cách tham gia như sau:

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web bất kỳ trên điện thoại và đăng nhập vào địa chỉ Vòng Quay May Mắn - Đấu Trường Vinh Quang TẠI ĐÂY.

Bước 2: Tiếp theo đó, chúng ta sẽ thực hiện ấn chọn biểu tượng Đăng nhập để có thể đăng nhập tài khoản game Đấu Trường Vinh Quang mà mình đang sử dụng. Đăng nhập thành công chúng ta sẽ ấn chọn Quay để tham gia nhận thưởng.


3. Tham gia Fanpage Đấu Trường Vinh Quang

Tiếp theo đó, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách tham gia các sự kiện game Đấu Trường Vinh Quang, AOQ thông qua việc tham gia vào Fanpage Đấu Trường Vinh Quang. Đây là nơi mà nhà phát hành sẽ cập nhật tới các các thay đổi trong game một cách trực tiếp để bạn có thể cập nhật.

4. Cách sử dụng Code Đấu Trường Vinh Quang

Hiện nay, tính năng sử dụng Code Đấu Trường Vinh Quang vẫn chưa được cập nhật tới người chơi, những phần thưởng mà chúng ta đạt được ở trên mà 9Mobi.vn và các bạn đã tìm hiểu sẽ được chuyển thẳng tới tài khoản người chơi thông qua hệ thống Thư.

Ngoài ra, các bạn đừng quên việc liên tục cập nhật trò chơi Đấu Trường Vinh Quang phiên bản mới nhất cho thiết bị Android, iPhone của mình tại đây:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download Đấu Trường Vinh Quang cho Android.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách code game Đấu Trường Vinh Quang, AOG cũng như cách làm sao để có cho mình những phần quà hữu ích khi tham gia tựa game hoàn toàn mới mẻ với cộng đồng game thủ hiện nay, Hy vọng các bạn đã có những phần quà mà mình mong muốn rồi phải không?