Mới đây vào chiều tối ngày 5.9 (theo giờ địa phương), nhóm nhỏ SNSD-Oh!GG đã chính thức tung MV Lil’ Touch, ca khúc chủ đề cho màn debut của sub-unit này. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của 5 thành viên còn trực thuộc SM là Taeyeon, YoonA, Sunny, Hyoyeon và Yuri sau khi 3 mẩu Tiffany, Sooyoung và Seohyun rời khỏi công ty chủ quản cũ vào tháng 10 năm ngoái.
MV “Lil’ Touch” -SNSD-Oh!GG
Được đánh giá là đội hình hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố để tạo thành girlgroup hoàn hảo như vocal, dance và visual, SNSD-Oh!GG đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của không chỉ cộng đồng SONE mà của các Kpop fan nói chung. Và quả nhiên không ngoài sự mong đợi đó, Lil’ Touch là 1 sản phẩm ấn tượng về mọi mặt, thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn cho người hâm mộ.
Đội hình của “tân binh” SNSD-Oh!GG
Mang giai điệu tempo pop pha chút nhạc Ấn Độ, kết hợp cùng đoạn drop mang hơi hướng Latin, Lil’ Touch gây nghiện ngay từ những giây đầu tiên. Giọng hát của 5 thành viên đều được khoe ra, đặc biệt nhờ việc phân chia thời lượng hát đồng đều mà ca khúc này nhận được vô số lời khen. MV theo đuổi concept quyến rũ, sang chảnh pha chút bí ẩn, ma mị với các cảnh quay được chau chuốt tỉ mỉ. Về tổng thể, màn debut của SNSD-Oh!GG tốt hơn mong đợi của rất nhiều người.
5 cô gái đang được Kpop fan nhắc đến rất nhiều
Ngay khi ra mắt, Lil’ Touch nhanh chóng đã trở thành đề tài nóng trên khắp các diễn đàn Kpop. Ca khúc cũng gặt hái được không ít thành tích ấn tượng đến thời điểm hiện tại. Tính đến 9h sáng hôm nay 6.9, MV cho ca khúc này đã cán mốc 7 triệu lượt xem. Con số này đã đánh bại 6.9 triệu lượt xem của MV Holiday để trở thành sản phẩm có nhiều view nhất trong 24h đầu tiên của SNSD.
Lượt xem của MV “Lil’ Touch” tính đến 10h sáng Việt Nam
Bên cạnh đó, MV Lil’ Touch hiện đang xếp thứ 4 trong top những MV cho nhiều lượt like nhất trong 24h đầu đối với các girlgroup. Các vị trí phía trên đều thuộc về các nhóm thế hệ 3 là BlackPink và TWICE. Điều này cho thấy sức mạnh đáng gờm của SNSD-Oh!GG dù đã qua 11 năm nhưng vẫn đủ sức để cạnh tranh với đàn em.
Ngoài ra, thành tích nhạc số của Lil’ Touch cũng rất được lòng fan. Mặc dù chưa thể all-kill các BXH, nhưng ca khúc này đang giữ No.1 trên 3 trong tổng số 6 chart chính của Kpop là Bugs, Genie và Mnet, xếp thứ 3 trên Melon – BXH lớn nhất Kpop và xếp thứ 2 trên Genie và Naver. Lil’ Touch cũng giành No.1 trên iTunes của 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. So với màn comeback kỷ niệm 10 năm hồi năm ngoái với album Holiday Night, những thành tích này đều ấn tượng hơn rất nhiều.
Thành tích nhạc số của “Lil’ Touch” tương đối tốt
Hiện vẫn chưa rõ SNSD-Oh!GG có kế hoạch quảng bá trên các sân khấu âm nhạc hay không, tuy nhiên phần lớn người hâm mộ đều hy vọng các cô gái sẽ mang Lil’ Touch lên sân khấu. Đồng thời, show thực tế Girl For Rest nhằm quảng bá cho màn debut này đã được lên sóng hôm 3.9 vừa qua.